Mae Ysgol Addysg a Pholisi Cymdeithasol Caerdydd wedi ymrwymo i sicrhau bod yr holl ymchwil a wneir yn yr Ysgol yn cydymffurfio â pholisi moesegol y Brifysgol. Mae ein llawlyfr Moeseg Ymchwil Ysgol yn arwain ac yn cefnogi staff a myfyrwyr tuag at sicrhau bod yr Ysgol yn cydymffurfio â'r arferion moesegol cywir fel yr amlinellir o dan system Moeseg y Brifysgol. Mae'r Fframwaith yn berthnasol i bob rhaglen a myfyriwr Ysgol Addysg a Pholisi Cymdeithasol Caerdydd p'un a ydynt yn astudio gartref neu'n rhyngwladol.
Mae gan Brifysgol Metropolitan Caerdydd gyfrifoldeb i sicrhau bod yr holl ymchwil a wneir gan ei staff a'i myfyrwyr yn cydymffurfio â'r safonau moesegol uchaf. Yn y cyd-destun hwn, diffinnir ymchwil fel gweithgaredd i gasglu gwybodaeth i'w lledaenu, naill ai trwy gyhoeddi, traethawd hir, traethawd ymchwil neu adroddiad. At ddibenion y canllawiau hyn mae'n cynnwys pob gweithgareddau menter sy'n cynnwys cyfranogwyr dynol.
Mae cyfrifoldeb am hyn yn gorwedd gyda Phwyllgor Moeseg y Brifysgol (UEC) sydd â chylch gorchwyl o sicrhau bod y sefydliad yn gweithredu mewn modd moesegol bob amser, gan gadw at yr egwyddorion a nodir yn Fframwaith Moeseg y Brifysgol. Mae craffu arferol ar geisiadau am gymeradwyaeth moeseg wedi'i ddirprwyo i bwyllgorau moeseg Ysgolion sy'n adrodd yn uniongyrchol i UEC.
Mae ein Fframwaith Moeseg Ymchwil ar gael yma: Llawlyfr Moeseg Ymchwil Ysgol Addysg a Pholisi Cymdeithasol Caerdydd.pdf
Am fwy o wybodaeth, cysylltwch â Steve Cooper, Cydlynydd Moeseg Ymchwil.