Cynnwys Y Cwrs
Modiwlau gorfodol:
- DA Uwch mewn Roboteg (20 credyd)
- Dyluniad Robot wedi'i ysbrydoli gan Bio 3D (20 credyd)
- Roboteg Symudol(20 credyd)
- Ceisiadau ar gyfer Robotiaid Cymdeithasol a Gwasanaethau (20 credyd)
- Gweledigaeth gyda Dysgu Dwfn (20 credyd)
- Rhan 1 y Prosiect: Technoleg Dulliau Ymchwil (20 credyd)
- Rhan 2 y Prosiect: Traethawd Hir Technoleg NEU Interniaeth (40 credyd)
Modiwlau dewisol:
- Synwyryddion a Chychwynwyr (20 credyd)
- Ffiniau mewn Technoleg (20 credyd)
- Rhaglennu ar gyfer Dadansoddi Data (20 credyd)
- Diogelwch Gwybodaeth (20 credyd)
I gael gradd MSc, rhaid i chi ddilyn a chwblhau cyfanswm o 180 credyd yn llwyddiannus. Gellir dyfarnu PgC (60 credyd) a PgD (120 credyd) fel dyfarniadau annibynnol neu ymadael.
Dysgu ac Addysgu
Cyflwynir y rhaglen trwy gyfuniad priodol o stiwdios, gweithdai a seminarau gydag arbenigwyr diwydiannol i roi mewnwelediadau i'w hymchwil neu weithgaredd busnes. Bydd cyfuniad meddylgar o ddysgu wyneb yn wyneb a Moodle, Microsoft Teams a thechnolegau addysgol amrywiol.
Anogir dull myfyriwr-ganolog o ddysgu ac addysgu trwy ddefnyddio ystod eang o strategaethau addysgu, megis labordai technegol a phrosiectau unigol a grŵp. Oherwydd natur y rhaglen, mae gweithdai ymarferol ar-lein ac ar y campws yn allweddol i ddatblygu dealltwriaeth a galluoedd technegol myfyrwyr, wedi'u hategu gan arbenigedd damcaniaethol cadarn. Disgwylir i fyfyrwyr ddatblygu eu gwybodaeth a'u dealltwriaeth ymhellach trwy hunan-astudio dan gyfarwyddyd ac amser dysgu annibynnol myfyriol - yn ychwanegol at y cyflwyniad ar yr amserlen.
Mae myfyrwyr yn cael cyfle i brofi cyfleusterau ac offer arbenigol o'r radd flaenaf yng Nghanolfan Roboteg EUREKA - fel robotiaid gwasanaeth lled-ddynol, braich robotig gradd ddiwydiannol, ac argraffwyr 3D sydd â nodweddion deallus artiffisial cymhwysol datblygedig.
Mae cyfleoedd Symudedd Tymor Byr ac ERASMUS + ar gael i fyfyrwyr wneud cais am deithiau maes i wledydd fel Tsieina, Malaysia a'r UE i adeiladu rhwydwaith gyrfa roboteg a chael gwybodaeth a mewnwelediadau gan arweinwyr roboteg byd-eang rhyngwladol. Mae panel diwydiannol a phartneriaid Canolfan Roboteg EUREKA yn cefnogi safon ddiwydiannol dyluniad y cwricwlwm ac ar ben hynny, gwahoddir partneriaid i draddodi darlithoedd gwadd a chyfrannu at asesu ac adborth.
Anogir myfyrwyr hefyd i gyhoeddi eu gwaith ar flogiau, gwefan EUREKA Robotics, siopau apiau roboteg, cyfryngau cymdeithasol a'r wasg, a chynadleddau academaidd i gyfnewid gwybodaeth a rhannu canlyniadau dysgu ac ymchwil. Adolygiad beirniadol gan gymheiriaid neu adolygiadau arbenigol fydd y broses ddatblygu tuag at gynhyrchu dyluniad roboteg newydd, datrys problemau, difa chwilod gwallau ac adfer methiant.
Cefnogir myfyrwyr yn academaidd ac yn fugeiliol gan Dîm y Rhaglen, dan arweiniad Cyfarwyddwr y Rhaglen. Penodir Diwtor Personol i bob myfyriwr o fewn yr Ysgol, sy'n darparu pwynt cyswllt ar gyfer materion academaidd a bugeiliol cyffredinol. Mae amgylchedd addysgol EDGE (Moesegol, Digidol, Byd-eang ac Entrepreneuraidd) wedi'i ymgorffori ym mhob modiwl, ac mae'r staff academaidd uchaf yn Gymrodyr yr Academi Addysg Uwch (AAU) a Gweithwyr Proffesiynol TG Siartredig (i fod) sydd â phrofiad yn y byd go iawn, ynghyd ag ansawdd addysgu o'r radd flaenaf y DU. Dyma broffiliau rhai staff addysgu allweddol:
-
Dr Esyin Chew, Darllenydd mewn Roboteg a Thechnolegau Addysgol, Ysgol Dechnolegau Caerdydd
-
Dr Wai-keung Fung, Uwch Ddarlithydd, Ysgol Dechnolegau Caerdydd
-
Dr Simon Thorne, Uwch Ddarlithydd, Ysgol Dechnolegau Caerdydd
-
Dr Barry Bentley, Uwch Ddarlithydd, Ysgol Dechnolegau Caerdydd
-
Dr Shadan Khan Khattak, Uwch Ddarlithydd, Ysgol Dechnolegau Caerdydd
-
Dr Ahmed Khalifa, Darlithydd, Ysgol Dechnolegau Caerdydd
Asesu
Mae asesiadau ar ffurf papurau ymchwil, aseiniadau ymarferol, cyflwyniadau, adroddiadau unigol a grŵp, yn ogystal â phrosiectau unigol a thîm. Trwy ddefnyddio asesu ffurfiannol gydag adborth tymor byr yn aml yn gynnar yn y cwrs ac yn ystod y gweithdai wythnosol, cyflwyniadau, asesiad cymheiriaid yn y dosbarth a chefnogaeth academaidd yn y llyfrgell, mae'r strategaeth asesu wedi'i chynllunio i annog myfyrwyr ac i fagu eu hyder.
Rhoddir adborth crynodol ar ffurf gyson ar Stiwdio Adborth Moodle a Turnitin-GradeMark, gyda nodweddion amrywiol rubrics, mewn testun ac adborth cyffredinol.
Wrth ddylunio'r fformat asesu ar gyfer modiwlau'r MSc mewn Roboteg a DA, ystyrir y ffactorau canlynol:
- Canlyniadau dysgu'r modiwl ar lefel ôl-raddedig, gyda phwyslais arbennig ar allu'r myfyriwr i ddadansoddi, syntheseiddio, gwerthuso a chyfleu gwybodaeth sy'n deillio o gynnwys modiwl; gwybodaeth ddysgedig o feysydd/cymwysterau eraill; profiad Gwaith; Strategaethau chwilio gwybodaeth systematig annibynnol.
- Meini prawf perfformiad asesu.
- Annog myfyrwyr i gymhwyso eu sgiliau i broblemau cyfrifiadurol a thechnoleg penodol yn y byd go iawn.
- Dilysrwydd a dibynadwyedd y dulliau asesu, sy'n cael eu monitro a'u gwirio gan arweinwyr modiwlau, grwpiau maes a thimau rhaglenni.
- Yr angen am asesiad i ganiatáu i'r myfyriwr adolygu a myfyrio.
Cyflogadwyedd A Gyrfaoedd
Mae'r angen am arbenigwyr hyfforddedig mewn Roboteg a Deallusrwydd Artiffisial yn tyfu'n fyd-eang.
Dyluniwyd dysgu, addysgu, asesu ac adborth yr MSc mewn Roboteg ac DA i ddatblygu portffolio proffesiynol o waith prosiect ac roboteg ac arteffactau DA wrth i fyfyrwyr symud i gyflogaeth graddedigion.
Mae'r rhaglen arloesol hon wedi'i hadeiladu gyda phwyslais ar ddysgu yn y gwaith tuag at gyflogadwyedd, entrepreneuriaeth foesegol a chymdeithasol. Ei nod yw datblygu gweithwyr proffesiynol ac entrepreneuriaid sydd â gwybodaeth fyd-eang o ystod eang o roboteg a damcaniaethau DA a chymwysiadau gwyddonol trwy lensys entrepreneuriaeth gymdeithasol.
Bydd cyfleoedd ar gyfer symudedd tymor byr ac interniaethau yn darparu profiad dysgu gwell a phortffolio o brosiectau yn y byd go iawn y gall graddedigion eu cymryd yn eu gyrfaoedd dewisol.
Gofynion Mynediad a Sut i Wneud Cais
Dylai fod gan ymgeiswyr radd Anrhydedd 2:2 neu’n uwch neu'r hyn sy'n cyfateb iddo mewn maes perthnasol e.e. Roboteg, deallusrwydd artiffisial, Cyfrifiadureg, Systemau Gwybodaeth, Mathemateg neu arbenigedd Peirianneg priodol.
Cyfarwyddwr y Rhaglen fydd yn penderfynu perthnasedd gan gyfeirio at drawsgrifiad yr ymgeisydd, ac, os bydd angen, trwy gyfweliad.
Bydd cywerthedd yn cael ei bennu gan:
- Swyddfa Ryngwladol ar gyfer ymgeiswyr o'r tu allan i'r Undeb Ewropeaidd.
- Cyfarwyddwr y Rhaglen ar gyfer ymgeiswyr sy'n cyflwyno cymwysterau proffesiynol megis o'r BCS. Byddai ymgeisydd o'r fath yn cael ei gyfweld gan Gyfarwyddwr y Rhaglen i sefydlu addasrwydd.
Ymgeiswyr Rhyngwladol:
Bydd angen i fyfyrwyr nad Saesneg yw eu hiaith gyntaf ddarparu tystiolaeth o ruglder i safon IELTS 6.0 o leiaf, heb unrhyw elfen o dan 5.5 neu gyfwerth. I gael manylion llawn am sut i wneud cais a chymwysterau Iaith Saesneg ewch i'r
tudalennau Rhyngwladol ar y wefan.
Gall myfyrwyr sydd â chymwysterau lefel 7 eisoes sy'n dymuno ymuno â'r cwrs wneud cais ar sail Cydnabyddiaeth o Ddysgu Blaenorol am fynediad gyda Chredyd. Mewn achosion o'r fath bydd y rheoliadau y manylir arnynt yn y Llawlyfr Academaidd yn berthnasol ac yn caniatáu ar gyfer uchafswm Cydnabyddiaeth o Ddysgu Blaenorol o 120 credyd ar raglen Meistr. Yn yr achos hwn byddai'r 60 credyd sy'n weddill yn cynnwys y modiwl dulliau ymchwil a'r traethawd hir.
Os oes gennych ddiddordeb mewn defnyddio credyd gan sefydliad arall, neu wedi ennill cymwysterau a / neu brofiad i astudio ar gyfer cwrs yng Nghaerdydd Met, gallwch ddod o hyd i wybodaeth bellach am hyn yn ogystal â gwybodaeth ar sut i wneud cais ar y dudalen Cydnabyddiaeth o Ddysgu Blaenorol.
Cydnabyddiaeth o Ddysgu Blaenorol.
Sut i wneud cais:
Dylid gwneud ceisiadau am y cwrs hwn yn uniongyrchol i'r brifysgol trwy ein
cyfleuster hunanwasanaeth. Am wybodaeth bellach ewch i'n tudalennau Sut i Wneud Cais yn
www.cardiffmet.ac.uk/howtoapply.
Gwybodaeth Ychwanegol
Ymgeiswyr Rhyngwladol:
Cyn gwneud cais, dylai myfyrwyr rhyngwladol (y rhai y tu allan i'r UE), gysylltu â'r Swyddfa Ryngwladol yn Met Caerdydd i drafod y gweithdrefnau angenrheidiol mewn perthynas ag astudio gyda ni. I gael rhagor o wybodaeth, ewch i
www.cardiffmet.ac.uk/international.
Ffioedd Dysgu a Chefnogaeth Ariannol:
I gael y wybodaeth ddiweddaraf am ffioedd dysgu a'r gefnogaeth ariannol a allai fod ar gael. Cyfeiriwch at
www.cardiffmet.ac.uk/fees.
Ffioedd rhan-amser:
Codir y taliadau fesul Modiwl Sengl oni nodir yn benodol:
Israddedig = 10 Credyd; Ôl-raddedig = 20 Credyd
Yn gyffredinol, gwelwn y bydd y mwyafrif o fyfyrwyr yn cwblhau 60 credyd y flwyddyn ar gyfer astudio Israddedig ac Ôl-raddedig; i gael gwir gost, eglurwch hyn trwy gysylltu â Chyfarwyddwr y Rhaglen yn uniongyrchol.
Cysylltwch â Ni