Gŵyl y Dysgu

Gŵyl y Dysgu


Digwyddiad Haf ar gyfer Cyfarwyddwyr Rhaglen

Dydd Iau 29 Mehefin 2023

Gydag amrywiaeth o westeion a siaradwyr mewnol ac allanol, mae’r diwrnod ei hun yn canolbwyntio ar themâu yn ymwneud ag Addysg Uwch Drawsnewidiol, gan archwilio meysydd o’n Strategaeth newydd, ac edrych tuag at ymgysylltu a gwella.


Agenda

Croeso i’r Diwrnod a’r Agoriad Croeso

Ymunwch â ni yn yr Atrium (Llandaf) am goffi, teisennau, a sgwrs wrth i’r diwrnod ddechrau – mae’r Athro Jacqui Boddington yn amlinellu ffocws y diwrnod, a’i gweledigaeth ar gyfer addysgu a dysgu ym Met Caerdydd yn ein rhaglenni.


Sesiwn Agoriadol gyda Dr Kevin Merry

Mae ein gwestai, Dr Kevin Merry, yn ein gwahodd i ystyried addysg fel gweddnewidiad, ac yn amlinellu sut y mae’n gweld cyfleoedd ar gyfer cyfiawnder cymdeithasol, cynhwysiant, a thegwch yn cyfrannu at y weledigaeth hon.


Gweithdai’r Bore

(Mae gan bob gweithdy gapasiti o 25)

Perthyn a Bod

Sut gall ymdeimlad cynyddol o gysylltedd a pherthyn o fewn rhaglenni effeithio ar ddeilliannau a boddhad myfyrwyr?

Cynhwysiad ac Ecwiti

Gan ddefnyddio enghreifftiau o Universal Design for Learning yn DeMontfort a mannau eraill, mae ein gwestai Dr Kevin Merry yn ystyried ei effaith ar addysgu ac ar gyfer asesu.

Cynaladwyedd yn y Cwricwlwm

O ystyried y cynhwysiant cynyddol mewn meincnodau pwnc wedi’u diweddaru ac ymgyrch tuag at gynaliadwyedd yn y cwricwlwm, beth yw’r heriau a’r themâu i’w hystyried?

Made@Met: Mewnwelediad ar Daith Myfyrwyr

Gyda phartneriaid myfyrwyr, rydym yn myfyrio ar rai teithiau Made@Met ac yn ystyried y goblygiadau a’r gwersi ar gyfer pontio a phrofiad.

Ymchwil Pedagogaidd ym Met Caerdydd

Wrth gyhoeddi lansiad y rhwydwaith PedR ar ei newydd wedd a chronfeydd prosiect, mae’r sesiwn hon yn archwilio’r ymdrech am ymchwil pedagogaidd ar draws y Brifysgol, a’r goblygiadau ar gyfer ymarfer.

Mapio Taith Blwyddyn Cyfarwyddwr y Rhaglen

Gan adolygu amserlen rôl y PD, mae’r sesiwn ryngweithiol hon yn adolygu cefnogaeth, gofynion a heriau’r rôl, ac yn casglu goblygiadau a gwersi ar gyfer arfer ganolog ac mewn ysgolion yn golegol.


Gweithdai’r Prynhawn

(Mae gan bob gweithdy gapasiti o 25)

Perthyn a Bod

Sut gall ymdeimlad cynyddol o gysylltedd a pherthyn o fewn rhaglenni effeithio ar ddeilliannau a boddhad myfyrwyr?

Cefnogi a Datblygu’r Gymraeg

Gan rannu cefnogaeth newydd ar gyfer addysgu Cwricwla Cymraeg, ac astudiaethau achos o bob rhan o’r Ysgolion, mae’r sesiwn ryngweithiol hon yn rhoi adlewyrchiad gweithredol ar addysgu a dysgu Cymraeg.

Cynaladwyedd yn y Cwricwlwm

O ystyried y cynhwysiant cynyddol mewn meincnodau pwnc wedi’u diweddaru ac ymgyrch tuag at gynaliadwyedd yn y cwricwlwm, beth yw’r heriau a’r themâu i’w hystyried?

Made@Met: Mewnwelediad ar Daith Myfyrwyr

Gyda phartneriaid myfyrwyr, rydym yn myfyrio ar rai teithiau Made@Met ac yn ystyried y goblygiadau a’r gwersi ar gyfer pontio a phrofiad.

Ymchwil Pedagogaidd ym Met Caerdydd

Wrth gyhoeddi lansiad y rhwydwaith PedR ar ei newydd wedd a chronfeydd prosiect, mae’r sesiwn hon yn archwilio’r ymdrech am ymchwil pedagogaidd ar draws y Brifysgol, a’r goblygiadau ar gyfer ymarfer.

Mapio Taith Blwyddyn Cyfarwyddwr y Rhaglen

Gan adolygu amserlen rôl y PD, mae’r sesiwn ryngweithiol hon yn adolygu cefnogaeth, gofynion a heriau’r rôl, ac yn casglu goblygiadau a gwersi ar gyfer arfer ganolog ac mewn ysgolion yn golegol.


Mae’r digwyddiad wedi’i anelu’n bennaf at Gyfarwyddwyr Rhaglen, uwch gydweithwyr, a staff Dysgu ac Addysgu allweddol.

Mae gwybodaeth archebu wedi’i hanfon yn uniongyrchol at gydweithwyr cymwys.

Gellir gwneud ymholiadau pellach i QED@cardiffmet.ac.uk.