Canolfan Diwydiant Bwyd ZERO2FIVE>Gwasanaethau>Just Love Food Company - Astudiaeth achos meincnodi cynnyrch

Just Love Food Company - Astudiaeth Achos Meincnodi Cynnyrch

Just Love logo

Cefndir 

Wedi'i leoli yn Oakdale, ger y Coed Duon, ac yn cyflogi tua 100 o bobl, mae'r Just Love Food Company yn gwerthu eu cacennau dathlu sy'n gyfeillgar i alergeddau i lawer o fanwerthwyr a mannau gwerthu bwyd mwyaf y DU.

Trwy Raglen Trosglwyddo Gwybodaeth Prosiect HELIX, mae cwmni cyswllt Datblygu Cynnyrch Newydd (NPD) wedi'i ymgorffori yn Just Love. Mae'r cwmni cyswllt yn darparu capasiti datblygu cynnyrch ychwanegol i Just Love, gan gefnogi mewn ystod o feysydd gan gynnwys NPD ac ailfformiwleiddio tra'n sicrhau cydymffurfiaeth dechnegol cyflenwyr. 

Just Love product packaging

Fel rhan o'r rhaglen gymorth gan Ganolfan Diwydiant Bwyd ZERO2FIVE, mae'r aelod cyswllt yn derbyn hyfforddiant rheolaidd ar ystod o bynciau technegol ac NPD. 

Gyda lansiad yr ystodau o gynhyrchion Nadolig ar gyfer 2022, roedd yn gyfle amserol i dîm NPD ZERO2FIVE gyflwyno hyfforddiant meincnodi cynnyrch. Byddai hyn yn galluogi’r aelod cyswllt i adolygu cynhyrchion Nadolig eraill ar y farchnad er mwyn paratoi ar gyfer derbyn briffiau NPD y manwerthwyr ar gyfer Nadolig 2023. 

 

Cymorth gan ZERO2FIVE ​

Mae meincnodi cynnyrch yn rhan annatod o'r broses datblygu cynnyrch gan ei fod yn galluogi gwerthuso cynhyrchion eraill o fewn categori bwyd, gan gymryd i ystyriaeth nodweddion pwysig megis priodweddau organoleptig, pris manwerthu, manylebau cynnyrch, ar wybodaeth pecyn a fformat pacio. 

Gall hyn ysgogi trafodaeth i nodi arloesiadau a thueddiadau o ddiddordeb a all ysbrydoli datblygiad cynnyrch yn y dyfodol, boed yn lansio ystod o gynhyrchion newydd neu'n gwneud newidiadau i gynhyrchion sy'n bodoli eisoes i wella blas, proffidioldeb, neu effeithlonrwydd prosesau. 

Ar ôl dewis amrywiaeth o fecwsys a siopau patisserie arloesol yng Nghaerdydd, ymwelodd arbenigwyr NPD ZERO2FIVE a'r cwmni cyswllt â phob lleoliad, lle cafodd yr ystodau o gynhyrchion eu hadolygu ar gyfer siapiau, blasau, llenwadau, fformatau pecynnu ac addurniadau ysbrydoledig. Prynwyd detholiad o'r cynhyrchion mwyaf perthnasol i'w hadolygu ymhellach yn ôl yn ZERO2FIVE.

Aseswyd y samplau hyn o safbwynt organoleptig, gan ystyried eu hymddangosiad allanol a mewnol, eu blas, eu gwead, eu harogl, eu pwynt pris ac a oeddent yn darparu ar sail disgrifiadau eu cynnyrch yn ogystal â gwerth am arian. Yn ogystal, adolygwyd catalogau cynnyrch becws artisanal, gwefannau a chyfryngau cymdeithasol ar gyfer syniadau cynnyrch ychwanegol. 

​Yn olaf, cynhaliwyd sesiwn trafod syniadau i sefydlu pa nodweddion cynnyrch a allai fod yn ysbrydoliaeth ar gyfer cynhyrchion Just Love Food Company yn y dyfodol a hefyd gael eu gweithgynhyrchu ar raddfa fawr.  ​

Just Love product benchmarking

Manteision y cymorth 

O ganlyniad i'r gweithgaredd, roedd gan yr aelod cyswllt amrywiaeth o syniadau cynnyrch posibl ar gyfer ystod Nadolig 2023 Just Love. Yn nodedig, aeth yr aelod cyswllt i ffwrdd gyda syniadau ar gyfer newidiadau syml a beiddgar y gellid eu gwneud i gynhyrchion presennol i'w gwneud yn fwy Nadoligaidd yn ogystal ag ysbrydoliaeth ar gyfer sut i leihau gwastraff cynnyrch trwy ymgorffori toriadau mewn cynhyrchion newydd. 

Bydd sgiliau newydd y cwmni cyswllt yn eu galluogi i feincnodi cynnyrch yn y dyfodol yn annibynnol ac maent eisoes wedi cael eu defnyddio wrth adolygu cynhyrchion gan fanwerthwyr eraill a chynhyrchu cysyniadau ar gyfer manwerthwr yn y DU.

Os oes gan eich cwmni ddiddordeb mewn cymorth wedi’i ariannu gyda meincnodi cynnyrch, saffaris bwyd, a lleihau gwastraff, cysylltwch â ni i gael gwybod sut y gallwn helpu: