Cynnwys y Cwrs
Bydd myfyrwyr yn cwblhau'r modiwlau canlynol - yn ôl eu llwybr dewisol - dros gyfnod o un flwyddyn lawn (llawn amser) neu ddwy flynedd (rhan-amser). Bwriad y modiwlau yw eich paratoi ar gyfer astudio pwnc-benodol tra hefyd yn datblygu eich sgiliau fel ymchwilydd.
Mae pob llwybr yn cynnwys y modiwlau Traethawd Hir (MRes), sy’n 120 credyd, a Datblygu Sgiliau ar gyfer Gyrfa mewn Ymchwil, sy’n 20 credyd.
Traethawd Hir:
Bydd y traethawd hir (120 credyd o'r 180 credyd ar gyfer y Rhaglenni cyfan) yn cynnwys holl elfennau'r broses ymchwil o gynllunio'r astudiaeth, casglu data, dadansoddi canfyddiadau ac ysgrifennu ar ffurf erthygl mewn cyfnodolyn. Bydd myfyrwyr yn cael eu goruchwylio gan ddau aelod o staff i gwblhau eu traethawd hir. Bydd myfyrwyr yn cael eu paru ag aelodau priodol o staff sydd ag arbenigedd yn y pwnc a/neu fethodoleg a ddewiswyd.
Yna mae gan bob llwybr y modiwlau 20 credyd eraill a ganlyn i'w gwneud yn hyd at 180 credyd.
Meistr Ymchwil (Gwyddoniaeth Fiofeddygol) - MRes / PGCert
Strategaethau Ymchwil ac Arloesedd yn y Gwyddorau Fiofeddygol
Technegau Dadansoddol a Diagnostig
Meistr Ymchwil (Seicoleg) - MRes / PGCert
Dulliau Ymchwil a Dylunio
Arfer Seiliedig ar Dystiolaeth
Meistr Ymchwil (Iechyd) - MRes / PGCert
Dulliau a Dyluniad Ymchwil Cymhwysol
Arfer Seiliedig ar Dystiolaeth
Meistr Ymchwil (Cryfder a Chyflyru) - MRes / PGCert
Cysylltwch â Chyfarwyddwr y Rhaglen Jeremy Moody:
jmoody@cardiffmet.ac.uk
Meistr Ymchwil (Strôc) - MRes / PGCert
Dulliau a Dyluniad Ymchwil Cymhwysol
Ymchwil ac Ymarfer mewn Strôc
Meistr Ymchwil (Gwyddorau cymdeithasol hanfodol chwaraeon, iechyd ac addysg) - MRes / PGCert
Dulliau Ymchwil mewn Chwaraeon – mae hwn yn graidd, ynghyd ag opsiwn o un o’r tri modiwl canlynol;
Arfer Cynaliadwy mewn Chwaraeon a Diwylliant Corfforol
Bywydau Chwaraeon
Trawsnewid Addysg Iechyd Corfforol
Dysgu ac Addysgu
Mae'r rhaglen MRes yn cynnwys 180 o gredydau y mae 120 ohonynt yn deillio o gwblhau cynnig traethawd hir a'r traethawd hir ar y pwnc a ddewiswyd gan y myfyriwr. Felly, mae'r rhaglen yn ymchwil annibynnol i raddau helaeth, gyda chefnogaeth goruchwylwyr academaidd. Mae'r modiwlau ymchwil arbenigol a addysgir yn sicrhau y bydd gennych y wybodaeth, y sgiliau ymarferol a phroffesiynol i gymryd rhan yn eich maes ymchwil dewisol a hefyd i roi sylfaen wybodaeth ehangach o fethodolegau ymchwil i chi. Bydd y modiwlau a addysgir yn cynnwys amrywiaeth o wahanol ddulliau dysgu ac addysgu gan gynnwys: darlithoedd, seminarau, gwaith grŵp bach, gweithdai, dysgu ar-lein, tiwtorialau a dysgu hunangyfeiriedig. Bydd pob myfyriwr yn cael dau aelod o staff i oruchwylio eu traethawd hir a thiwtor personol ar wahân. Bydd eich tiwtor personol yn eich cefnogi gyda gofal bugeiliol a chyngor ar gyfer cynllunio gyrfa, e.e. eich cefnogi i gwblhau cynllun datblygu personol.
Asesu
Mae gan bob modiwl ei ffurf ei hun o asesu. Asesir y rhan fwyaf o fodiwlau drwy waith cwrs, gan gynnwys adolygiadau ymchwil, adroddiadau, traethodau a chyflwyniadau. Bydd y traethawd hir yn cael ei ysgrifennu ar ffurf dwy erthygl mewn cyfnodolyn neu draethawd ymchwil, gyda chytundeb eich goruchwylwyr.
Cyflogadwyedd a Gyrfaoedd
Bydd graddedigion MRes mewn sefyllfa dda ar gyfer astudio ar lefel PhD neu yrfa sy'n cynnwys cyflawni, arfarnu neu gymhwyso canfyddiadau ymchwil yn feirniadol. Mae arfer sy'n seiliedig ar dystiolaeth yn golygu bod gwybodaeth a dealltwriaeth o ymchwil yn hanfodol ym mhob maes sy'n gysylltiedig ag iechyd fel bod darparwyr gofal iechyd yn gallu dehongli canfyddiadau ymchwil blaenorol, yn ogystal â chyfrannu at y broses o gynllunio a chynnal prosiectau ymchwil. Bydd graddedigion hefyd mewn sefyllfa dda mewn rolau sy'n cynnwys ysgrifennu gwyddonol, dadansoddi ymchwil, dylunio neu weinyddu prosiectau ymchwil a datblygu portffolios ymchwil.
Gofynion Mynediad a Sut i Wneud Cais
Fel arfer, mae angen gradd anrhydedd dda (2.1 neu uwch fel arfer) mewn pwnc iechyd neu wyddoniaeth gymdeithasol. Fodd bynnag, mae ymgeiswyr sydd â phrofiad neu gymwysterau proffesiynol perthnasol yn cael eu croesawu a byddant yn cael eu hystyried yn unigol.
Ymgeiswyr Rhyngwladol:
Bydd angen i fyfyrwyr nad Saesneg yw eu hiaith gyntaf ddarparu tystiolaeth o ruglder i safon IELTS 6.5 neu gyfwerth o leiaf. I gael manylion llawn am sut i wneud cais a chymwysterau Iaith Saesneg ewch i'r
tudalennau Rhyngwladol ar y wefan.
Gweithdrefn Ddethol:
Unwaith y bydd eich cais wedi dod i law, cewch eich gwahodd am gyfarfod byr gyda Chyfarwyddwr y Rhaglen i drafod y cwrs yn fanylach ac ystyried pa un yw'r llwybr rhaglen mwyaf priodol i weddu i'ch cefndir a'ch anghenion yn y dyfodol.
Sut i wneud cais::
Dylid gwneud ceisiadau am y cwrs hwn yn uniongyrchol i'r brifysgol trwy ein cyfleuster hunanwasanaeth. Am wybodaeth bellach ewch i'n tudalennau
Sut i Wneud Cais.
Os oes gennych ddiddordeb mewn defnyddio credyd gan sefydliad arall, neu os ydych wedi ennill cymwysterau a / neu brofiad i astudio ar gyfer cwrs ym Met Caerdydd, gallwch ddod o hyd i ragor o wybodaeth am hyn ynghyd â gwybodaeth ar sut i wneud cais ar y dudalen
RPL.
Gwybodaeth Ychwanegol
Ffioedd Dysgu a Chefnogaeth Ariannol:
I gael y wybodaeth ddiweddaraf am ffioedd dysgu a'r gefnogaeth ariannol a allai fod ar gael. Cyfeiriwch
yma.
Sylwer bod costau yn ychwanegol at ffi'r cwrs ar gyfer y rhaglen hon. Gellir cael rhagor o wybodaeth drwy'r dudalen
ffioedd.
Ffioedd rhan-amser:
Codir y taliadau fesul Modiwl Sengl oni nodir yn benodol:
Israddedig = 10 Credyd; Ôl-raddedig = 20 Credyd
Yn gyffredinol, gwelwn y bydd y mwyafrif o fyfyrwyr yn cwblhau 60 credyd y flwyddyn ar gyfer astudio Israddedig ac Ôl-raddedig; i gael gwir gost, eglurwch hyn trwy gysylltu â Chyfarwyddwr y Rhaglen yn uniongyrchol.
Cysylltwch â Ni