Cynnwys y Cwrs
Bydd y rhaglen yn pwysleisio datblygiad sgiliau dadansoddol a beirniadol ac ar adnabod a dadansoddi problemau o fewn cyd-destun Gwyddorau Biofeddygol. Cewch eich addysgu gan dîm o academyddion profiadol, ymchwilwyr a staff sydd â chymwysterau proffesiynol. Mae nifer o'r tîm addysgu hefyd yn Wyddonwyr Biofeddygol cofrestredig HCPC.
Mae modiwlau craidd fel a ganlyn (20 credyd yr un):
- Strategaethau ymchwil ac arloesedd mewn Gwyddor Biofeddygol
- Technegau dadansoddol a diagnostig
- Sail Molecwlaidd a cellog iechyd a chlefyd
- Imiwnoleg clefydau dynol
- Datblygiadau diweddar mewn Gwyddor Biofeddygol
Bydd myfyrwyr yn ymgymryd ag un o'r opsiynau canlynol ac yn cymryd y modiwl perthnasol o'r isod (20 credyd yr un):
- Biocemeg Feddygol
- Microbioleg Feddygol
- Imiwnhaematoleg
- Patholeg Cellog a Molecwlaidd
- Geneteg a Genomeg Feddygol
Prosiect ymchwil (60 credyd)
Os cewch eich derbyn i'r cynllun Meistr ond wedyn yn methu neu os na chaniateir i chi symud ymlaen, gallwch, yn dibynnu ar nifer y credydau a enillwyd ar adeg yr allanfa, fod yn gymwys ar gyfer un o'r dyfarniadau canlynol:
-
Tystysgrif Ôl-raddedig (PgC): Dim llai na 60 credyd
-
Diploma Ôl-raddedig (PgD): Dim llai na 120 credyd
-
Meistr mewn Gwyddoniaeth (MSc): Dim llai na 180 credyd
Mae'r ymgeisyddiaeth ar gyfer yr MSc yn ddwy flynedd ar gyfer myfyrwyr amser llawn a phum mlynedd ar gyfer myfyrwyr rhan-amser.
Noder nad oes sicrwydd y bydd yr holl opsiynau'n cael eu cynnig bob blwyddyn.
Dysgu ac Addysgu
Cyflogir amrywiaeth o strategaethau addysgu i adlewyrchu'r canlynol:
- Mae gofynion y pwnc penodol
- Mae bodolaeth profiad cefndir o fewn y grŵp
- Y lefel a'r math o astudiaeth sy'n ofynnol ar lefel 7
Sesiynau a addysgir:
Darlithoedd wyneb yn wyneb yw'r dull addysgu mwyaf cyffredin ar gyfer cyflwyno deunydd modiwl, lle mai'r brif swyddogaeth yw darparu fframwaith sylfaenol, ennyn diddordeb yn y pwnc dan sylw ac esbonio pwyntiau cymhleth. Ategir y sesiynau hyn a addysgir gan ddeunyddiau e-ddysgu strwythuredig, a ddarperir i alluogi myfyrwyr i feithrin dealltwriaeth ddyfnach o'r pwnc, ymarfer rhai sgiliau allweddol sy'n gysylltiedig â deilliannau dysgu'r modiwl, a pharatoi ar gyfer sesiynau wyneb yn wyneb dilynol (gan gynnwys dulliau 'ystafell ddosbarth wedi'u fflipio' lle y bo'n briodol).
Tiwtorialau:
Ategir darlithoedd gan sesiynau tiwtorial a gynlluniwyd i annog trafodaeth fanylach. Y prif nod yw datblygu sgiliau dadansoddi ac arfarnu beirniadol, gwerthuso'r llenyddiaeth gyfredol a chyflwyno gwybodaeth wyddonol.
Gweithdai Gwaith Ymarferol/Arddangos/bioinformeg:
Mewn rhai modiwlau, ategu ac ymestyn yr agweddau damcaniaethol ar astudio a darparu sgiliau trosglwyddadwy, er enghraifft offer ystadegol a bioinformeg.
Cymorth Academaidd:
Cefnogir myfyrwyr ar bob cam dysgu ac asesu. Cyfarwyddwr y Rhaglen sy'n gyfrifol am reolaeth academaidd gyffredinol y rhaglen a chymorth i'r myfyriwr. Mae gan bob modiwl academaidd arweinydd modiwl sy'n gyfrifol am arweiniad academaidd a chymorth ar gyfer pob modiwl a gynigir. Mae gennym dîm cymorth technegol ardderchog i'ch tywys drwy elfennau ymarferol modiwl prosiect a addysgir ac ymchwil. Gallwch gael rhagor o wybodaeth am arbenigedd y tîm ar eu
tudalennau proffil staff.
Tiwtorialau personol:
Yn ogystal â pholisi drws agored cyffredinol, rydym yn eich annog i gyfarfod â staff academaidd yn rheolaidd drwy gydol y rhaglen i drafod adborth ar aseiniadau a datblygu sgiliau academaidd. Bydd Tiwtor Personol wedi'i neilltuo i chi ar ddechrau'r rhaglen, gyda phwy y gallwch weithio i ddatblygu eich sgiliau academaidd ac ystyried sut y gallwch integreiddio eich profiadau dysgu â'ch anghenion a'ch dyheadau datblygiad proffesiynol eich hun.
Asesu
Cydnabyddir bod asesu yn rhan angenrheidiol o werthusiad o addasrwydd myfyriwr ar gyfer dyfarniad a'i fod yn cynnwys profi a datblygu sgiliau gwybyddol lefel uwch dadansoddi, synthesis a gwerthuso. Am y rheswm hwn, mae asesu wedi'i gynllunio i fesur i ba raddau y gall y myfyriwr fodloni canlyniad dysgu bwriedig pob modiwl. Asesir y deilliannau dysgu o fewn y modiwlau drwy amrywiaeth o ddulliau gan gynnwys:
- Arholiadau dibaratoads
- Traethodau
- Ymarferion labordy ymarferol
- Adroddiadau labordy
- Astudiaethau achos
- Cyflwyniadau clwb cyfnodolyn
- Viva voce ar lafar
- Cyflwyno poster
- Cyflwyno astudiaeth achos
- Ysgrifennu haniaethol ac adolygiadau o erthyglau cyfnodolion
Ystyrir bod arholiadau amser cyfyngedig yn wiriad diwedd modiwl ar gyrhaeddiad academaidd myfyrwyr mewn modiwlau penodol lle ystyrir bod dealltwriaeth fanwl o feddwl gwyddonol cyfoes, sy'n aml yn arwain ymchwil, yn arian hanfodol.
Yn ogystal, defnyddir aseiniadau naill ai yn ogystal â neu fel dewis amgen i arholiadau ysgrifenedig mewn modiwlau penodol lle maent yn adlewyrchu ehangder dealltwriaeth orau.
Bydd yr amserlen asesu ar gyfer y modiwlau a addysgir yn cael ei darparu gan gyfarwyddwr y rhaglen ar ddechrau'r rhaglen. Bydd arweinydd y modiwl yn cyflenwi teitlau a chanllawiau/meini prawf yr asesiad i ymgymryd â'r aseiniadau a rhoi adborth i'r myfyrwyr.
Cyflogadwyedd a Gyrfaoedd
Bydd y cwrs yn eich paratoi ar gyfer cam nesaf eich gyrfa, boed yn dilyn ymchwil pellach, neu astudiaeth broffesiynol, neu'n dechrau gweithio ym maes Gwyddor Biofeddygol. Bydd y cwrs hefyd yn gwella rhagolygon gyrfa'r rhai sy'n dymuno cael swyddi rheolwyr canol ac uwch o fewn Gwasanaeth Patholeg y GIG a'r sector masnachol.
Gofynion Mynediad a Sut i Wneud Cais
Fel arfer, dylai ymgeiswyr gael un o'r canlynol:
- Gradd anrhydedd dosbarth cyntaf neu ail ddosbarth (1af neu 2:1) sydd â chynnwys sylweddol o wyddoniaeth fiolegol
- Tocyn o 60% o leiaf yn yr arholiad Cynradd (Rhan I) ar gyfer Cymrodoriaeth y Sefydliad Gwyddor Biofeddygol
- Profiad perthnasol sylweddol ar lefel uwch.
Gweithdrefn Ddethol:
Fel arfer, mae hyn drwy lenwi'r ffurflen gais briodol. Efallai y bydd yn ofynnol i ymgeiswyr sy'n ymuno drwy'r llwybr mynediad eithriadol fynychu cyfweliad.
Dylech hefyd gynnwys y ddogfen ategol a restrir yn y
Dogfennau Ategol Gorfodol> Cyrsiau Ôl-raddedig.
Ymgeiswyr Rhyngwladol
Bydd angen i fyfyrwyr nad Saesneg yw eu hiaith gyntaf ddarparu tystiolaeth o ruglder i safon IELTS 6.5 neu gyfwerth o leiaf. I gael manylion llawn am sut i wneud cais a chymwysterau Iaith Saesneg ewch i'r
tudalennau Rhyngwladol ar y wefan.
Sut i wneud cais:
Dylid gwneud ceisiadau am y cwrs hwn yn uniongyrchol i'r brifysgol trwy ein cyfleuster
hunanwasanaeth. Am wybodaeth bellach ewch i'n tudalennau
Sut i Wneud Cais.
Os oes gennych ddiddordeb mewn defnyddio credyd gan sefydliad arall, neu os ydych wedi ennill cymwysterau a / neu brofiad i astudio ar gyfer cwrs ym Met Caerdydd, gallwch ddod o hyd i ragor o wybodaeth am hyn ynghyd â gwybodaeth ar sut i wneud cais ar y dudalen
RPL.
Gwybodaeth Ychwanegol
Ffioedd Dysgu a Chefnogaeth Ariannol:
I gael y wybodaeth ddiweddaraf am ffioedd dysgu a'r gefnogaeth ariannol a allai fod ar gael. Cyfeiriwch
yma.
Ffioedd rhan-amser:
Codir y taliadau fesul Modiwl Sengl oni nodir yn benodol:
Israddedig = 10 Credyd; Ôl-raddedig = 20 Credyd
Yn gyffredinol, gwelwn y bydd y mwyafrif o fyfyrwyr yn cwblhau 60 credyd y flwyddyn ar gyfer astudio Israddedig ac Ôl-raddedig; i gael gwir gost, eglurwch hyn trwy gysylltu â Chyfarwyddwr y Rhaglen yn uniongyrchol.
Cysylltwch â Ni