Cynnwys y Cwrs
Modiwlau gorfodol:
-
DA Uwch mewn Roboteg (20 credyd)
Nod y modiwl yw darparu gwybodaeth uwch deallusrwydd artiffisial (AI) a sgiliau ymarferol i fyfyrwyr ar y crestoriad rhwng roboteg a systemau deallus.
-
Dyluniad Robot wedi’i ysbrydoli gan Bio 3D (20 credyd)
Mae’r modiwl hwn yn rhoi’r cyfle i fyfyrwyr ennill profiad a datblygu sgiliau mewn dylunio ar gyfer roboteg ac estheteg roboteg, yn seiliedig ar ddull ymchwil dylunio sy’n canolbwyntio ar bobl a dull prototeipio cyflym.
-
Roboteg Symudol (20 credyd)
Nod y modiwl yw rhoi sylfaen roboteg symudol ymreolaethol i fyfyrwyr gan gynnwys agweddau megis mapio, llywio, cynllunio a lleoleiddio. Mae hefyd yn anelu at gyflwyno myfyrwyr y strategaethau algorithmig sy’n galluogi cydgysylltu systemau aml-robot a heidiau o robotiaid.
-
Ceisiadau ar gyfer Robotiaid Cymdeithasol a Gwasanaethau (20 credyd)
Nod y modiwl yw rhoi’r wybodaeth a’r cymwysiadau uwch i fyfyrwyr ar gyfer roboteg gymdeithasol a gwasanaethu, maes rhyngddisgyblaethol sy’n ymgorffori tacsonomeg robotiaid, o’r gwaith ymchwil a dylunio cyfredol i’r gweithrediad yn y byd go iawn.
-
Gweledigaeth gyda Dysgu Dwfn (20 credyd)
Nod y modiwl hwn yw rhoi gwybodaeth sylfaenol i fyfyrwyr am gyfuno roboteg a dysgu dwfn.
- Ymchwil ac Ymarfer Proffesiynol (20 credyd)
Nod y modiwl hwn yw arfogi’r myfyriwr â’r sgiliau, y wybodaeth, a’r technegau angenrheidiol i gynhyrchu traethawd hir yn ymwneud â thechnoleg gyda ffocws ymchwil neu dechnegol.
- Traethawd Hir Technoleg (40 credyd)
Nod y prosiect technoleg yw i’r myfyriwr gymhwyso gwybodaeth, sgiliau a thechnegau a ddatblygwyd yn ystod astudiaeth gyfeiriedig ac annibynnol i ddatrys prosiect sy’n ymwneud â thechnoleg yn y byd go iawn.
Modiwlau dewisol:
-
Synwyryddion a Chychwynwyr (20 credyd)
Bydd y modiwl hwn yn cyflwyno’r sbectrwm eang o weithgareddau sy'n cynnwys peirianneg roboteg ac electronig, a’r dulliau dadansoddol sydd eu hangen i’w gefnogi.
-
Ffiniau mewn Technoleg (20 credyd)
Pwrpas y modiwl yw rhoi gwybodaeth a dealltwriaeth i fyfyrwyr o ddatblygiadau sy’n dod i’r amlwg ac yn y dyfodol ym maes technoleg, yn ogystal â dealltwriaeth feirniadol o gymwyseddau Moesegol, Digidol, Byd-eang ac Entrepreneuraidd cyfoes a’u cymhwysiad i ymchwil technoleg ‘byd go iawn’.
-
Rhaglennu ar gyfer Dadansoddi Data (20 credyd)
Nod y modiwl hwn yw helpu myfyrwyr i ddatblygu dealltwriaeth o strategaethau rhaglennu a datrys problemau, yn ogystal â datblygu, dadansoddi ac asesu’n feirniadol atebion i broblemau dadansoddi data yn y byd go iawn.
-
Diogelwch Gwybodaeth (20 credyd)
Nod y modiwl hwn yw rhoi cipolwg ar weithrediad diogelwch data mewn systemau cyfrifiadurol ac annog myfyrwyr i werthfawrogi’r egwyddorion rheoli ymarferol a damcaniaethol sy’n gysylltiedig â diogelwch gwybodaeth.
I gael gradd MSc, rhaid i chi ddilyn a chwblhau cyfanswm o 180 credyd yn llwyddiannus. Gellir dyfarnu PgC (60 credyd) a PgD (120 credyd) fel dyfarniadau annibynnol neu ymadael.
Dysgu ac Addysgu
Defnyddir amrywiaeth o ddulliau addysgu yn Ysgol Dechnolegau Caerdydd, gan gynnwys darlithoedd, gweithdai ymarferol, tiwtorialau, seminarau ac astudiaethau achos o’r byd go iawn, i gyd wedi’u hategu gan ddysgu ar-lein drwy Moodle. Gydag agwedd sy’n canolbwyntio ar y myfyriwr, mae’r Ysgol yn gweithredu polisi drws agored i staff i gefnogi myfyrwyr, ynghyd â chefnogaeth gan ein tîm gyrfaoedd a sgiliau academaidd.
Stiwdios
Mae stiwdios yn rhan bwysig o’r strategaeth addysgu ar gyfer y rhaglen. Mae stiwdios yn ffordd ryngweithiol ac effeithiol o gyflwyno deunydd craidd a sefydlu fframwaith ar gyfer modiwl y gellir gosod deunydd arall yn ei erbyn.
Gweithdai
Yn y gweithdai bydd y myfyriwr neu fyfyrwyr yn gweithio’n fwy gweithredol i ddeall y pwnc astudio. Gall hyn gynnwys strategaethau fel cyflwyno gwaith a baratowyd yn flaenorol i gyfoedion a darlithwyr. Yn y dosbarthiadau hyn gall myfyrwyr ymarfer a mireinio eu sgiliau mewn amgylchedd cefnogol lle gallant dderbyn adborth gan aelod o staff academaidd. Mae’r gweithdai ymarferol yn cynrychioli cyfle pontio gwerthfawr rhwng theori a’r gweithle.
Defnyddir gweithdai i ymestyn cysyniadau damcaniaethol neu ymarferol penodol yn ogystal â chyflwyno ymarferion datrys problemau. Defnyddir gweithdai yn y rhan fwyaf o fodiwlau ac maent yn rhoi profiad gwerthfawr i fyfyrwyr ddatblygu sgiliau ymarferol a chyflwyno yn ogystal â rhoi dull i staff asesu dysgu sy’n canolbwyntio ar y myfyriwr.
Astudiaethau Achos
Mae astudiaethau achos yn strategaeth addysgu a dysgu a ddefnyddir mewn ystod o fodiwlau; maen nhw hefyd yn offeryn asesu defnyddiol. Bydd myfyrwyr yn cael astudiaeth achos, neu bydd gofyn iddyn nhw ddatblygu problemau cymhleth go iawn neu efelychol, a bydd angen iddyn nhw eu dadansoddi’n fanwl ac yna syntheseiddio/cyflwyno eu datrysiad eu hunain yn ysgrifenedig neu ar lafar.
Moodle
Bydd y rhan fwyaf o fodiwlau yn cael eu cefnogi gan Moodle ac yn darparu ystod eang o ddeunydd dysgu a chanllawiau astudio i fyfyrwyr.
Gwybodaeth Ychwanegol
Anogir dull myfyriwr-ganolog o ddysgu ac addysgu trwy ddefnyddio ystod eang o strategaethau addysgu, megis labordai technegol a phrosiectau unigol a grŵp. Oherwydd natur y rhaglen, mae gweithdai ymarferol ar-lein ac ar y campws yn allweddol i ddatblygu dealltwriaeth a galluoedd technegol myfyrwyr, wedi’u hategu gan arbenigedd damcaniaethol cadarn. Disgwylir i fyfyrwyr ddatblygu eu gwybodaeth a’u dealltwriaeth ymhellach trwy hunan-astudio dan gyfarwyddyd ac amser dysgu annibynnol myfyriol - yn ychwanegol at y cyflwyniad ar yr amserlen.
Mae myfyrwyr yn cael cyfle i brofi cyfleusterau ac offer arbenigol o’r radd flaenaf yng Nghanolfan Roboteg EUREKA - fel robotiaid gwasanaeth lled-ddynol, braich robotig gradd ddiwydiannol, ac argraffwyr 3D sydd â nodweddion deallus artiffisial cymhwysol datblygedig.
Mae cyfleoedd Symudedd Tymor Byr ac ERASMUS + ar gael i fyfyrwyr wneud cais am deithiau maes i wledydd fel Tsieina, Malaysia a’r UE i adeiladu rhwydwaith gyrfa roboteg a chael gwybodaeth a mewnwelediadau gan arweinwyr roboteg byd-eang rhyngwladol. Mae panel diwydiannol a phartneriaid Canolfan Roboteg EUREKA yn cefnogi safon ddiwydiannol dyluniad y cwricwlwm ac ar ben hynny, gwahoddir partneriaid i draddodi darlithoedd gwadd a chyfrannu at asesu ac adborth.
Anogir myfyrwyr hefyd i gyhoeddi eu gwaith ar flogiau, gwefan EUREKA Robotics, siopau apiau roboteg, cyfryngau cymdeithasol a’r wasg, a chynadleddau academaidd i gyfnewid gwybodaeth a rhannu canlyniadau dysgu ac ymchwil. Adolygiad beirniadol gan gymheiriaid neu adolygiadau arbenigol fydd y broses ddatblygu tuag at gynhyrchu dyluniad roboteg newydd, datrys problemau, difa chwilod gwallau ac adfer methiant.
Cefnogir myfyrwyr yn academaidd ac yn fugeiliol gan Dîm y Rhaglen, dan arweiniad Cyfarwyddwr y Rhaglen. Penodir Diwtor Personol i bob myfyriwr o fewn yr Ysgol, sy’n darparu pwynt cyswllt ar gyfer materion academaidd a bugeiliol cyffredinol. Mae amgylchedd addysgol EDGE (Moesegol, Digidol, Byd-eang ac Entrepreneuraidd) wedi’i ymgorffori ym mhob modiwl, ac mae’r staff academaidd uchaf yn Gymrodyr yr Academi Addysg Uwch (AAU) a Gweithwyr Proffesiynol TG Siartredig (i fod) sydd â phrofiad yn y byd go iawn, ynghyd ag ansawdd addysgu o’r radd flaenaf y DU.
Asesu
Mae asesiadau ar ffurf papurau ymchwil, aseiniadau ymarferol, cyflwyniadau, adroddiadau unigol a grŵp, yn ogystal â phrosiectau unigol a thîm. Trwy ddefnyddio asesu ffurfiannol gydag adborth tymor byr yn aml yn gynnar yn y cwrs ac yn ystod y gweithdai wythnosol, cyflwyniadau, asesiad cymheiriaid yn y dosbarth a chefnogaeth academaidd yn y llyfrgell, mae’r strategaeth asesu wedi’i chynllunio i annog myfyrwyr ac i fagu eu hyder.
Rhoddir adborth crynodol ar ffurf gyson ar Stiwdio Adborth Moodle a Turnitin-GradeMark, gyda nodweddion amrywiol rubrics, mewn testun ac adborth cyffredinol.
Wrth ddylunio’r fformat asesu ar gyfer modiwlau’r MSc mewn Roboteg a DA, ystyrir y ffactorau canlynol:
- Canlyniadau dysgu’r modiwl ar lefel ôl-raddedig, gyda phwyslais arbennig ar allu’r myfyriwr i ddadansoddi, syntheseiddio, gwerthuso a chyfleu gwybodaeth sy’n deillio o gynnwys modiwl; gwybodaeth ddysgedig o feysydd/cymwysterau eraill; profiad Gwaith; Strategaethau chwilio gwybodaeth systematig annibynnol.
- Meini prawf perfformiad asesu.
- Annog myfyrwyr i gymhwyso eu sgiliau i broblemau cyfrifiadurol a thechnoleg penodol yn y byd go iawn.
- Dilysrwydd a dibynadwyedd y dulliau asesu, sy’n cael eu monitro a’u gwirio gan arweinwyr modiwlau, grwpiau maes a thimau rhaglenni.
- Yr angen am asesiad i ganiatáu i’r myfyriwr adolygu a myfyrio.
Cyflogadwyedd a Gyrfaoedd
Mae’r angen am arbenigwyr hyfforddedig mewn Roboteg a Deallusrwydd Artiffisial yn tyfu’n fyd-eang.
Dyluniwyd dysgu, addysgu, asesu ac adborth yr MSc mewn Roboteg ac DA i ddatblygu portffolio proffesiynol o waith prosiect ac roboteg ac arteffactau DA wrth i fyfyrwyr symud i gyflogaeth graddedigion.
Mae’r rhaglen arloesol hon wedi’i hadeiladu gyda phwyslais ar ddysgu yn y gwaith tuag at gyflogadwyedd, entrepreneuriaeth foesegol a chymdeithasol. Ei nod yw datblygu gweithwyr proffesiynol ac entrepreneuriaid sydd â gwybodaeth fyd-eang o ystod eang o roboteg a damcaniaethau DA a chymwysiadau gwyddonol trwy lensys entrepreneuriaeth gymdeithasol.
Bydd cyfleoedd ar gyfer symudedd tymor byr ac interniaethau yn darparu profiad dysgu gwell a phortffolio o brosiectau yn y byd go iawn y gall graddedigion eu cymryd yn eu gyrfaoedd dewisol.
Gofynion Mynediad a Sut i Wneud Cais
Dylai fod gan ymgeiswyr radd Anrhydedd 2:2 neu’n uwch neu’r hyn sy’n cyfateb iddo mewn maes perthnasol, e.e., Roboteg, deallusrwydd artiffisial, Cyfrifiadureg, Systemau Gwybodaeth, Mathemateg neu arbenigedd Peirianneg priodol.
Mae sgiliau rhaglennu mewn Python/Java/C/C++ yn ddymunol iawn.
Penderfynir ar berthnasedd gan y Cyfarwyddwr Rhaglen gan gyfeirio at drawsgrifiad yr ymgeisydd, ac, os oes angen, trwy gyfweliad. Bydd disgyblaethau eraill yn cael eu hystyried fesul achos.
Bydd cywerthedd yn cael ei bennu gan:
- Tîm Derbyniadau Rhyngwladol ar gyfer ymgeiswyr o’r tu allan i’r Deyrnas Unedig.
- Cyfarwyddwr y Rhaglen ar gyfer ymgeiswyr sy’n cyflwyno cymwysterau proffesiynol megis o’r BCS. Byddai ymgeisydd o’r fath yn cael ei gyfweld gan Gyfarwyddwr y Rhaglen i sefydlu addasrwydd.
Gofynion Iaith Saesneg:
Dylai ymgeiswyr nad Saesneg yw eu hiaith gyntaf gyfeirio at Ofynion Iaith Saesneg i gadarnhau’r lefel a’r dystiolaeth o ruglder sy’n ofynnol ar gyfer mynediad i’r rhaglen.
Gall myfyrwyr sydd â chymwysterau lefel 7 eisoes sy’n dymuno ymuno â’r cwrs wneud cais ar sail Cydnabyddiaeth o Ddysgu Blaenorol am fynediad gyda Chredyd. Mewn achosion o’r fath bydd y rheoliadau y manylir arnynt yn y Llawlyfr Academaidd yn berthnasol ac yn caniatáu ar gyfer uchafswm Cydnabyddiaeth o Ddysgu Blaenorol o 120 credyd ar raglen Meistr. Yn yr achos hwn byddai’r 60 credyd sy’n weddill yn cynnwys y modiwl dulliau ymchwil a’r traethawd hir.
Rheolir y broses dderbyn gan dîm derbyniadau canolog Prifysgol Metropolitan Caerdydd mewn ymgynghoriad â Chyfarwyddwr y Rhaglen.
Bydd holl geisiadau gan fyfyrwyr Rhyngwladol yn amodol ar asesiad cychwynnol o gymwysterau academaidd, hyfedredd Iaith Saesneg ac addasrwydd cyffredinol ar gyfer y rhaglen gan y Timau Derbyniadau Rhyngwladol. Fodd bynnag, y Cyfarwyddwr Rhaglen fydd yn gwneud y penderfyniad terfynol.
Sut i Wneud Cais:
Dylid gwneud ceisiadau am y cwrs hwn yn uniongyrchol i’r Brifysgol trwy ein
cyfleuster hunanwasanaeth. Am wybodaeth bellach ewch i’n tudalennau Sut i Wneud Cais yn
www.metcaerdydd.ac.uk/sutiwneudcais.
Gwybodaeth Ychwanegol
Ymgeiswyr Rhyngwladol:
Cyn gwneud cais, dylai myfyrwyr rhyngwladol, gysylltu â’r Swyddfa Ryngwladol yn Met Caerdydd i drafod y gweithdrefnau angenrheidiol mewn perthynas ag astudio gyda ni. I gael rhagor o wybodaeth, ewch i
www.cardiffmet.ac.uk/international.
Ffioedd Dysgu a Chefnogaeth Ariannol:
I gael y wybodaeth ddiweddaraf am ffioedd dysgu a’r gefnogaeth ariannol a allai fod ar gael. Cyfeiriwch at
www.metcaerdydd.ac.uk/ffioedd.
Ffioedd rhan-amser:
Codir y taliadau fesul Modiwl Sengl oni nodir yn benodol:
Israddedig = 10 Credyd; Ôl-raddedig = 20 Credyd
Yn gyffredinol, gwelwn y bydd y mwyafrif o fyfyrwyr yn cwblhau 60 credyd y flwyddyn ar gyfer astudio Israddedig ac Ôl-raddedig; i gael gwir gost, eglurwch hyn trwy gysylltu â Chyfarwyddwr y Rhaglen yn uniongyrchol.
Cysylltwch â Ni