Cynnwys y Cwrs
- Strategaethau Ymchwil ac Arloesedd mewn Gwyddorau Biofeddygol
Nod y modiwl hwn yw datblygu dealltwriaeth o bob agwedd ar strategaethau rheoli prosiect a ddefnyddir mewn arloesi a'r sector Biotechnoleg. Galluogi myfyrwyr i ddadansoddi a chyflwyno data biolegol gan ddefnyddio pecynnau meddalwedd ystadegol priodol.
- Technegau Dadansoddol a Diagnostig
Mae’r modiwl hwn wedi’i gynllunio i alluogi myfyrwyr i ddatblygu dealltwriaeth fanwl o grŵp amrywiol o ddulliau dadansoddi modern a ddefnyddir yn helaeth mewn Gwyddor Biofeddygol ar draws disgyblaethau. Gallu gwerthuso materion sy'n ymwneud â'r technegau hyn yn feirniadol, gan gynnwys dilysu dulliau, a gallu gwerthuso manteision a chyfyngiadau'r technegau hyn. Archwilioa gwerthuso'n feirniadol datblygiad, egwyddorion, strategaethau a chymwysiadau systemau diagnostig cyfoes a ddefnyddir ym maes y gwyddorau biofeddygol.
- Sail Moleciwlaidd a Cellog Iechyd a Chlefyd
Cynlluniwyd y modiwl hwn i alluogi’r myfyriwr i roi golwg gyfoes ar y datblygiadau cyfredol mewn bioleg gellog a moleciwlaidd a’u rôl mewn iechyd ac afiechyd.
- Imiwnoleg Clefydau Dynol
Cynlluniwyd y modiwl hwn i ddarparu gwybodaeth gynhwysfawr o imiwnoleg a meithrin ymwybyddiaeth o ddatblygiadau cyfredol yn y maes. Darparu dealltwriaeth o'r ymateb imiwn fel system integredig a'i fecanweithiau rheoli. Gwerthfawrogiad o rôl imiwnoleg mewn meysydd ymchwil biofeddygol ac wrth ddatblygu technegau diagnostig a therapiwtig newydd.
- Datblygiadau Diweddar mewn Gwyddor Biofeddygol
Nod y modiwl hwn yw annog myfyrwyr i feithrin dull systematig, cyfannol a gwerthusol o ddatblygu dealltwriaeth o arwyddocâd ymchwil amlddisgyblaethol i ystod o gyflyrau ffisiolegol a/neu batholegol sy'n bwysig yn fiofeddygol.
- Arbenigedd
Adolygu a gwerthuso'n feirniadol y datblygiadau a'r ymchwil cyfredol mewn ystod o bynciau dethol o fewn eich disgyblaeth arbenigedd dewisol.
- Prosiect a Chynllunio Gyrfa
Nod y modiwl hwn yw galluogi myfyrwyr i ddylunio a datblygu prosiect arbenigol uwch yn eu disgyblaeth i wella eu dysgu, eu gwaith neu eu hymarfer eu hunain a/neu eraill, ac i werthuso eu gwybodaeth, eu sgiliau, eu diddordebau a’u huchelgeisiau eu hunain i greu eu cynllun datblygu gyrfa personol eu hunain.
- Prosiect
Nod y modiwl hwn yw galluogi myfyrwyr i weithio’n annibynnol i ymchwilio i faes yn eu disgyblaeth sy’n berthnasol i’w dysgu, gwaith neu ymarfer eu hunain, a chyflwyno a thrafod eu canfyddiadau, gan ddangos dealltwriaeth systematig ac ymwybyddiaeth feirniadol o’u disgyblaeth a’u maes o arfer proffesiynol. Rydym yn cynnig ystod eang o fathau o brosiectau gan gynnwys prosiectau ymchwil empirig, prosiectau menter/arloesi (ee, cynllunio busnes neu ymgynghoriaeth), neu ddylunio cynnyrch/ymyrraeth.
Dysgu ac Addysgu
Cyflwynir cymysgedd cytbwys o theori ac ymarfer trwy ystod o ddulliau addysgu ar draws y rhaglen, gan gynnwys:
- Gweithgareddau dysgu byw ar y campws – e.e. darlithoedd, seminarau, gweithdai, sesiynau ymarferol yn y labordy, gwaith grŵp wedi’i hwyluso, ac ati.
- Gweithgareddau cymorth academaidd – ee, sesiynau sgiliau academaidd, tiwtorialau pwnc, gweithdai asesu, goruchwylio ymchwil. Gellir cyflwyno'r rhain ar y campws neu ar-lein yn dibynnu ar ofynion y modiwl a'r rhaglen.
- Gweithgareddau dysgu anghydamserol y mae myfyrwyr yn eu cwblhau yn eu hamser eu hunain - e.e., darlithoedd fideo wedi'u recordio ymlaen llaw, gweithgareddau dysgu wedi'u troi, tasgau paratoi ar gyfer seminarau, ac ati.
Bydd modiwl 20-credyd arferol a addysgir yn cynnwys tua 40-45 awr o weithgareddau addysgu cysylltiedig wedi'u hamserlennu, gan ddefnyddio cyfuniad o'r dulliau uchod. Bydd y rhan fwyaf o'r gweithgareddau dysgu hyn a drefnwyd yn digwydd ar y campws. Ochr yn ochr â’r gweithgareddau hyn sydd wedi’u hamserlennu, byddwch yn ymgymryd â’ch dysgu annibynnol eich hun – fel darllen ac ymchwil i baratoi ar gyfer seminarau neu asesiadau, gwaith grŵp heb oruchwyliaeth gyda chyd-fyfyrwyr, ymgysylltu â chymorth sgiliau academaidd, casglu data ar gyfer prosiectau unigol, ac ati.
Tiwtorialau Personol a Datblygiad Proffesiynol:
Rydym yn eich annog i gwrdd â staff academaidd yn rheolaidd drwy gydol y rhaglen i drafod adborth ar aseiniadau a datblygu sgiliau academaidd. Byddwch yn cael Tiwtor Personol ar ddechrau'r rhaglen, y gallwch weithio gydag ef i ddatblygu eich sgiliau academaidd ac ystyried sut y gallwch integreiddio eich profiadau dysgu â'ch anghenion a'ch dyheadau datblygiad proffesiynol eich hun.
Asesu
Mae ein rhaglen a'n modiwlau wedi'u cynllunio i gynnig cyfleoedd ar gyfer tasgau ffurfiannol ac adborth i helpu i feithrin hyder a datblygu eich gallu i werthuso eich cynnydd eich hun. Mae ein tasgau asesu yn eich galluogi i ddatblygu ac arddangos y sgiliau gwybyddol lefel uwch o ddadansoddi, syntheseiddio a gwerthuso.
Mae'r rhaglen yn cynnwys ystod o ddulliau asesu, gan gynnwys:
- Arholiadau dibaratoad
- Traethodau
- Ymarferion labordy ymarferol
- Adroddiadau labordy
- Astudiaethau achos
- Cyflwyniadau clwb cyfnodolyn
- Cyfweliadau llafar viva voce
- Cyflwyno poster
- Cyflwyno astudiaeth achos
- Ysgrifennu haniaethol ac adolygiadau o erthyglau cyfnodolion
Ystyrir bod arholiadau amser cyfyngedig yn wiriad diwedd modiwl ar gyrhaeddiad academaidd myfyrwyr mewn modiwlau penodol lle ystyrir bod dealltwriaeth fanwl o feddwl gwyddonol cyfoes, yn aml yn cael ei arwain gan ymchwil, yn arian hanfodol.
Rydym yn cynllunio ein hamserlen asesu yn ofalus er mwyn osgoi clystyru gormod o fathau tebyg o asesiadau, a therfynau amser realistig. Mae pob asesiad yn cynnwys briff manwl a meini prawf marcio wedi'u diffinio'n glir, sydd wedi'u datblygu a'u profi mewn partneriaeth â myfyrwyr.
Cyflogadwyedd a Gyrfaoedd
Mae'r rhaglen wedi'i halinio'n agos â safonau proffesiynol mewn Gwyddor Biofeddygol, a ddangosir gan ein hachrediad proffesiynol gan y Sefydliad Gwyddor Biofeddygol (IBMS). Bydd y cwrs yn eich paratoi ar gyfer cam nesaf eich gyrfa, boed yn dilyn ymchwil pellach, neu astudiaeth broffesiynol, neu'n dechrau gweithio ym maes Gwyddor Biofeddygol. Bydd y cwrs hefyd yn gwella rhagolygon gyrfa'r rhai sy'n dymuno cael swyddi rheolwyr canol ac uwch o fewn Gwasanaeth Patholeg y GIG a'r sector masnachol.
Mae ein hasesiadau modiwl yn ymwneud yn uniongyrchol â chyflogaeth yn y dyfodol neu dasgau cysylltiedig â gwaith, neu'n fwy cyffredinol â datblygiad y pwnc a'r proffesiwn, a'ch dyheadau chi. Bydd hyn yn eich galluogi i ddatblygu a dangos sut y cymhwysir eich gwybodaeth a'ch sgiliau i sefyllfaoedd proffesiynol yn y byd go iawn.
Cynllunio datblygiad gyrfa
Yn y modiwl Prosiect a Chynllunio Gyrfa, byddwch yn ymgymryd â hunanwerthusiad adfyfyriol o'ch gwybodaeth, sgiliau, a phrofiadau, gan feincnodi'r rhain yn erbyn safonau disgyblaethol/fframweithiau cymhwysedd perthnasol. Byddwn yn eich cefnogi i werthuso eich cryfderau presennol a blaenoriaethu meysydd i'w gwella sy'n berthnasol i'ch nodau a'ch uchelgeisiau gyrfa eich hun.
Opsiynau prosiect seiliedig ar waith
Gallwch ddewis cwblhau eich prosiect mewn lleoliad gwaith, gan weithio mewn partneriaeth â chyflogwr neu sefydliad arall. Gallai hyn fod gydag un o’n partneriaid GIG neu ddiwydiant neu eich sefydliad neu weithle eich hun – dull cyffredin a ddefnyddir gan fyfyrwyr rhan-amser sy’n ymchwilio i brosiect sy’n cyd-fynd â’u harfer proffesiynol eu hunain.
Gofynion Mynediad a Sut i Wneud Cais
Fel arfer, dylai ymgeiswyr gael un o'r canlynol:
- Gradd anrhydedd dosbarth cyntaf neu ail ddosbarth (1af neu 2:1) sydd â chynnwys sylweddol o wyddoniaeth fiolegol
- Tocyn o 60% o leiaf yn yr arholiad Cynradd (Rhan I) ar gyfer Cymrodoriaeth y Sefydliad Gwyddor Biofeddygol
- Profiad perthnasol sylweddol ar lefel uwch
Gweithdrefn Ddethol:
Fel arfer, mae hyn drwy lenwi'r ffurflen gais briodol. Efallai y bydd yn ofynnol i ymgeiswyr sy'n ymuno drwy'r llwybr mynediad eithriadol fynychu cyfweliad.
Dylech hefyd gynnwys y ddogfen ategol a restrir yn y
Dogfennau Ategol Gorfodol > Cyrsiau Ôl-raddedig.
Ymgeiswyr Rhyngwladol
Bydd angen i fyfyrwyr nad Saesneg yw eu hiaith gyntaf ddarparu tystiolaeth o ruglder hyd at o leiaf safon academaidd IELTS 7.0 heb unrhyw is-sgôr yn is na 6.5 neu gyfwerth, sy'n ofynnol ar gyfer rhaglen a achredir gan y Sefydliad Gwyddor Biofeddygol. I gael manylion llawn am sut i wneud cais a chymwysterau Iaith Saesneg ewch i'r
tudalennau Rhyngwladol ar y wefan.
Sut i Wneud Cais:
Dylid gwneud ceisiadau am y cwrs hwn yn uniongyrchol i'r Brifysgol trwy ein cyfleuster
hunanwasanaeth. Am wybodaeth bellach ewch i'n tudalennau
Sut i Wneud Cais.
Os oes gennych ddiddordeb mewn defnyddio credyd gan sefydliad arall, neu os ydych wedi ennill cymwysterau a/neu brofiad i astudio ar gyfer cwrs ym Met Caerdydd, gallwch ddod o hyd i ragor o wybodaeth am hyn ynghyd â gwybodaeth ar sut i wneud cais ar y dudalen
RPL.
Gwybodaeth Ychwanegol
Ffioedd Dysgu a Chefnogaeth Ariannol:
I gael y wybodaeth ddiweddaraf am ffioedd dysgu a'r gefnogaeth ariannol a allai fod ar gael. Cyfeiriwch
yma.
Ffioedd rhan-amser:
Codir y taliadau fesul Modiwl Sengl oni nodir yn benodol:
Israddedig = 10 Credyd; Ôl-raddedig = 20 Credyd
Yn gyffredinol, gwelwn y bydd y mwyafrif o fyfyrwyr yn cwblhau 60 credyd y flwyddyn ar gyfer astudio Israddedig ac Ôl-raddedig; i gael gwir gost, eglurwch hyn trwy gysylltu â Chyfarwyddwr y Rhaglen yn uniongyrchol.
Cysylltwch â Ni