Cynhaliwyd Cynhadledd flynyddol Dysgu ac Addysgu Prifysgol Metropolitan Caerdydd ar12fed Ebrill 2018 ar Gampws Cyncoed..
Conference 2018 Timetable.pdf
Conference 2018 Workshop Abstracts.pdf
Trafodion y Gynhadledd
Thema'r gynhadledd: Beth sy'n Gweithio? Cefnogi Pontio Drwy Gydol Cylch Bywyd Myfyrwyr
Mae pontio cadarnhaol ac effeithiol drwy gydol cylch bywyd myfyrwyr yn gysylltiedig â gwell ymgysylltiad, cadw a llwyddiant. Bydd Cynhadledd Gwanwyn 2018 yn archwilio yr hyn sy'n gweithio mewn perthynas ag arferion, adnoddau, ymyriadau a strategaethau y profwyd eu bod yn cefnogi ac yn grymuso dysgwyr yn effeithiol trwy'r pwyntiau trosglwyddo arwyddocaol yn eu taith addysg uwch. Bydd y gynhadledd yn gyfle i arddangos arfer gorau tra hefyd yn adeiladu'r gallu o fewn Prifysgol Metropolitan Caerdydd i weithredu newid addysgol effeithiol.
Mae model cylch bywyd myfyrwyr Lizzio (2011) yn cynnig fframwaith defnyddiol ar gyfer deall a mynd i'r afael â natur esblygol anghenion myfyrwyr wrth iddynt drosglwyddo tuag at (fyfyrwyr y dyfodol), i (fyfyrwyr cychwynnol), trwy (fyfyrwyr parhaus), i fyny ac allan (graddedigion) ac yn ôl (cyn-fyfyrwyr) i'r brifysgol (Gweler Ffigur 1).
Cyfeirnod: Lizzio, A. (2011).
The student lifecycle: An integrative framework for guiding practice. Brisbane, Australia: Griffith University.
Mae’r Uned Datblygu Dysgu ac Addysgu (LTDU) yn croesawu cyfraniadau gan staff ar draws Prifysgol Metropolitan Caerdydd sy'n dangos arfer rhagorol wrth gefnogi myfyrwyr drwy gydol y pwyntiau trosglwyddo allweddol hyn. Dylai cyfraniadau fod wedi'u gwreiddio mewn arfer cyfredol. Gallai'r rhain gynnwys, er enghraifft:
- Mae Michelle Morgan yn Athro Cysylltiol ac yn Ddeon Cysylltiol Profiad Myfyrwyr yng Nghyfadran Cyfryngau a Chyfathrebu ym Mhrifysgol Bournemouth ac mae'n Brif Gymrawd yr Academi Addysg Uwch.
- Yn flaenorol, hi oedd dyfeisiwr a PI / Arweinydd Prosiect grant cydweithredol HEFCE 11 prifysgol gwerth £ 2.7 miliwn gan edrych ar ddisgwyliadau ac agweddau tuag at astudiaeth addysgedig ôl-raddedig (PGT) Gwyddoniaeth, Technoleg, Peirianneg a Mathemateg (STEM), a chanlyniadau ôl-astudiaeth o safbwynt myfyrwyr, prifysgolion a chyflogwyr i gefnogi a chynnal twf PGT yn y DU'. Mae adroddiad y prosiect wedi derbyn canmoliaeth ar draws y sector gan gynnwys UKCGE, OFFA, yr AAU a Chyngor Athrawon Peirianneg. Cyn hynny, roedd yn Gydlynydd Dysgu ac Addysgu ac yn Rheolwr Profiad Myfyrwyr ym Mhrifysgol Kingston.
- Dulliau o gefnogi myfyrwyr ar Lefel 5 a thu hwnt: er enghraifft, gweithgareddau sy'n archwilio natur newidiol disgwyliadau, dyheadau a phryderon myfyrwyr wrth iddynt symud ymlaen trwy lefelau astudio newydd. Hefyd, dulliau ailsefydlu sy'n helpu myfyrwyr i ymdopi â newidiadau sylweddol yng nghyflymder a gofynion astudiaeth academaidd, y defnydd o hunanasesu i hyrwyddo myfyrio ar berfformiad academaidd a dyheadau yn y dyfodol.
- Gweithgareddau sy'n paratoi dysgwyr ar gyfer trosglwyddo allan o'r brifysgol: megis cynllunio datblygiad personol, addysgegau sy'n cefnogi datblygiad sgiliau, gwybodaeth, profiad, hyder a gwytnwch graddedigion (e.e. asesiad dilys, datrys problemau, lleoliadau gwaith, gwirfoddoli) gweithgareddau hunanfyfyrio neu ddulliau sy'n galluogi dysgwyr i ymdopi â gofynion astudio ar lefel ôl-raddedig.
Prif gyflwyniad y gynhadledd: Michelle Morgan
Mae Michelle Morgan yn Athro Cysylltiol ac yn Ddeon Cysylltiol Profiad Myfyrwyr yng Nghyfadran Cyfryngau a Chyfathrebu ym Mhrifysgol Bournemouth ac mae'n Brif Gymrawd yr Academi Addysg Uwch.
Yn flaenorol, hi oedd dyfeisiwr a PI / Arweinydd Prosiect grant cydweithredol HEFCE 11 prifysgol gwerth £ 2.7 miliwn gan edrych ar ddisgwyliadau ac agweddau tuag at astudiaeth addysgedig ôl-raddedig (PGT) Gwyddoniaeth, Technoleg, Peirianneg a Mathemateg (STEM), a chanlyniadau ôl-astudiaeth o safbwynt myfyrwyr, prifysgolion a chyflogwyr i gefnogi a chynnal twf PGT yn y DU'. Mae adroddiad y prosiect wedi derbyn canmoliaeth ar draws y sector gan gynnwys UKCGE, OFFA, yr AAU a Chyngor Athrawon Peirianneg. Cyn hynny, roedd yn Gydlynydd Dysgu ac Addysgu ac yn Rheolwr Profiad Myfyrwyr ym Mhrifysgol Kingston.
Yn ystod ei gyrfa, bu Michelle yn Rheolwr Cyfadran, yn Ymchwilydd ac yn Academydd. Mae'n disgrifio'i hun fel ymarferydd profiad myfyrwyr sy'n datblygu mentrau ar sail ymchwil bragmatig ac ymarferol. Mae Michelle wedi'i chyhoeddi yn helaeth yn y maes ac o ganlyniad i'w phrofiad mae wedi datblygu model trosglwyddo myfyrwyr ymarferol manwl i helpu arwain cydweithwyr ar lawr gwlad i wella profiad myfyrwyr ar draws gweithgareddau academaidd ac anacademaidd.
Yn 2005, derbyniodd wobr arbennig gan Undeb Myfyrwyr Prifysgol Sussex am Gyflawniad a Rhagoriaeth Eithriadol. Yn 2009, fe'i gwnaed yn Gymrawd yr AUA ac mae'n Gydymaith Cenedlaethol a Phrif Gymrawd yr Academi Addysg Uwch. Cafodd ei henwebu ar gyfer Addysgwr y Flwyddyn yn 2011 ac yn 2015 derbyniodd wobr Dysgu ac Addysgu dan Arweiniad Myfyrwyr gan Undeb y Myfyrwyr ym Mhrifysgol Kingston. Cyd-ysgrifennodd a chyd-gyflwynodd gyfres Radio 5 rhan ar gyfer BBC China yn 2011 ar brofiad y myfyriwr. Mae Michelle wedi cyflwyno dros 80 o bapurau cynadleddau cenedlaethol a rhyngwladol (12 prif bapur a 25 papur gwahoddedig), wedi cyhoeddi 12 o benodau llyfrau ac mae ganddi 5 o erthyglau cyfnodolion cenedlaethol a rhyngwladol a adolygwyd gan gymheiriaid sy'n canolbwyntio ar brofiad myfyrwyr is-raddedig ac ôl-raddedig. Mae hi'n olygydd ac yn gyfrannwr sylweddol i ddau lyfr sy'n troi o amgylch ei Model Trosglwyddo Profiad Myfyrwyr sydd wedi'i gynllunio i helpu cydweithwyr i gefnogi myfyrwyr is-raddedig ac ôl-raddedig. Mae hi wedi datblygu porth am ddim i staff sy'n darparu ystod o wybodaeth a dolenni i unrhyw un sydd â diddordeb mewn gwella profiad myfyrwyr mewn addysg uwch www.improvingthestudentexperience.com
Darllenwch gyhoeddiad diweddaraf Michelle:
Morgan, M. and Direito, I. (2016)
Widening and sustaining postgraduate taught (PGT) STEM study in the UK: a collaborative project. Creating change through understanding expectations and attitudes towards PGT study, experiences and post-study outcomes from the perspective of applicants, students, universities and employers. Available at:
http://www.postgradexperience.org/project-docs/