Nod y rhaglen yw datblygu ymarferwyr myfyriol annibynnol sy'n ymwneud ag ymarfer uwch o fewn ystod o leoliadau sefydliadol a phroffesiynol. Mae'r rhaglen yn hyrwyddo arfarniad beirniadol o ddamcaniaeth a chymhwyso'r arfer proffesiynol perthnasol ac yn datblygu dull pwrpasol a hunangyfeiriedig o ddysgu a fydd yn arwain at arfer proffesiynol gwell. Ei nod yw hyrwyddo arfarniad beirniadol o ddamcaniaeth a chymhwyso'r arfer proffesiynol perthnasol ac mae'n rhoi cyfle i gyfranogwyr ddatblygu eu sgiliau beirniadol a'u dealltwriaeth wyddonol i'w galluogi i ddatblygu'n ymarferwyr effeithiol a myfyriol.
Mae'r MSc Ymarfer Uwch yn rhaglen generig gydag wyth llwybr penodol a gall arwain at ddyfarnu'r radd a enwir yn benodol:
Bwriedir i'r rhaglen ddarparu ar gyfer dilyniant hyblyg, amrywiol sy'n ymateb i anghenion dysgu proffesiynol parhaus myfyrwyr a chyflogwyr a'r amgylchedd ymarfer sy'n newid yn gyson.
Gellir ymgorffori unrhyw fodiwlau ar Lefel 7 (lefel Meistr) a astudir mewn mannau eraill, sy'n diwallu anghenion dysgu'r myfyriwr, yng nghymysgedd y modiwl drwy'r weithdrefn Cydnabod Dysgu Blaenorol (RPL). Yn ogystal, cydnabyddir bod llawer o broffesiynau'n ymgysylltu â gweithgareddau DPP nad ydynt yn cael eu graddio gan gredyd. Mae'r modiwl Myfyrio ar Ddysgu Blaenorol yn fodiwl opsiwn generig lefel 7 20 credyd lle gall myfyrwyr ddefnyddio gweithgareddau DPP perthnasol i fyfyrio'n feirniadol ar y profiadau hynny a chynhyrchu datganiad a phortffolio myfyriol.
Mae'r rhaglen wedi'i chynllunio i fodloni pedair colofn Ymarfer Uwch.
Bydd y modiwlau'n cael eu cyflwyno mewn patrwm dysgu cyfunol (blociau o addysgu gydag adnoddau ar-lein) cyn belled ag y bo modd.
Cynnwys y Cwrs (Pob Llwybr)
Bydd gan y cwrs dri phwynt gadael diffiniedig:
Tystysgrif Ôl-raddedig (TÔr) – mae'n rhoi sylfaen i fyfyrwyr o'r wybodaeth a'r sgiliau sydd eu hangen i ddechrau datblygu ymarfer fel Ymarferydd Uwch.
Diploma Ôl-raddedig (DÔr) – yn rhoi'r wybodaeth a'r sgiliau priodol i fyfyrwyr weithredu fel Ymarferydd Uwch.
Meistr mewn Gwyddoniaeth (MSc) – anelu at y myfyrwyr hynny sy'n dymuno parhau â'u hastudiaeth academaidd a chynnal prosiect ymchwil cymhwysol estynedig y mae'n rhaid iddo fod yn berthnasol i ymarfer.
Mae strwythur y rhaglen wedi'i gynllunio, lle bo'n briodol, i fod yn hyblyg a diwallu anghenion y dysgwr unigol. Gall myfyrwyr ddewis astudio modiwlau unigol ar gyfer eu datblygiad proffesiynol parhaus (DPP); mae sail ffioedd ar wahân ar gyfer y math hwn o astudiaeth.
Modiwlau:
Modiwlau Gorfodol ar gyfer y DÔr:
- Arfer sy'n Seiliedig ar Dystiolaeth (20 credyd)
- Dulliau a Dylunio Ymchwil Gymhwysol (20 credyd)
Modiwlau Gorfodol ar gyfer MSc:
- Traethawd hir (60 credyd)
Modiwlau Generig Dewisol: (Pob un werth 20 credyd):
- Dysgu Seiliedig ar Waith 1
- Dysgu Seiliedig ar Waith 2
- Newid Ymddygiad Iechyd
- Gwneud Penderfyniadau Clinigol
- Arweinyddiaeth a Rheolaeth Strategol
Modiwlau Llwybr Benodol
Gwybodaeth am y Llwybr a Modiwlau Penodol:
Awdioleg
(Mae pob modiwl yn ddewisol)
Mae'r modiwlau awdioleg yn canolbwyntio ar ddiagnosis ac asesu mewn sawl maes penodol o awdioleg glinigol drwy ddarparu gwybodaeth a hyfforddiant damcaniaethol uwch. Bwriedir i'r modiwlau ddarparu addysg ôl-gofrestru a byddant yn cael eu cynnwys yn rhestr hyfforddiant DPP achrededig y corff proffesiynol.
- Anhwylderau Cydbwysedd ac Adsefydlu
- Awdioleg Ddiwydiannol ac Amgylcheddol
- Nam pediatrig ar y clyw
- Awdioleg ac Adsefydlu Diagnostig Uwch
- Dysgu Seiliedig ar Waith 1(ar gyfer myfyrwyr ar lwybr rhan-amser yn unig)
- Dysgu Seiliedig ar Waith 2 (i fyfyrwyr ar lwybr rhan-amser yn unig)
Dieteg
(Mae pob modiwl yn ddewisol)
Bwriad y llwybr Dieteteg yw cefnogi a hyrwyddo datblygiad proffesiynol parhaus dietegwyr a'u hymarfer. Fel y cyfryw, bydd yn helpu i ddiwallu anghenion y rhai sy'n dymuno symud ymlaen a dangos tystiolaeth o'u gallu i weithio ar lefel Ymarferwyr Uwch yn y GIG.
- Dysgu Seiliedig ar Waith 1
- Dysgu Seiliedig ar Waith 2
- Cwrs Addysgwyr Clinigol Uwch (20)
- Maeth a'r Oedolyn Hŷn (Arweinydd Llwybr Cyswllt i wirio'r argaeledd)
Astudiaethau Cyhyrysgerbydol
Mae'r llwybr Astudiaethau Cyhyrysgerbydol wedi'i anelu at ymarferwyr cofrestredig HCPC – neu gyfwerth – sy'n ymwneud â rheoli cyflyrau cyhyrysgerbydol calch is ar draws ystod o grwpiau cleifion. Mae hyn fel arfer wedi cynnwys Podiatryddion a Ffisiotherapyddion. Un nodwedd allweddol yw'r pwyslais ar ddatblygu dull ymarfer sy'n seiliedig ar dystiolaeth, ac mae myfyrwyr yn cael eu herio i ddadansoddi'n feirniadol ystod o faterion sy'n ymwneud â sawl agwedd ar ymarfer cyhyrysgerbydol.
- Dysgu Seiliedig ar Waith 1: Archwiliad a Diagnosis Cyhyrysgerbydol
- Sail patholegol anhwylderau cyhyrysgerbydol
- Biomecaneg Chwaraeon a Rheoli Anafiadau
- Dysgu Seiliedig ar Waith 2: Therapiwteg Cyhyrysgerbydol
- Gwyddoniaeth o Esgidiau
Therapi Lleferydd ac Iaith
(Mae pob modiwl yn ddewisol)
Bwriad y llwybr Lleferydd ac Iaith yw cefnogi a hyrwyddo datblygiad proffesiynol parhaus Therapyddion Lleferydd ac Iaith a'u hymarfer. Fel y cyfryw, bydd yn helpu i ddiwallu anghenion y rhai sy'n dymuno symud ymlaen a dangos tystiolaeth o'u gallu i weithio ar lefel Ymarferwyr Uwch yn y GIG.
- Gwneud Penderfyniadau Clinigol
- Dysgu Seiliedig ar Waith 1
- Dysgu Seiliedig ar Waith 2
- Cyfathrebu Uwch - Cyflwyniad i Raglennu Niwro Ieithyddol
- Nam pediatrig ar y clyw
Dysgu ac Addysgu
Mae'r cyfleoedd addysgu a dysgu ar y rhaglen yn briodol i fyfyrwyr sy'n defnyddio'r modiwlau ac fe'u cynlluniwyd i hwyluso datblygiad yr ymarferydd uwch.
Yn draddodiadol, cyflwynir rhaglenni lefel Meistr o ddydd i ddydd ond mae pwysau cynyddol ar waith yn gwneud y math hwn o ddarpariaeth yn anghynaliadwy. Er mwyn darparu ar gyfer y newidiadau hyn i arferion gwaith, bydd y rhan fwyaf o fodiwlau'n cael eu cyflwyno mewn fformat cyfunol; h.y. gyda blociau o addysgu ac adnoddau ar-lein.
Bydd cyflwyno modiwlau yn amrywio yn ôl anghenion dysgu penodol ond bydd yn cynnwys darlithoedd, tiwtorial a seminarau, yn ogystal â defnydd helaeth o Moodle, yr Amgylchedd Dysgu Rhithwir a ddefnyddir yn y Brifysgol.
Mae'r modiwlau dysgu seiliedig ar waith yn ddelfrydol ar gyfer dysgu hyblyg wrth iddynt gyflwyno yn y maes gwaith. Dyrennir goruchwyliwr o'r tîm addysgu i fyfyrwyr sy'n ymgymryd â'r modiwlau hyn a threfnir cyfarfodydd i weddu i'r myfyriwr yn ogystal â chyswllt e-bost/ffôn.
Bydd myfyrwyr ar y rhaglen hon yn cael cyfleoedd i gydweithio'n arloesol ac ar y cyd ar draws disgyblaethau drwy rannu eu gwybodaeth a'u sgiliau, a fydd o fudd i'r myfyrwyr o ran eu hymgysylltiad a'u profiad.
Mae'r traethawd hir hefyd yn caniatáu'r hyblygrwydd hwn gan fod disgwyl i fyfyrwyr ymgymryd â'r ymchwil yn eu man gwaith. Dyrennir tiwtor personol i bob myfyriwr a fydd yn cynnig cymorth ac arweiniad academaidd a bugeiliol ar fodiwlau sy'n benodol i lwybr ac opsiwn i'w dewis i ddiwallu eu hanghenion dysgu unigol.
Asesu
Asesir pob modiwl gan waith cwrs; mae'r math yn amrywio yn ôl y modiwlau a gall gynnwys cwblhau portffolio, cyflwyniadau, myfyrdodau, adroddiadau ac astudiaethau achos. Mae'r holl fodiwlau'n cael eu safoni'n allanol. Lle bynnag y bo modd, bydd myfyrwyr yn cael cynnig asesiadau ffurfiannol ac adborth.
Cyfloagadwyedd a Gyrfaoedd
Bydd y Gweithiwr Proffesiynol sy'n gweithio ar Lefel Meistr yn gallu arwain a chyfrannu at ddatblygiadau yn eu proffesiwn drwy ddull mwy rhagweithiol, beirniadol a myfyriol. Yn ogystal, byddant yn asiant i newid, yn arweinydd ac yn gweithredu fel eiriolwr dros eu proffesiwn. Bydd cyflogadwyedd yn cael ei wella gan broffesiynau sy'n ymgymryd â modiwlau ar sail DPP a bydd gweithwyr proffesiynol y GIG yn gallu defnyddio'r gwobrau tuag at ennill cydnabyddiaeth fel Ymarferydd Uwch. Bydd y rhaglen hon hefyd yn rhoi cyfle i raddedigion fynd ymlaen i astudiaethau gradd ymchwil pellach.
Gofynion Mynediad a Sut i Wneud Cais
Dylai ymgeiswyr gynnal gradd anrhydedd mewn disgyblaeth sy'n ymwneud â'u maes astudio arfaethedig. Fodd bynnag, bydd ymgeiswyr sydd â chymwysterau perthnasol eraill yn cael eu hystyried.
Fel arfer, rhaid i ymgeiswyr allu dangos o leiaf 2 flynedd o brofiad diweddar a pherthnasol mewn lleoliad priodol. Mae natur gymhwysol y cwrs a'r pwyslais ar fyfyrio beirniadol a datblygu ymarfer uwch yn gofyn i ymgeiswyr gael profiad perthnasol y gallant fyfyrio arnynt a datblygu eu hastudiaethau arnynt.
Gofynion Mynediad ar gyfer llwybrau penodol:
-
Dietegteg - dylai ymgeiswyr fod yn Ddietegwyr cofrestredig gyda'r Cyngor Proffesiynau Iechyd a Gofal.
-
Therapi Iaith a Lleferydd - dylai ymgeiswyr fod yn Therapyddion Iaith a Lleferydd cofrestredig gyda'r Cyngor Proffesiynau Iechyd a Gofal.
Gweithdrefn Ddethol:
Bydd ymgeiswyr yn cael eu hystyried gan gyfarwyddwr y cwrs ac o leiaf un aelod arall o dîm y cwrs a gellir eu gwahodd i gyfweliad. Ar hyn o bryd bydd trafodaeth am y meysydd posibl y mae'r ymgeisydd yn dymuno eu hastudio yn ogystal ag ystyried anghenion datblygiadol.
Ymgeiswyr Rhyngwladol
Bydd angen i fyfyrwyr nad Saesneg yw eu hiaith gyntaf ddarparu tystiolaeth o ruglder i safon IELTS 6.5 neu gyfwerth o leiaf. I gael manylion llawn am sut i wneud cais a chymwysterau Iaith Saesneg ewch i'r
tudalennau Rhyngwladol ar y wefan.
Sut i wneud cais:
Dylid gwneud ceisiadau am y cwrs hwn yn uniongyrchol i'r brifysgol trwy ein cyfleuster
hunanwasanaeth. Am wybodaeth bellach ewch i'n tudalennau
Sut i Wneud Cais.
Os oes gennych ddiddordeb mewn defnyddio credyd gan sefydliad arall, neu os ydych wedi ennill cymwysterau a / neu brofiad i astudio ar gyfer cwrs ym Met Caerdydd, gallwch ddod o hyd i ragor o wybodaeth am hyn ynghyd â gwybodaeth ar sut i wneud cais ar y dudalen
RPL
Gwybodaeth Ychwanegol
Ffioedd Dysgu a Chefnogaeth Ariannol:
I gael y wybodaeth ddiweddaraf am ffioedd dysgu a'r gefnogaeth ariannol a allai fod ar gael. Cyfeiriwch
yma.
Ffioedd rhan-amser:
Codir y taliadau fesul Modiwl Sengl oni nodir yn benodol:
Israddedig = 10 Credyd; Ôl-raddedig = 20 Credyd
I gael gwybodaeth am fodiwlau i'w hastudio'n rhan-amser, cysylltwch ag arweinydd y rhaglen.
Cysylltwch â Ni