Skip to main content
Ysgol Dechnolegau Caerdydd>Cyrsiau>Cyfrifiadureg Uwch - MSc/PgD/PgC

Gradd Meistr mewn Cyfrifiadureg Uwch - MSc/PgD/PgC

​​​​​​​​

Bydd y radd Meistr hon mewn Cyfrifiadureg Uwch yn rhoi’r sgiliau a’r wybodaeth i chi ddatblygu systemau cyfrifiadurol o ansawdd uchel a rheoli pob agwedd ar eu cynhyrchu a’u cynnal.

Ledled y byd, mae’r galw am raddedigion Cyfrifiadureg uwch ar gynnydd. Trwy gyfuniad o ddysgu yn seiliedig ar ymarfer a modiwlau damcaniaethol, byddwch yn ennill y gallu a’r cymhwysedd uwch sy’n ofynnol i symud ymlaen yn eich gyrfa neu ymgymryd ag astudiaeth bellach.

Wedi’i achredu gan BCS, Y Sefydliad Siartredig TG, at ddibenion rhannol fodloni’r gofyniad academaidd ar gyfer cofrestru fel Gweithiwr TG Proffesiynol Siartredig.

Rydyn ni’n ymdrechu i gyflwyno cyrsiau yn unol â’r disgrifiad ac ni fyddwn fel arfer yn gwneud newidiadau i gyrsiau, fel teitl, cynnwys, dull cyflwyno a darpariaeth addysgu’r cwrs. Fodd bynnag, gall fod yn angenrheidiol i’r brifysgol wneud newidiadau yn narpariaeth y cwrs cyn neu ar ôl cofrestru. Mae’n cadw’r hawl i wneud amrywiadau i gynnwys neu ddulliau cyflwyno, gan gynnwys terfynu neu gyfuno cyrsiau os ystyrir bod camau gweithredu o’r fath yn angenrheidiol. Darllenwch ein Telerau ac Amodau i gael y wybodaeth lawn.

Cynnwys y Cwrs

Modiwlau Gorfodol:

Dylunio a Dadansoddi Algorithmau (20 credyd)
Yn y modiwl hwn, bydd y myfyrwyr yn gwella eu sgiliau dadansoddi trwy ddylunio a gwerthuso algorithmau ar gyfer ystod o gymwysiadau byd go iawn.

Cyfrifiadura Cwmwl a Data Ymylol (20 credyd)
Nod y modiwl yw darparu dealltwriaeth o Rhyngrwyd Pethau (IoT) a seilwaith data ymylol o ran cyfathrebu, prosesu a dadansoddi data a gynhyrchir o ddyfeisiau IoT.

Rhwydweithiau Diwifr (20 credyd)
Nod y modiwl hwn yw darparu dealltwriaeth fanwl o dechnolegau cyfathrebu diwifr, gan gwmpasu LAN diwifr, protocolau addasol, optimeiddio traws-haenau, codio, a rheoli gwallau.

Rhaglennu Uwch (20 credyd)
Nod y modiwl hwn yw​ dyfnhau hyfedredd myfyrwyr mewn egwyddorion ac arferion rhaglennu gwrthrych-ganolog, gan eu galluogi i ddefnyddio cysyniadau a thechnegau uwch wrth ddylunio a datblygu datrysiadau meddalwedd soffistigedig.

Ymchwil ac Ymarfer Proffesiynol (20 credyd)
Nod y modiwl hwn yw arfogi’r myfyriwr â’r sgiliau, y wybodaeth a’r technegau angenrheidiol i gynhyrchu traethawd hir â ffocws ymchwil neu dechnegol.

Diogelwch Gwybodaeth (20 credyd)
Nod y modiwl hwn yw rhoi cipolwg ar weithrediad diogelwch data mewn systemau cyfrifiadurol ac annog myfyrwyr i werthfawrogi’r egwyddorion rheoli ymarferol a damcaniaethol sy’n gysylltiedig â diogelwch gwybodaeth.

Traethawd Hir Technoleg (40 credyd)
Nod y prosiect technoleg yw i’r myfyriwr gymhwyso gwybodaeth, sgiliau a thechnegau a ddatblygwyd yn ystod astudiaeth gyfeiriedig ac annibynnol i ddatrys prosiect sy’n ymwneud â thechnoleg yn y byd go iawn. Gall y prosiect technoleg fod ar ffurf prosiect ymchwil manwl neu ddatblygiad system gyfrifiadurol.

Cymwysiadau Symudol Newydd (20 credyd)
Nod y modiwl yw arfogi myfyrwyr â’r wybodaeth a’r sgiliau i ddylunio a datblygu cymwysiadau symudol sy’n defnyddio technolegau newydd yn effeithiol.

I gael gradd MSc, rhaid i chi ddilyn a chwblhau cyfanswm o 180 credyd yn llwyddiannus. Gellir dyfarnu PgC (60 credyd) a PgD (120 credyd) fel dyfarniadau annibynnol neu ymadael.

Dysgu ac Addysgu

Defnyddir amrywiaeth o ddulliau addysgu yn Ysgol Dechnolegau Caerdydd, gan gynnwys darlithoedd, gweithdai ymarferol, tiwtorialau, seminarau ac astudiaethau achos o’r byd go iawn, i gyd wedi’u hategu gan ddysgu ar-lein drwy Moodle. Gydag agwedd sy’n canolbwyntio ar y myfyriwr, mae’r Ysgol yn gweithredu polisi drws agored i staff i gefnogi myfyrwyr, ynghyd â chefnogaeth gan ein tîm gyrfaoedd a sgiliau academaidd.

Stiwdios

Mae stiwdios yn rhan bwysig o’r strategaeth addysgu ar gyfer y rhaglen. Mae stiwdios yn ffordd ryngweithiol ac effeithiol o gyflwyno deunydd craidd a sefydlu fframwaith ar gyfer modiwl y gellir gosod deunydd arall yn ei erbyn.

Gweithdai

Yn y gweithdai bydd y myfyriwr neu fyfyrwyr yn gweithio’n fwy gweithredol i ddeall y pwnc astudio. Gall hyn gynnwys strategaethau fel cyflwyno gwaith a baratowyd yn flaenorol i gyfoedion a darlithwyr. Yn y dosbarthiadau hyn gall myfyrwyr ymarfer a mireinio eu sgiliau mewn amgylchedd cefnogol lle gallant dderbyn adborth gan aelod o staff academaidd. Mae’r gweithdai ymarferol yn cynrychioli cyfle pontio gwerthfawr rhwng theori a’r gweithle.

Defnyddir gweithdai i ymestyn cysyniadau damcaniaethol neu ymarferol penodol yn ogystal â chyflwyno ymarferion datrys problemau. Defnyddir gweithdai yn y rhan fwyaf o fodiwlau ac maent yn rhoi profiad gwerthfawr i fyfyrwyr ddatblygu sgiliau ymarferol a chyflwyno yn ogystal â rhoi dull i staff asesu dysgu sy’n canolbwyntio ar y myfyriwr.

Astudiaethau Achos

Mae astudiaethau achos yn strategaeth addysgu a dysgu a ddefnyddir mewn ystod o fodiwlau; maen nhw hefyd yn offeryn asesu defnyddiol. Bydd myfyrwyr yn cael astudiaeth achos, neu bydd gofyn iddyn nhw ddatblygu problemau cymhleth go iawn neu efelychol, a bydd angen iddyn nhw eu dadansoddi’n fanwl ac yna syntheseiddio/cyflwyno eu datrysiad eu hunain yn ysgrifenedig neu ar lafar.

Moodle

Bydd y rhan fwyaf o fodiwlau yn cael eu cefnogi gan Moodle ac yn darparu ystod eang o ddeunydd dysgu a chanllawiau astudio i fyfyrwyr.

Asesu

Mae asesiadau ar ffurf gwaith cwrs unigol neu grŵp, aseiniadau yn seiliedig ar ymchwil, asesiadau ymarferol, cyflwyniadau, adroddiadau, profion dosbarth a thraethawd hir/prosiect datblygu.

Cyflogadwyedd a Gyrfaoedd

Mae graddedigion medrus mewn Cyfrifiadureg yn cael ystod eang o gyfleoedd gyrfa. Mae’r rhaglen Cyfrifiadureg Uwch yn canolbwyntio ar yrfa ac yn eang ei chwmpas, sy’n eich galluogi i wella’ch sgiliau presennol i ateb y galw masnachol cynyddol am raddedigion Cyfrifiadureg.

Gofynion Mynediad a Sut i Wneud Cais

Dylai ymgeiswyr fodloni ag un o’r canlynol:

  • Meddu ar, neu ddisgwyl cael, gradd anrhydedd israddedig neu gyfwerth mewn maes perthnasol, e.e., Cyfrifiadura, Systemau Gwybodaeth neu Beirianneg gydag o leiaf dosbarthiad 2:2.
  • Meddu ar gymhwyster proffesiynol addas gan gorff proffesiynol priodol.


Penderfynir ar berthnasedd gan y Cyfarwyddwr Rhaglen gan gyfeirio at drawsgrifiad yr ymgeisydd, ac, os oes angen, trwy gyfweliad.


Bydd cywerthedd yn cael ei bennu gan:

  • Tîm Derbyn Rhyngwladol ar gyfer ymgeiswyr o’r tu allan i’r Deyrnas Unedig.
  • Cyfarwyddwr y Rhaglen ar gyfer ymgeiswyr sy’n cyflwyno cymwysterau proffesiynol megis y BCS. Byddai ymgeisydd o’r fath yn cael ei gyfweld gan y Cyfarwyddwr Rhaglen i sefydlu addasrwydd.


Gofynion Iaith Saesneg:
Dylai ymgeiswyr nad Saesneg yw eu hiaith gyntaf gyfeirio at Ofynion Iaith Saesneg​ i gadarnhau’r lefel a’r dystiolaeth o ruglder sy’n ofynnol ar gyfer mynediad i’r rhaglen.

Gall myfyrwyr sydd â chymwysterau lefel 7 sy’n bodoli ac sy’n dymuno cael mynediad i’r cwrs wneud cais ar sail RPL am fynediad gyda Chredyd. Mewn achosion o’r fath bydd y rheoliadau a nodir yn y Llawlyfr Academaidd yn berthnasol ac yn caniatáu ar gyfer RPL o 120 credyd ar y mwyaf ar raglen Meistr. Yn yr achos hwn byddai’r 60 credyd sy’n weddill yn cynnwys y modiwl dulliau ymchwil a’r traethawd hir.

Rheolir y broses dderbyn gan dîm derbyniadau canolog Prifysgol Metropolitan Caerdydd mewn ymgynghoriad â Chyfarwyddwr y Rhaglen.

Bydd pob cais gan fyfyrwyr Rhyngwladol yn amodol ar asesiad cychwynnol o gymwysterau academaidd, hyfedredd Iaith Saesneg ac addasrwydd cyffredinol ar gyfer y rhaglen gan y Timau Derbyn Rhyngwladol. Fodd bynnag, mae’r penderfyniad terfynol yn parhau i fod yn gyfrifoldeb y Cyfarwyddwr Rhaglen.

Gwybodaeth Ychwanegol

Sut i Wneud Cais:
Dylid gwneud ceisiadau am y cwrs hwn yn uniongyrchol i’r Brifysgol trwy ein cyfleuster hunanwasanaeth. Am wybodaeth bellach ewch i’n tudalennau Sut i Wneud Cais.

Ffioedd Dysgu a Chefnogaeth Ariannol:
I gael y wybodaeth ddiweddaraf am ffioedd dysgu a’r gefnogaeth ariannol a allai fod ar gael.

Ffioedd Rhan-amser:
Codir y taliadau fesul Modiwl Sengl oni nodir yn benodol:
Israddedig = 10 Credyd; Ôl-raddedig = 20 Credyd

Yn gyffredinol, gwelwn y bydd y mwyafrif o fyfyrwyr yn cwblhau 60 credyd y flwyddyn ar gyfer astudio Israddedig ac Ôl-raddedig; i gael gwir gost, eglurwch hyn trwy gysylltu â Chyfarwyddwr y Rhaglen yn uniongyrchol.

Cysylltu â Ni

Ar gyfer ymholiadau cyffredinol, cysylltwch â’r Tîm Recriwtio Myfyrwyr ar +44 (0)29 2041 6044 neu e-bostiwch directapplications@cardiffmet.ac.uk.

Ar gyfer ymholiadau cwrs benodol, cysylltwch â Chyfarwyddwr y rhaglen, Dr Sheik Tahir Bakhsh:
E-bost: SBakhsh@cardiffmet.ac.uk

Gwybodaeth Allweddol Am Y Cwrs

Man Astudio:
Campws Llandaf

Ysgol:
Ysgol Dechnolegau Caerdydd

Hyd y Cwrs:
12-18 mis amser llawn yn dibynnu ar y dyddiad cychwyn, neu dair blynedd yn rhan-amser.

Derbyniadau ym mis Medi, Ionawr a Mai ar gael.

Gostyngiad Cyn-fyfyrwyr 20%:
Mae Gostyngiad Cyn-fyfyrwyr Prifysgol Metropolitan Caerdydd yn ostyngiad o 20% mewn ffioedd dysgu ar gyfer Cyn-fyfyrwyr Met Caerdydd sy'n cofrestru ar gyrsiau ôl-raddedig a addysgir.
Gweld a ydych chi'n ​gymwys.

DEWCH I GWRDD Â'R TÎM
Blog

"Fel athro prifysgol ymroddedig, rwy'n gweld llawenydd a boddhad aruthrol yn y byd academaidd, yn enwedig ym maes seiberddiogelwch. Mae fy nhaith yn y maes hwn wedi bod yn un hynod ddiddorol ac yn esblygu o hyd, ac roeddwn i eisiau cymryd eiliad i rannu fy nheimladau.


Nid proffesiwn i mi yn unig yw addysgu; mae'n wir alwad. Mae'r gallu i ysbrydoli, tywys, a mentora meddyliau gwych yfory yn anrhydedd yr wyf yn ei ddal yn annwyl. Rwy'n rhyfeddu yn barhaus gan chwilfrydedd a photensial fy myfyrwyr, ac mae eu brwdfrydedd dros ddysgu yn tanio fy angerdd fy hun. Yn eu llwyddiant a'u twf yr wyf yn canfod fy moddhad mwyaf.


Fodd bynnag, mae fy nghariad at seiberddiogelwch yn ymestyn y tu hwnt i'r ystafell ddosbarth. Mae ymchwilio i'r maes hwn sy'n esblygu'n barhaus fel datrys pos cymhleth gyda phob diwrnod sy'n mynd heibio. Rwy'n ymhyfrydu yn yr her o aros un cam ar y blaen i fygythiadau seiber, archwilio ffiniau newydd ym maes diogelwch digidol, a chyfrannu at y wybodaeth gyfunol sy'n diogelu ein byd ar-lein. Mae gwefr darganfod, boddhad arloesi, a'r angen cyson i addasu ac esblygu yn fy nghadw i ymgysylltu a'm gyrru.


Rwy'n ffodus i fod yn rhan o gymuned o unigolion o'r un anian sy'n rhannu fy angerdd dros seiberddiogelwch. Gyda'n gilydd, rydym yn gweithio'n ddiflino i amddiffyn a sicrhau'r dirwedd ddigidol, gan wybod bod gan ein hymdrechion oblygiadau byd go iawn. Mae'n faes sy'n mynnu cydweithio, meddwl yn feirniadol, ac ymrwymiad i ddysgu gydol oes, ac rwy'n ddiolchgar am y cyfle i fod yn rhan ohono.


Felly, wrth i mi fyfyrio ar fy nhaith fel athro ac ymchwilydd mewn seiberddiogelwch, rwy'n cael fy atgoffa o'r fraint ryfeddol yw gallu gwneud yr hyn rwy'n ei garu bob dydd. Mae'n daith llawn heriau, buddugoliaethau, a'r addewid o ddyfodol digidol mwy diogel. Dyma i fynd ar drywydd gwybodaeth a rhannu doethineb, a boed i'n hymdrechion ar y cyd barhau i gael effaith ystyrlon ym myd seiberddiogelwch."


Dr Sheikh Tahir Bakhsh
Cyfarwyddwr Rhaglen MSc Cyfrifiadureg Uwch Ysgol Dechnolegau Caerdydd


ARCHWILIO EIN CYFLEUSTERAU | TAITH RHITHIOL
Taith rithiol o amgylch Ysgol Technolegau Caerdydd

Ewch am dro rhithiol o'n Ysgol Technolegau newydd sbon ym Met Caerdydd.