Cynhadledd Flynyddol Dysgu ac Addysgu 2018

Cynhaliwyd Cynhadledd flynyddol Dysgu ac Addysgu Prifysgol Metropolitan Caerdydd ar12fed Ebrill 2018 ar Gampws Cyncoed..

Conference 2018 Timetable.pdf

Conference 2018 Workshop Abstracts.pdf

 

Trafodion y Gynhadledd

Prif gyflwyniad: Adnoddau
​Michelle MorganSupporting Student Transitions: To support recruitment, retention, progression and attainment of studentsPDF
Straeon: ​ ​
​Student Services & Students: Michou Burckett St Laurent, Lisa Aske,

Sean Rawlings, Liz Dempsey, Phoebe Grandfield

​Transitioning to University with an Autism Spectrum Condition

 

 

Sean Rawlings

Liz Dempsey

Phoebe Grandfield

​Irene Dee Induction Week: ​Building the student community
​Cheryl Ellis & CSESP Students: Nic Kinnaird, Jade Staniforth & Rachael Joyce '​Don't you forget about me!' - Students' perceptions of transition between level 4 and 5 ​PDF
​David AldousTrajectories towards failure: stories focusing on post-16 transitions within the UK Sport-Education sector PDF
Pecha Kuchas:​ ​
​Daniel Tiplady & Sue TangneyBle Maer's Cymraeg - students from Welsh medium education studying in English - how staff can support these students?PDF
​Lisa Wright ​Hop on the Bus…
​Jo HendyNational Teaching Fellow 2017 ​PDF
Gweithdai:​*Oherwydd natur ryngweithiol y gweithdai, nid oes recordiadau Panopto ar gael ar gyfer y gweithdai.
​Henry DawsonVirtual Exchange - reaching the outside world from within the classroomPDF
​Cath Davies​Nurturing Reflective PractitionersPDF
​Michelle Morgan​Supporting Student Transitions

​PDF

Handout

Cardiff Met ​Students' Union: Ieaun Gardiner & Hannah ReillyBuilding Belonging: How Cardiff Met SU empowers societies
​Jemma Oeppen Hill & Irene Dee​Developing cross-school collaboration to simulate industry practice ​PDF
​Francesca Cooper & Helen Whitney​Using a Coaching Approach to Personal Tutoring
​Jeff Lewis​​“I can’t help you, if you won’t meet me.”:  Enabling student access to staff using online technologies.
​Martyn Woodward​Starting with ‘Why’: A student centred approach to curriculum communication ​PDF
​Steve Osborne​Developing Employability thought the Student Journey
Visual Facilitation Team​Pop-Up Conversations

Thema'r gynhadledd: Beth sy'n Gweithio? Cefnogi Pontio Drwy Gydol Cylch Bywyd Myfyrwyr

Mae pontio cadarnhaol ac effeithiol drwy gydol cylch bywyd myfyrwyr yn gysylltiedig â gwell ymgysylltiad, cadw a llwyddiant. Bydd Cynhadledd Gwanwyn 2018 yn archwilio yr hyn sy'n gweithio mewn perthynas ag arferion, adnoddau, ymyriadau a strategaethau y profwyd eu bod yn cefnogi ac yn grymuso dysgwyr yn effeithiol trwy'r pwyntiau trosglwyddo arwyddocaol yn eu taith addysg uwch. Bydd y gynhadledd yn gyfle i arddangos arfer gorau tra hefyd yn adeiladu'r gallu o fewn Prifysgol Metropolitan Caerdydd i weithredu newid addysgol effeithiol.

Mae model cylch bywyd myfyrwyr Lizzio (2011) yn cynnig fframwaith defnyddiol ar gyfer deall a mynd i'r afael â natur esblygol anghenion myfyrwyr wrth iddynt drosglwyddo tuag at (fyfyrwyr y dyfodol), i (fyfyrwyr cychwynnol), trwy (fyfyrwyr parhaus), i fyny ac allan (graddedigion) ac yn ôl (cyn-fyfyrwyr) i'r brifysgol (Gweler Ffigur 1).

Cyfeirnod: Lizzio, A. (2011). The student lifecycle: An integrative framework for guiding practice. Brisbane, Australia: Griffith University.

Mae’r Uned Datblygu Dysgu ac Addysgu (LTDU) yn croesawu cyfraniadau gan staff ar draws Prifysgol Metropolitan Caerdydd sy'n dangos arfer rhagorol wrth gefnogi myfyrwyr drwy gydol y pwyntiau trosglwyddo allweddol hyn. Dylai cyfraniadau fod wedi'u gwreiddio mewn arfer cyfredol. Gallai'r rhain gynnwys, er enghraifft:

    • Mae Michelle Morgan yn Athro Cysylltiol ac yn Ddeon Cysylltiol Profiad Myfyrwyr yng Nghyfadran Cyfryngau a Chyfathrebu ym Mhrifysgol Bournemouth ac mae'n Brif Gymrawd yr Academi Addysg Uwch.
    • Yn flaenorol, hi oedd dyfeisiwr a PI / Arweinydd Prosiect grant cydweithredol HEFCE 11 prifysgol gwerth £ 2.7 miliwn gan edrych ar ddisgwyliadau ac agweddau tuag at astudiaeth addysgedig ôl-raddedig (PGT) Gwyddoniaeth, Technoleg, Peirianneg a Mathemateg (STEM), a chanlyniadau ôl-astudiaeth o safbwynt myfyrwyr, prifysgolion a chyflogwyr i gefnogi a chynnal twf PGT yn y DU'. Mae adroddiad y prosiect wedi derbyn canmoliaeth ar draws y sector gan gynnwys UKCGE, OFFA, yr AAU a Chyngor Athrawon Peirianneg. Cyn hynny, roedd yn Gydlynydd Dysgu ac Addysgu ac yn Rheolwr Profiad Myfyrwyr ym Mhrifysgol Kingston.
    • Dulliau o gefnogi myfyrwyr ar Lefel 5 a thu hwnt: er enghraifft, gweithgareddau sy'n archwilio natur newidiol disgwyliadau, dyheadau a phryderon myfyrwyr wrth iddynt symud ymlaen trwy lefelau astudio newydd. Hefyd, dulliau ailsefydlu sy'n helpu myfyrwyr i ymdopi â newidiadau sylweddol yng nghyflymder a gofynion astudiaeth academaidd, y defnydd o hunanasesu i hyrwyddo myfyrio ar berfformiad academaidd a dyheadau yn y dyfodol.
    • Gweithgareddau sy'n paratoi dysgwyr ar gyfer trosglwyddo allan o'r brifysgol: megis cynllunio datblygiad personol, addysgegau sy'n cefnogi datblygiad sgiliau, gwybodaeth, profiad, hyder a gwytnwch graddedigion (e.e. asesiad dilys, datrys problemau, lleoliadau gwaith, gwirfoddoli) gweithgareddau hunanfyfyrio neu ddulliau sy'n galluogi dysgwyr i ymdopi â gofynion astudio ar lefel ôl-raddedig.

Prif gyflwyniad y gynhadledd: Michelle Morgan

Mae Michelle Morgan yn Athro Cysylltiol ac yn Ddeon Cysylltiol Profiad Myfyrwyr yng Nghyfadran Cyfryngau a Chyfathrebu ym Mhrifysgol Bournemouth ac mae'n Brif Gymrawd yr Academi Addysg Uwch. Michelle Morgan.jpg

Yn flaenorol, hi oedd dyfeisiwr a PI / Arweinydd Prosiect grant cydweithredol HEFCE 11 prifysgol gwerth £ 2.7 miliwn gan edrych ar ddisgwyliadau ac agweddau tuag at astudiaeth addysgedig ôl-raddedig (PGT) Gwyddoniaeth, Technoleg, Peirianneg a Mathemateg (STEM), a chanlyniadau ôl-astudiaeth o safbwynt myfyrwyr, prifysgolion a chyflogwyr i gefnogi a chynnal twf PGT yn y DU'. Mae adroddiad y prosiect wedi derbyn canmoliaeth ar draws y sector gan gynnwys UKCGE, OFFA, yr AAU a Chyngor Athrawon Peirianneg. Cyn hynny, roedd yn Gydlynydd Dysgu ac Addysgu ac yn Rheolwr Profiad Myfyrwyr ym Mhrifysgol Kingston.

Yn ystod ei gyrfa, bu Michelle yn Rheolwr Cyfadran, yn Ymchwilydd ac yn Academydd. Mae'n disgrifio'i hun fel ymarferydd profiad myfyrwyr sy'n datblygu mentrau ar sail ymchwil bragmatig ac ymarferol. Mae Michelle wedi'i chyhoeddi yn helaeth yn y maes ac o ganlyniad i'w phrofiad mae wedi datblygu model trosglwyddo myfyrwyr ymarferol manwl i helpu arwain cydweithwyr ar lawr gwlad i wella profiad myfyrwyr ar draws gweithgareddau academaidd ac anacademaidd.

Yn 2005, derbyniodd wobr arbennig gan Undeb Myfyrwyr Prifysgol Sussex am Gyflawniad a Rhagoriaeth Eithriadol. Yn 2009, fe'i gwnaed yn Gymrawd yr AUA ac mae'n Gydymaith Cenedlaethol a Phrif Gymrawd yr Academi Addysg Uwch. Cafodd ei henwebu ar gyfer Addysgwr y Flwyddyn yn 2011 ac yn 2015 derbyniodd wobr Dysgu ac Addysgu dan Arweiniad Myfyrwyr gan Undeb y Myfyrwyr ym Mhrifysgol Kingston. Cyd-ysgrifennodd a chyd-gyflwynodd gyfres Radio 5 rhan ar gyfer BBC China yn 2011 ar brofiad y myfyriwr. Mae Michelle wedi cyflwyno dros 80 o bapurau cynadleddau cenedlaethol a rhyngwladol (12 prif bapur a 25 papur gwahoddedig), wedi cyhoeddi 12 o benodau llyfrau ac mae ganddi 5 o erthyglau cyfnodolion cenedlaethol a rhyngwladol a adolygwyd gan gymheiriaid sy'n canolbwyntio ar brofiad myfyrwyr is-raddedig ac ôl-raddedig. Mae hi'n olygydd ac yn gyfrannwr sylweddol i ddau lyfr sy'n troi o amgylch ei Model Trosglwyddo Profiad Myfyrwyr sydd wedi'i gynllunio i helpu cydweithwyr i gefnogi myfyrwyr is-raddedig ac ôl-raddedig. Mae hi wedi datblygu porth am ddim i staff sy'n darparu ystod o wybodaeth a dolenni i unrhyw un sydd â diddordeb mewn gwella profiad myfyrwyr mewn addysg uwch www.improvingthestudentexperience.com

Darllenwch gyhoeddiad diweddaraf Michelle:

Morgan, M. and Direito, I. (2016) Widening and sustaining postgraduate taught (PGT) STEM study in the UK: a collaborative project. Creating change through understanding expectations and attitudes towards PGT study, experiences and post-study outcomes from the perspective of applicants, students, universities and employers. Available at:  http://www.postgradexperience.org/project-docs/