Cynnwys y Cwrs (Pob Llwybr)
Mae’r rhaglen MSc Ymarfer Uwch mewn Gofal Iechyd yn cynnwys 3 dyfarniad academaidd:
Tystysgrif Ôl-raddedig mewn Ymarfer Uwch mewn Gofal Iechyd – sy’n cynnwys:
- 60 credyd mewn unrhyw gyfuniad o fodiwlau craidd neu ddewisol/micro-gymwysterau a addysgir.
Diploma Ôl-raddedig mewn Ymarfer Uwch mewn Gofal Iechyd – 120 credyd, yn cynnwys:
- 60 credyd o fodiwlau craidd/micro-gymwysterau (60 credyd), fel a ganlyn:
- Gwneud Penderfyniadau yn Ymarferol
- Ymarfer sy’n Seiliedig ar Dystiolaeth
- Dulliau Ymchwil Cymhwysol a Dylunio
- 60 credyd mewn unrhyw gyfuniad o fodiwlau dewisol/micro-gymwysterau a addysgir (gweler y rhestr lawn isod).
Meistr Gwyddoniaeth mewn Ymarfer Uwch mewn Gofal Iechyd – 180 credyd, yn cynnwys:
- 60 credyd o fodiwlau craidd/micro-gymwysterau (60 credyd)
- Gwneud Penderfyniadau yn Ymarferol
- Ymarfer sy’n Seiliedig ar Dystiolaeth
- Dulliau Ymchwil Cymhwysol a Dylunio
- 60 credyd mewn unrhyw gyfuniad o fodiwlau/micro-gymwysterau a addysgir eraill, ynghyd â
- 60 credyd o fodiwlau prosiect Meistr craidd:
- Prosiect a Chynllunio Gyrfa (20 credyd)
- Prosiect (40 credyd)
Yn ogystal, mae llwybrau arbenigol a enwir ar gael yng ngwobrau PgDip ac MSc, ar gyfer myfyrwyr sy’n dewis dilyn meysydd arbenigol gofal iechyd penodol. Mae gan y llwybrau hyn gyfyngiadau ychwanegol ar y modiwlau y mae’n rhaid eu cwblhau. Mae’r holl lwybrau yn cynnwys y 3 modiwl craidd; Yna mae’r 60 credyd sy’n weddill o’r modiwlau yn cael eu tynnu o ddetholiad mwy cyfyngedig o’r opsiynau sydd ar gael, i adlewyrchu’r arbenigedd clinigol/proffesiynol yn y llwybr a enwir.
- Ar gyfer y llwybrau Awdioleg a Thechnoleg Ddeintyddol, rhaid i fyfyrwyr sy’n dymuno ennill y wobr a enwir gwblhau’r holl fodiwlau a nodir yn y llwybr fel y dangosir isod – nid oes unrhyw opsiynau.
- Ar gyfer y llwybrau Dieteteg, Coesau Cymhleth a Therapi Iaith a Lleferydd, rhaid i fyfyrwyr ddewis 60 credyd o’r modiwlau sydd ar gael yn y llwybr a enwir.
Nid yw dyfarniadau a enwir arbenigol ar gael ar gyfer y Dystysgrif Ôl-raddedig – bydd myfyrwyr sy’n cofrestru ar gyfer y PgCert yn derbyn y Dystysgrif Ôl-raddedig mewn Ymarfer Uwch mewn Gofal Iechyd.
Modiwlau Craidd
Gwneud Penderfyniadau ar Waith (20 credyd)
Nod y modiwl hwn yw galluogi myfyrwyr i ddefnyddio gwybodaeth a dealltwriaeth o’r llenyddiaeth ddamcaniaethol ar farn, gwneud penderfyniadau, cymhwysedd ac arbenigedd ochr yn ochr â ffactorau sy’n seiliedig ar ymarfer a ffactorau cleifion/gwasanaeth i archwilio’r broses o wneud penderfyniadau sy’n ymwneud ag ymarfer clinigol a darparu gwasanaethau.
Arfer Seiliedig ar Dystiolaeth (20 credyd)
Nod y modiwl hwn yw rhoi’r sgiliau a’r wybodaeth sydd eu hangen ar fyfyrwyr i ddylunio a chynnal adolygiad beirniadol systematig o wybodaeth gyhoeddedig er mwyn llywio datblygiadau ymarferol sy’n seiliedig ar dystiolaeth.
Dulliau a Dyluniad Ymchwil Cymhwysol (20 credyd)
Nod y modiwl yw galluogi myfyrwyr i ddatblygu eu sgiliau ymchwil er mwyn cymhwyso egwyddorion ymarfer sy’n seiliedig ar dystiolaeth, a dylunio a chynnal prosiectau ymchwil cadarn.
Prosiect a Chynllunio Gyrfa (20 credyd)
Nod y modiwl hwn yw galluogi myfyrwyr i ddylunio a datblygu prosiect arbenigol uwch yn eu disgyblaeth i wella eu dysgu, eu gwaith neu eu hymarfer eu hunain a/neu eraill, ac i werthuso eu gwybodaeth, eu sgiliau, eu diddordebau a’u huchelgeisiau eu hunain i greu eu cynllun datblygu gyrfa personol eu hunain.
Prosiect (40 credyd)
Nod y modiwl hwn yw galluogi myfyrwyr i weithio’n annibynnol i ymchwilio i faes yn eu disgyblaeth sy’n berthnasol i’w dysgu, gwaith neu ymarfer eu hunain, a chyflwyno a thrafod eu canfyddiadau, gan ddangos dealltwriaeth systematig ac ymwybyddiaeth feirniadol o’u disgyblaeth a’u maes arfer proffesiynol. Rydym yn cynnig ystod eang o fathau o brosiectau gan gynnwys prosiectau ymchwil empirig traddodiadol, prosiectau menter/arloesi (e.e., cynllunio busnes neu ymgynghori), neu ddylunio cynnyrch/ymyrraeth. Gall myfyrwyr hefyd gwblhau’r prosiect fel prosiect datblygu lleoliad/ymarfer proffesiynol, sy’n canolbwyntio ar ddatblygu ac arddangos set benodol o wybodaeth, sgiliau a chymwyseddau proffesiynol a’u cymhwyso yn ymarferol.
Modiwlau Dewisol
Mae’r holl fodiwlau dewisol yn werth 20 credyd:
Addysgwr Ymarfer Uwch
Nod y modiwl yw archwilio’n feirniadol y sail ddamcaniaethol ar gyfer dysgu trwy ymarfer, datblygu eich cymhwysedd proffesiynol fel addysgwr ymarfer, a’ch galluogi i ddylunio a datblygu gweithgaredd addysg arloesol.
Hyrwyddo Sgiliau Personol ac Ymarfer yn y Gweithle
Nod y modiwl yw arfogi myfyrwyr i werthuso eu gofynion dysgu unigol yn feirniadol mewn perthynas â maes ymarfer penodol a chyfiawn sy’n cynnwys y gofyniad i ddatrys senarios ymarfer lefel uchel, cymhleth, a strwythuro ymagwedd at eu dysgu eu hunain i fodloni canlyniadau dysgu penodedig.
Os byddwch yn dewis y modiwl hwn, byddwch yn nodi, cynllunio a rheoli newid neu ddatblygiad yn eich maes ymarfer proffesiynol drwy ddylunio prosiect i’w gynnal yn y gweithle. Byddwch yn nodi ac yn datblygu eich canlyniadau dysgu eich hun, ac mae’r rhain yn gweithredu fel camau o fewn cynllun prosiect. Mae’r prosiectau’n annog twf proffesiynol a phersonol mewn perthynas â phedair colofn ymarfer uwch, tra hefyd yn cael effaith gadarnhaol uniongyrchol ar y gwasanaeth/maes ymarfer. Bydd gennych Brifysgol a goruchwyliwr seiliedig ar waith i’ch cefnogi a’ch tywys yn ystod y modiwl, ac mae cynlluniau’r prosiect modiwl yn darparu templed ar gyfer prosiectau gwella ansawdd yn y dyfodol.
Hyrwyddo Sgiliau Personol ac Ymarfer Pellach yn y Gweithle
Gall myfyrwyr gwblhau’r modiwl hwn ar ôl iddynt gwblhau’r modiwl Hyrwyddo Sgiliau ac Ymarfer Personol yn y Gweithle. Mae’r modiwl yn mabwysiadu dull tebyg ac ymarfer datblygiadau pellach drwy ei gwneud yn ofynnol i fyfyrwyr ddatblygu agwedd neu lefel ymarfer ar wahân i’r hyn a wnaed yn flaenorol.
Hwyluso Addysg Ryngbroffesiynol ac Ymarfer Cydweithredol
Nod y modiwl yw archwilio’n feirniadol y sail ddamcaniaethol ar gyfer dysgu rhyngbroffesiynol, addysg ac ymarfer cydweithredol. I ddatblygu cymhwysedd proffesiynol fel hwylusydd dysgu rhyngbroffesiynol neu addysgwr ymarfer. I ganiatáu i ddysgwyr ddylunio a datblygu adnodd neu weithgaredd addysg arloesol.
Geneteg a Genomeg mewn Gofal Iechyd
Nod y modiwl yw galluogi’r myfyriwr i roi golwg gyfoes ar rôl Geneteg a Genomeg mewn iechyd ac afiechyd.
Arweinyddiaeth a Rheolaeth mewn Gofal Iechyd
Nod y modiwl hwn yw archwilio’n feirniadol theori ac ymarfer arweinyddiaeth a rheolaeth wrth gefnogi myfyrwyr wrth iddynt arwain a rheoli newid ar lefel uwch-ymarferydd mewn sefydliad gofal iechyd cyfoes.
Ymchwil ac Ymarfer mewn Strôc
Nod y modiwl hwn yw galluogi myfyrwyr i ymestyn eu gwybodaeth a’u dealltwriaeth gyfredol i lefel uwch ym meysydd Gofal Cyn-ysbyty, Acíwt, Adsefydlu a Bywyd ar ôl Strôc ac ymarfer ac i allu ymgorffori eu dysgu academaidd ôl-raddedig yn y gweithle trwy lens ymchwil.
Modiwlau Llwybr Arbenigol
Gwybodaeth am y Llwybr a’r Modiwlau Penodol:
Awdioleg
Rhaid i fyfyrwyr sy’n cwblhau’r llwybr Awdioleg arbenigol gwblhau’r 3 modiwl canlynol, yn ogystal â’r modiwlau craidd uchod. Nid oes modiwlau dewisol eraill ar gael yn y llwybr hwn.
Anhwylderau Cydbwysedd ac Adsefydlu
Nod y modiwl hwn yw rhoi gwybodaeth hanfodol i gyfranogwyr i ddeall yr egwyddorion y tu ôl i brofion cyffredin a ddefnyddir mewn asesiadau festibwlar a rheolaeth glinigol o anhwylderau cydbwysedd.
Nam ar y Clyw Pediatrig
Nod y modiwl hwn yw arfogi cyfranogwyr â gwybodaeth hanfodol i ddeall y rhesymeg y tu ôl i brofion clyw amrywiol a dulliau sefydlu awdiolegol a gynlluniwyd ar gyfer plant o wahanol oedrannau.
Awdioleg Diagnostig Uwch ac Adsefydlu
Nod y modiwl hwn yw rhoi gwybodaeth a sgiliau ymarferol i gyfranogwyr mewn technegau awdiolegol uwch, i ddarparu opsiynau asesu ac adsefydlu awdiolegol i oedolion.
Coesau Cymhleth
Rhaid i fyfyrwyr sy’n cwblhau’r llwybr arbenigol Coesau Cymhleth gwblhau 60 credyd o fodiwlau dewisol, a ddewiswyd o’r rhestr isod.
Modiwlau clinigol arbenigol:
Biomecaneg Chwaraeon a Rheoli Anafiadau
Nod y modiwl yw llunio a gwerthfawrogi rôl cysyniadau biomecanyddol allweddol a dadansoddi perfformiad swyddogaethol mewn anafiadau chwaraeon, atal anafiadau, hyfforddi ac ymchwil. Datblygu dealltwriaeth o gymwysiadau damcaniaethol ac ymarferol dulliau penodol o reoli cleifion chwaraeon.
Gwyddor Esgidiau
Nod y modiwlau yw llunio a gwerthfawrogi rôl a dealltwriaeth ddamcaniaethol dylunio esgidiau gan ymgorffori cysyniadau biomecanyddol a swyddogaethol allweddol. Datblygu dealltwriaeth o gymwysiadau damcaniaethol ac ymarferol ac asesu esgidiau ar gyfer rheoli gwahanol grwpiau o gleifion.
Modiwlau trawsddisgyblaethol (a ddisgrifir yn fanylach o dan Modiwlau Dewisol uchod):
- Addysgwr Ymarfer Uwch
- Hyrwyddo Sgiliau Personol ac Ymarfer yn y Gweithle
- Hyrwyddo Sgiliau Personol ac Ymarfer Pellach yn y Gweithle
- Hwyluso Addysg Ryngbroffesiynol ac Ymarfer Cydweithredol
- Geneteg a Genomeg mewn Gofal Iechyd
- Arweinyddiaeth a Rheolaeth mewn Gofal Iechyd
- Ymchwil ac Ymarfer mewn Strôc
Technoleg Ddeintyddol
Rhaid i fyfyrwyr sy’n cwblhau’r llwybr arbenigol Technoleg Ddeintyddol gwblhau’r 3 modiwl canlynol, yn ogystal â’r modiwlau craidd uchod. Nid oes modiwlau dewisol eraill ar gael yn y llwybr hwn.
Arweinyddiaeth a Rheolaeth mewn Gofal Iechyd
Nod y modiwl hwn yw archwilio’n feirniadol theori ac ymarfer arweinyddiaeth a rheolaeth wrth gefnogi myfyrwyr wrth iddynt arwain a rheoli newid ar lefel uwch-ymarferydd mewn sefydliad gofal iechyd cyfoes.
Technegau Technoleg Ddeintyddol Uwch 1
Bydd y modiwl hwn yn galluogi myfyrwyr i ddatblygu maes neu set sgiliau a nodwyd o fewn eu maes disgyblaeth bresennol, trwy werthusiad academaidd, trafodaeth broffesiynol, achosion ymarferol uwch, hunanwerthuso, a myfyrio beirniadol.
Technegau Technoleg Ddeintyddol Uwch 2
Bydd y modiwl hwn yn galluogi myfyrwyr i ddatblygu maes neu set sgiliau a nodwyd sydd naill ai o fewn neu y tu hwnt i’w maes disgyblaeth presennol, trwy werthusiad academaidd, trafodaeth broffesiynol, achosion ymarferol uwch, hunanwerthuso, a myfyrio beirniadol.
Deieteg
Rhaid i fyfyrwyr sy’n cwblhau’r llwybr arbenigol Deieteg gwblhau 60 credyd o fodiwlau dewisol, a ddewiswyd o’r rhestr isod.
Modiwlau clinigol arbenigol:
Maetheneteg a Maethgenomeg
Mae’r modiwl wedi’i gynllunio i alluogi’r myfyriwr i ddod i ddeall rhyngweithiadau genynnau-diet ar lefelau lluosog. I arfogi’r myfyrwyr â gwybodaeth am ffynonellau datblygiadau genetig fel rhan o’u datblygiad parhaus.
Maetheg a’r Oedolyn Hŷn
Galluogi’r ymarferydd i adolygu’n feirniadol ofal maethol poblogaeth sy’n heneiddio a chyfuno ymagwedd gyfannol ac integredig at ymarfer a dylanwadu ar newidiadau mewn ymarfer, sy’n seiliedig ar dystiolaeth, yn arloesol, yn ymarferol ac yn effeithiol.
Modiwlau trawsddisgyblaethol (a ddisgrifir yn fanylach o dan Modiwlau Dewisol uchod):
- Addysgwr Ymarfer Uwch
- Hyrwyddo Sgiliau Personol ac Ymarfer yn y Gweithle
- Hyrwyddo Sgiliau Personol ac Ymarfer Pellach yn y Gweithle
- Hwyluso Addysg Ryngbroffesiynol ac Ymarfer Cydweithredol
- Geneteg a Genomeg mewn Gofal Iechyd
- Arweinyddiaeth a Rheolaeth mewn Gofal Iechyd
- Ymchwil ac Ymarfer mewn Strôc
Therapi Iaith a Lleferydd
Rhaid i fyfyrwyr sy’n cwblhau’r llwybr arbenigol Therapi Iaith a Lleferydd gwblhau 60 credyd o fodiwlau dewisol, a ddewiswyd o’r rhestr isod.
Modiwlau clinigol arbenigol:
Nam ar y Clyw Pediatrig
Nod y modiwl hwn yw arfogi cyfranogwyr â gwybodaeth hanfodol i ddeall y rhesymeg y tu ôl i brofion clyw amrywiol a dulliau adsefydlu awdiolegol a gynlluniwyd ar gyfer plant o wahanol oedrannau.
Asesu a Dadansoddi Lleferydd Pobl â Thaflod Hollt
Nod y modiwl hwn yw rhoi trosolwg i fyfyrwyr o ddatblygiad lleferydd pobl â thaflod hollt +/- camweithrediad y gwefusau a feloffaryngeal, a’r ffyrdd y gallai hyn fod yn wahanol i ddatblygiad lleferydd nodweddiadol. I ddatblygu gwybodaeth myfyrwyr am ystod o ddulliau damcaniaethol o astudio prosesu lleferydd mewn taflod hollt +/- camweithrediad y gwefusau a feloffaryngeal. I ddatblygu gwybodaeth myfyrwyr am dechnegau offerynnol a chanfyddiadol ar gyfer dadansoddi cynhyrchu lleferydd mewn taflod hollt +/- camweithrediad y gwefusau a feloffaryngeal. Datblygu sgiliau’r myfyrwyr yn nadansoddiad canfyddiadol o leferydd pobl â thaflod hollt.
Ymyriadau ar gyfer Lleferydd Pobl â Thaflod Hollt a Darparu Gwasanaeth
Nod y modiwl yw datblygu gwybodaeth myfyrwyr am ystod o ddulliau therapi sy’n seiliedig ar dystiolaeth ar gyfer trin lleferydd taflod hollt. Datblygu gwybodaeth myfyrwyr am ddulliau therapi offerynnol ar gyfer trin lleferydd taflod hollt. Rhoi strategaethau i fyfyrwyr ar gyfer dewis dulliau therapi a gwerthuso therapi. Cyflwyno myfyrwyr i egwyddorion tystiolaeth seiliedig ar ymarfer. Datblygu dealltwriaeth myfyrwyr o agweddau eraill ar ofal a ddarperir gan y tîm amlddisgyblaethol (MDT). Datblygu dealltwriaeth myfyrwyr o le therapi lleferydd hollt yng nghyd-destun ehangach y GIG a darparwyr gofal iechyd eraill. Cyflwyno myfyrwyr i faterion allweddol moeseg a llywodraethu clinigol sy’n berthnasol i ofal unigolion â thaflod hollt.
Amlieithrwydd ar Waith: Anghenion Lleferydd, Iaith a Chyfathrebu
Nod y modiwl hwn yw hwyluso’r gwaith o archwilio gwybodaeth a dealltwriaeth gyfredol o ddwyieithrwydd ac amlieithrwydd a chymhwyso’r cysyniadau, y fframweithiau a’r safbwyntiau hyn i wella ymarfer wrth weithio gyda phlant a/neu oedolion ag anghenion lleferydd, iaith a/neu gyfathrebu. Wrth wneud hynny, bydd dysgwyr yn datblygu gallu uwch i syntheseiddio gwybodaeth o amrywiaeth o ffynonellau a chydnabod eu rôl eu hunain o ran sicrhau newid er mwyn sicrhau arferion effeithiol, teg sy’n canolbwyntio ar yr unigolyn.
Modiwlau trawsddisgyblaethol (a ddisgrifir yn fanylach o dan Modiwlau Dewisol uchod):
- Addysgwr Ymarfer Uwch
- Hyrwyddo Sgiliau Personol ac Ymarfer yn y Gweithle
- Hyrwyddo Sgiliau Personol ac Ymarfer Pellach yn y Gweithle
- Hwyluso Addysg Ryngbroffesiynol ac Ymarfer Cydweithredol
- Geneteg a Genomeg mewn Gofal Iechyd
- Arweinyddiaeth a Rheolaeth mewn Gofal Iechyd
- Ymchwil ac Ymarfer mewn Strôc
Dysgu ac Addysgu
Cyflwynir cymysgedd cytbwys o theori ac ymarfer trwy ystod o ddulliau addysgu ar draws y rhaglen, gan gynnwys:
- Gweithgareddau dysgu byw – e.e., darlithoedd, seminarau, gweithdai, gwaith grŵp wedi’i hwyluso, ac ati. Bydd y rhan fwyaf o weithgareddau dysgu byw yn cael eu cynnal trwy Microsoft Teams neu systemau digidol tebyg. Mae ein holl fodiwlau craidd ar gael i’w hastudio ar-lein heb ofyniad i deithio i’r campws.
- Efallai y bydd rhai o’n modiwlau Awdioleg, Coesau Cymhleth a Therapi Iaith a Lleferydd yn golygu eich bod yn mynychu ar y campws i ddefnyddio ein cyfleusterau clinigol neu ymarferol arbenigol. Pan fydd hyn yn rhan annatod o’r modiwl, fel arfer trefnir gweithgareddau o’r fath mewn un diwrnod neu floc o ddiwrnodau cyswllt, er mwyn lleihau nifer y teithiau y bydd angen i chi eu gwneud i’n campws.
- Gweithgareddau dysgu anghydamserol y mae myfyrwyr yn eu cwblhau yn eu hamser eu hunain – e.e., darlithoedd bach fideo wedi’u recordio ymlaen llaw, gweithgareddau dysgu wedi’u fflipio, e-wersi, byrddau trafod, tasgau paratoi ar gyfer seminarau, ac ati.
- Cymorth academaidd wedi’i drefnu – e.e., sesiynau sgiliau academaidd, tiwtorialau ar y pwnc, gweithdai asesu, goruchwyliaeth ymchwil. Unwaith eto, ar gyfer y rhaglen hon, bydd y rhain fel arfer yn cael eu cyflwyno ar-lein.
- Dysgu mewn lleoliad – mae llawer o fyfyrwyr ar y rhaglen hon yn astudio’n rhan-amser ochr yn ochr â gyrfa broffesiynol mewn gofal iechyd. Mae’r rhan fwyaf o’n modiwlau’n rhoi cyfle i leoli dysgu yn lleoliad gwaith/ymarfer y myfyriwr ei hun – cymhwyso egwyddorion i enghreifftiau o’u hymarfer eu hunain a dangos hyn drwy eu hymatebion asesu.
- Yn y modiwl Datblygu Sgiliau ac Ymarfer Personol yn y Gweithle, mae myfyrwyr yn datblygu ac yn cymhwyso ymyriadau neu welliannau gwasanaeth i ddatblygu eu hymarfer proffesiynol eu hunain a rhai eraill, wrth wneud hynny gan ddangos llawer neu’r cyfan o bileri Ymarfer Uwch.
Bydd modiwl nodweddiadol a addysgir 20 credyd yn cynnwys tua 40-45 awr o weithgareddau addysgu wedi’u trefnu cysylltiedig, mewn cyfuniad o’r dulliau uchod. Ochr yn ochr â’r gweithgareddau hyn sydd wedi’u trefnu, byddwch yn ymgymryd â’ch dysgu annibynnol eich hun – megis darllen ac ymchwil i baratoi ar gyfer seminarau neu asesiadau, gwaith grŵp heb oruchwyliaeth gyda chyd-fyfyrwyr, ymgysylltu â chymorth sgiliau academaidd, casglu data ar gyfer prosiectau unigol, ac ati.
Bydd myfyrwyr ar y rhaglen hon yn cael cyfleoedd i gydweithio’n arloesol ac ar y cyd ar draws disgyblaethau drwy rannu eu gwybodaeth a’u sgiliau, a fydd o fudd i’r myfyrwyr o ran eu hymgysylltiad a’u profiad.
Mae’r prosiect Meistr hefyd yn caniatáu’r hyblygrwydd hwn gan fod myfyrwyr fel arfer yn ymgymryd â’u prosiect yn eu gweithle.
Dyrennir tiwtor personol i bob myfyriwr a fydd yn cynnig cymorth ac arweiniad academaidd a bugeiliol ar fodiwlau sy’n benodol i lwybr ac opsiwn i’w dewis i ddiwallu eu hanghenion dysgu unigol.
Asesu
Mae ein rhaglen a’n modiwlau wedi’u cynllunio i gynnig cyfleoedd ar gyfer tasgau ffurfiannol ac adborth i helpu i fagu hyder a datblygu eich gallu i werthuso eich cynnydd eich hun. Rydym yn defnyddio tasgau asesu dilys sy’n eich galluogi i gymhwyso eich gwybodaeth a’ch sgiliau i senarios, gweithgareddau a lleoliadau a wynebir yn gyffredin mewn ymarfer proffesiynol. Cymhwysir asesiadau i bedair colofn ymarfer uwch. Dyfeisir yr asesiadau i gymhwyso bywyd go iawn i feysydd pwnc-benodol, ac mae gan lawer o fodiwlau ganlyniadau a fydd yn helpu i ledaenu dysgu yn y gweithle e.e., ffeithluniau, cyflwyniadau.
Mae’r rhaglen yn cynnwys amrywiaeth o ddulliau asesu, gan gynnwys:
- Portffolio proffesiynol
- Cyflwyniadau (llafar, poster a/neu ffeithlun)
- Myfyrdodau ar ymarfer a datblygiad proffesiynol
- Adroddiadau
- Astudiaethau achos
Nid yw’r rhaglen yn cynnwys unrhyw arholiadau ysgrifenedig annisgwyl.
Rydym yn cynllunio’n hamserlen asesu yn ofalus er mwyn osgoi gormod o fathau tebyg o asesu, a therfynau amser realistig. Mae pob asesiad yn cynnwys briff manwl a meini prawf marcio wedi’u diffinio’n glir, sydd wedi’u datblygu a’u profi mewn partneriaeth â myfyrwyr.
Cyfloagadwyedd a Gyrfaoedd
Mae’r rhaglen yn cyd-fynd yn agos â safonau a chymwyseddau proffesiynol, gan gynnwys y
Fframwaith Proffesiynol ar gyfer Ymarfer Clinigol Gwell, Uwch ac Ymgynghorol yng Nghymru (AaGIC) 2023, a fframweithiau datblygiad proffesiynol perthnasol o arbenigeddau clinigol a chymdeithasau proffesiynol.
Mae ein hasesiadau’n ymwneud yn uniongyrchol â chyflogaeth yn y dyfodol neu dasgau cysylltiedig â gwaith, neu’n fwy cyffredinol â datblygiad y pwnc a’r proffesiwn, a’ch dyheadau eich hun. Bydd hyn yn eich galluogi i ddatblygu a dangos sut mae eich gwybodaeth a’ch sgiliau yn cael eu cymhwyso i sefyllfaoedd proffesiynol yn y byd go iawn.
Trwy astudio’r rhaglen hon, byddwch yn gallu arwain a chyfrannu at ddatblygiadau yn eich proffesiwn a’ch sefydliad drwy ddull mwy rhagweithiol, beirniadol a myfyriol: gweithredu fel asiant newid, arweinydd ac eiriolwr i’ch proffesiwn ac ar gyfer gofal iechyd o ansawdd uchel.
Cynllunio datblygiad gyrfa a chyfleoedd dysgu seiliedig ar waith
Yn y modiwl Prosiect a Chynllunio Gyrfa, byddwch yn ymgymryd â hunanwerthusiad myfyriol o’ch gwybodaeth, eich sgiliau a’ch profiadau, gan feincnodi’r rhain yn erbyn fframweithiau safonau/cymwyseddau disgyblaethol perthnasol. Byddwn yn eich cefnogi i werthuso eich cryfderau presennol a blaenoriaethu meysydd i’w gwella sy’n berthnasol i’ch nodau a’ch uchelgeisiau gyrfa eich hun.
Yn y modiwl Prosiect, gallwch ddewis un o amrywiaeth o fathau o brosiectau (ymchwil empirig, ymgynghori, menter/arloesi, neu ddylunio cynnyrch/ymyrraeth), I lawer o fyfyrwyr rhan-amser, mae hyn yn golygu gweithio’n uniongyrchol ar bwnc sy’n berthnasol i’ch sefydliad, eich gweithle ac yn cyd-fynd â’ch ymarfer proffesiynol.
Gallwch hefyd ddewis cwblhau lleoliad diwydiant/prosiect dysgu seiliedig ar waith, gan ganolbwyntio ar ddatblygu eich sgiliau a’ch cymwyseddau mewn cyd-destun proffesiynol cymhleth. Ar gyfer y rhaglen hon, mae hwn yn ddull sy’n gweddu orau i fyfyrwyr amser llawn ar y llwybr Awdioleg nad oes ganddynt rôl ymarfer proffesiynol gyfredol. Os byddwch yn dewis y math hwn o brosiect, bydd angen i chi gael lleoliad addas (hyd lleiaf: 200 awr, hyd uchafswm o 6 mis). Byddwn yn eich cefnogi i ddod o hyd i a chael profiad dysgu priodol yn y gwaith gan ddefnyddio ein rhwydwaith o gysylltiadau â’r diwydiant.
Ni allwn warantu cyfle am leoliad i bob myfyriwr, ac mae’n debygol y bydd llawer o gyfleoedd lleoliad yn cynnwys rhyw fath o broses recriwtio gystadleuol.
Gofynion Mynediad a Sut i Wneud Cais
Dylai ymgeiswyr gynnal gradd anrhydedd mewn disgyblaeth sy’n ymwneud â’u maes astudio arfaethedig. Fodd bynnag, bydd ymgeiswyr sydd â chymwysterau perthnasol eraill yn cael eu hystyried.
Fel arfer, rhaid i ymgeiswyr allu dangos o leiaf 2 flynedd o brofiad diweddar a pherthnasol mewn lleoliad priodol. Mae natur gymhwysol y cwrs a’r pwyslais ar fyfyrio beirniadol a datblygu ymarfer uwch yn gofyn i ymgeiswyr gael profiad perthnasol y gallant fyfyrio arnynt a datblygu eu hastudiaethau arnynt.
Gofynion Mynediad ar gyfer llwybrau penodol:
- Technoleg Ddeintyddol – Gradd anrhydedd 2:2 ac uwch mewn disgyblaeth sy’n gysylltiedig â’u maes astudio arfaethedig, neu Faglor mewn Llawfeddygaeth Ddeintyddol. Dylai ymgeiswyr sydd wedi’u lleoli yn y DU fod wedi’u cofrestru gyda’r Cyngor Deintyddol Cyffredinol naill ai fel Deintydd neu Weithiwr Gofal Deintyddol Proffesiynol. Rhaid i fyfyrwyr sydd wedi’u lleoli’n rhyngwladol fod wedi’u cofrestru gyda chorff cofrestru cyfatebol.
- Deieteg – dylai ymgeiswyr fod yn Ddietegwyr cofrestredig gyda’r Cyngor Proffesiynau Iechyd a Gofal.
- Therapi Iaith a Lleferydd – dylai ymgeiswyr fod yn Therapyddion Iaith a Lleferydd cofrestredig gyda’r Cyngor Proffesiynau Iechyd a Gofal.
Gweithdrefn Ddethol:
Bydd ymgeiswyr yn cael eu hystyried gan gyfarwyddwr y cwrs ac o leiaf un aelod arall o dîm y cwrs a gellir eu gwahodd i gyfweliad. Ar hyn o bryd bydd trafodaeth am y meysydd posibl y mae’r ymgeisydd yn dymuno eu hastudio yn ogystal ag ystyried anghenion datblygiadol.
Ymgeiswyr Rhyngwladol:
Pob llwybr ac eithrio Technoleg Ddeintyddol: Bydd angen i fyfyrwyr nad Saesneg yw eu hiaith gyntaf ddarparu tystiolaeth o ruglder hyd at o leiaf safon academaidd IELTS 7.0 heb unrhyw is-sgôr yn is na 6.5 neu gyfwerth, fel sy'n ofynnol gan y Cyngor Proffesiynau Iechyd a Gofal.
Llwybr Technoleg Ddeintyddol yn unig: Bydd angen i fyfyrwyr nad Saesneg yw eu hiaith gyntaf ddarparu tystiolaeth o ruglder hyd at o leiaf safon academaidd IELTS 6.5 heb unrhyw is-sgôr yn is na 6.0 neu gyfwerth, fel sy'n ofynnol gan y Cyngor Proffesiynau Iechyd a Gofal.
I gael manylion llawn am sut i wneud cais a chymwysterau Iaith Saesneg ewch i’r tudalennau Rhyngwladol ar y wefan.
Sut i Wneud Cais:
Dylid gwneud ceisiadau am y cwrs hwn yn uniongyrchol i’r Brifysgol trwy ein cyfleuster
hunanwasanaeth. Am wybodaeth bellach ewch i’n tudalennau Sut i Wneud Cais yn
www.metcaerdydd.ac.uk/sutiwneudcais.
Os oes gennych ddiddordeb mewn defnyddio credyd gan sefydliad arall, neu os ydych wedi ennill cymwysterau a/neu brofiad i astudio ar gyfer cwrs ym Met Caerdydd, gallwch ddod o hyd i ragor o wybodaeth am hyn ynghyd â gwybodaeth ar sut i wneud cais ar y
tudalen RPL.
Gwybodaeth Ychwanegol
Ffioedd Dysgu a Chefnogaeth Ariannol:
I gael y wybodaeth ddiweddaraf am ffioedd dysgu a’r gefnogaeth ariannol a allai fod ar gael. Cyfeiriwch at
www.metcaerdydd.ac.uk/ffioedd.
Ffioedd rhan-amser:
Codir y taliadau fesul Modiwl Sengl oni nodir yn benodol:
Israddedig = 10 Credyd; Ôl-raddedig = 20 Credyd
I gael gwybodaeth am fodiwlau i’w hastudio’n rhan-amser, cysylltwch ag arweinydd y rhaglen.
Cysylltwch â Ni