Cynnwys y Cwrs
Mae'r rhaglen yn cynnwys y modiwlau canlynol (nodir blwyddyn astudio myfyrwyr rhan-amser mewn cromfachau:
Penderfynyddion Iechyd a Hybu Iechyd (rhan-amser blwyddyn 1)
Nod y modiwl yw galluogi myfyrwyr i werthuso dylanwad penderfynyddion iechyd a deall a chymhwyso damcaniaethau, gwybodaeth a sgiliau ymarferol sydd eu hangen ar gyfer hybu iechyd mewn cyd-destun byd-eang.
Gwleidyddiaeth, Grym, ac Iechyd (rhan-amser blwyddyn 1)
Nod y modiwl yw galluogi myfyrwyr i asesu effaith cynigion polisi ar iechyd, ac i weithio o fewn systemau gwleidyddol, democrataidd a sefydliadol i eiriol dros weithredu i wella iechyd a lleihau anghydraddoldebau iechyd.
Cynllunio ac Arwain y Rhaglen (rhan-amser blwyddyn 1)
Nod y modiwl yw galluogi myfyrwyr i werthuso effeithiolrwydd dulliau o ddylunio, cynllunio a gweithredu ymyriadau ar gyfer hybu iechyd a lleihau anghydraddoldebau mewn cyd-destun damcaniaethol a chymhwysol.
Epidemioleg mewn Iechyd Cyhoeddus Cymhwysol (rhan-amser blwyddyn 2)
Nod y modiwl hwn yw rhoi dealltwriaeth gynhwysfawr i fyfyrwyr o egwyddorion a dulliau epidemiolegol, gan feithrin eu gallu i gymhwyso'r wybodaeth hon wrth fynd i'r afael â heriau iechyd y cyhoedd yn y byd go iawn.
Diogelu Iechyd (rhan-amser blwyddyn 2)
Nod y modiwl yw galluogi myfyrwyr i amddiffyn y cyhoedd rhag peryglon amgylcheddol a chlefydau trosglwyddadwy, gan fynd i'r afael ag anghydraddoldebau o ran bod yn agored i risg a chanlyniadau, a hyrwyddo datblygu cynaliadwy.
Dulliau a Dyluniad Ymchwil Cymhwysol (rhan-amser blwyddyn 2)
Nod y modiwl yw galluogi myfyrwyr i ddatblygu eu sgiliau ymchwil er mwyn cymhwyso egwyddorion ymarfer sy'n seiliedig ar dystiolaeth, a dylunio a chynnal prosiectau ymchwil cadarn.
Prosiect a Chynllunio Gyrfa (rhan-amser blwyddyn 3)
Nod y modiwl hwn yw galluogi myfyrwyr i ddylunio a datblygu prosiect arbenigol uwch yn eu disgyblaeth i wella eu dysgu, eu gwaith neu eu hymarfer eu hunain a/neu eraill, ac i werthuso eu gwybodaeth, eu sgiliau, eu diddordebau a'u huchelgeisiau eu hunain i greu eu cynllun datblygu gyrfa personol eu hunain.
Prosiect (rhan-amser blwyddyn 3)
Nod y modiwl hwn yw galluogi myfyrwyr i weithio'n annibynnol i ymchwilio i faes yn eu disgyblaeth sy'n berthnasol i'w dysgu, gwaith neu ymarfer eu hunain, a chyflwyno a thrafod eu canfyddiadau, gan ddangos dealltwriaeth systematig ac ymwybyddiaeth feirniadol o'u disgyblaeth a'u maes o arfer proffesiynol. Rydym yn cynnig ystod eang o fathau o brosiectau gan gynnwys prosiectau ymchwil empirig, prosiectau menter/arloesi (ee, cynllunio busnes neu ymgynghoriaeth), neu ddylunio cynnyrch/ymyrraeth. Gall myfyrwyr hefyd gwblhau'r prosiect fel lleoliad/prosiect datblygu ymarfer proffesiynol, sy'n canolbwyntio ar ddatblygu ac arddangos set benodol o wybodaeth, sgiliau a chymwyseddau proffesiynol a'u cymhwysiad yn ymarferol.
Dysgu ac Addysgu
Cyflwynir cymysgedd cytbwys o theori ac ymarfer trwy ystod o ddulliau addysgu ar draws y rhaglen, gan gynnwys:
- Gweithgareddau dysgu byw ar y campws - e.e., darlithoedd, seminarau, gweithdai/sesiynau ymarferol, gwaith grŵp wedi'i hwyluso, ac ati.
- Gweithgareddau cymorth academaidd - e.e., sesiynau sgiliau academaidd, tiwtorialau pwnc, gweithdai asesu, goruchwylio ymchwil. Gellir cyflwyno'r rhain ar y campws neu ar-lein yn dibynnu ar ofynion y modiwl a'r rhaglen.
- Gweithgareddau dysgu anghydamserol y mae myfyrwyr yn eu cwblhau yn eu hamser eu hunain - e.e., darlithoedd fideo wedi'u recordio ymlaen llaw, gweithgareddau dysgu wedi'u troi, tasgau paratoi ar gyfer seminarau, ac ati.
Bydd modiwl 20-credyd arferol a addysgir yn cynnwys tua 40-45 awr o weithgareddau addysgu cysylltiedig wedi'u hamserlennu, gan ddefnyddio cyfuniad o'r dulliau uchod. Bydd y rhan fwyaf o'r gweithgareddau dysgu hyn sydd wedi'u hamserlennu yn digwydd ar y campws. Ochr yn ochr â'r gweithgareddau hyn sydd wedi'u hamserlennu, byddwch yn ymgymryd â'ch dysgu annibynnol eich hun - fel darllen ac ymchwil i baratoi ar gyfer seminarau neu asesiadau, gwaith grŵp heb oruchwyliaeth gyda chyd-fyfyrwyr, ymgysylltu â chymorth sgiliau academaidd, casglu data ar gyfer prosiectau unigol, ac ati.
Rhaglen Sefydlu Estynedig i Fyfyrwyr
I'ch cefnogi gyda'r pontio i astudiaethau ôl-raddedig rydym yn cynnig rhaglen sefydlu estynedig dros 6 wythnos gyntaf tymor yr hydref. Nod y rhaglen yw magu eich hyder am ddysgu ac asesu, gan gydnabod y gwahanol ddiwylliannau a phrofiadau academaidd y mae ein holl fyfyrwyr yn eu cynnig i'r rhaglen.
Mae'r rhaglen bontio yn cynnwys:
- Chwe sesiwn yn mynd i'r afael ag amrywiol agweddau ar astudio'n llwyddiannus ar lefel meistr ym Met Caerdydd - yr hyn y gallwch ei ddisgwyl a sut y gallai hynny fod yn wahanol i'ch profiadau blaenorol.
- Cwblhau aseiniad ymarfer byr - cyfle i roi cynnig ar dasg lefel meistr a chael adborth cyflym ar yr hyn rydych wedi'i gynhyrchu.
- Trafodaeth ac adborth gyda'ch tiwtor personol i greu cynllun gweithredu ar gyfer parhau i ddatblygu eich sgiliau ac arferion academaidd.
Tiwtoriaid Personol a Datblygiad Proffesiynol
Rydym yn eich annog i gwrdd â staff academaidd yn rheolaidd drwy gydol y rhaglen i drafod adborth ar aseiniadau a datblygu sgiliau academaidd. Byddwch yn cael Tiwtor Personol ar ddechrau'r rhaglen, y gallwch weithio gydag ef i ddatblygu eich sgiliau academaidd ac ystyried sut y gallwch integreiddio eich profiadau dysgu â'ch anghenion a'ch dyheadau datblygiad proffesiynol eich hun.
Asesu
Mae ein rhaglen a'n modiwlau wedi'u cynllunio i gynnig cyfleoedd ar gyfer tasgau ffurfiannol ac adborth i helpu i feithrin hyder a datblygu eich gallu i werthuso eich cynnydd eich hun. Rydym yn defnyddio tasgau asesu dilys sy'n eich galluogi i gymhwyso'ch gwybodaeth a'ch sgiliau i sefyllfaoedd, gweithgareddau a lleoliadau y deuir ar eu traws yn aml mewn ymarfer proffesiynol.
Mae'r rhaglen yn cynnwys amrywiaeth o ddulliau asesu, gan gynnwys:
- Adroddiad proffesiynol
- Cyflwyniad byw a fideo wedi'i recordio ymlaen llaw
- Senario cymhwyso ymarferol
- Briff polisi
- Cyfweliad Viva-voce
- Poster academaidd
- Portffolio dylunio ymyrraeth
I adlewyrchu natur gymhwysol eich astudiaethau, nid yw'r rhaglen yn cynnwys unrhyw arholiadau ysgrifenedig nas gwelwyd o'r blaen.
Rydym yn cynllunio ein hamserlen asesu yn ofalus er mwyn osgoi clystyru gormod o fathau tebyg o asesiadau, a therfynau amser realistig. Mae pob asesiad yn cynnwys briff manwl a meini prawf marcio wedi'u diffinio'n glir, sydd wedi'u datblygu a'u profi mewn partneriaeth â myfyrwyr.
Cyflogadwyedd a Gyrfaoedd
Mae hybu, diogelu a gwella iechyd y cyhoedd yn amcanion allweddol i Lywodraeth Cymru, Llywodraeth y DU ac yn rhyngwladol yn Nodau Datblygu Cynaliadwy'r Cenhedloedd Unedig. Mae'r MSc mewn Iechyd Cyhoeddus Cymhwysol wedi'i gynllunio i fodloni ac alinio â gofynion fframweithiau cymhwysedd a safonau proffesiynol iechyd y cyhoedd y DU a rhyngwladol, gan gynnwys:
- Fframwaith Sgiliau a Gwybodaeth Iechyd Cyhoeddus y DU
- Safonau Ymarferwyr Iechyd Cyhoeddus y DU
- Undeb Rhyngwladol Hybu Iechyd ac Addysg - Cymwyseddau ar gyfer Hybu Iechyd
- Asiantaeth Achredu Addysg Iechyd y Cyhoedd - Cwricwlwm ar gyfer rhaglenni iechyd cyhoeddus lefel meistr
Mae'r rhaglen yn darparu'r wybodaeth greiddiol i'ch galluogi i ddilyn cofrestriad Ymarferydd Iechyd Cyhoeddus y DU (sy'n gofyn am gwblhau portffolio a aseswyd trwy gynllun datblygu cydnabyddedig, fel yr un a weithredir gan
Iechyd Cyhoeddus Cymru). Dysgwch fwy am gofrestru ymarferwyr ar
wefan Cofrestr Iechyd Cyhoeddus y DU. Mae dau aelod o dîm y rhaglen yn aseswyr portffolio UKPHR, gan roi dealltwriaeth ragorol i ni o'r wybodaeth a'r sgiliau sydd eu hangen arnoch ar gyfer ymarfer llwyddiannus. Os hoffech gael rhagor o wybodaeth am gyfleoedd datblygu gyrfa ym maes iechyd y cyhoedd, rydym yn argymell yn gryf y
wefan Health Careers.
Mae graddedigion ein rhaglen hefyd wedi symud ymlaen i astudiaeth bellach ar raddau ymchwil sy'n arwain at gymwysterau MPhil a PhD.
Mae ein hasesiadau modiwl yn ymwneud yn uniongyrchol â chyflogaeth yn y dyfodol neu dasgau cysylltiedig â gwaith, neu'n fwy cyffredinol â datblygiad y pwnc a'r proffesiwn, a'ch dyheadau chi. Bydd hyn yn eich galluogi i ddatblygu a dangos sut y cymhwysir eich gwybodaeth a'ch sgiliau i sefyllfaoedd proffesiynol yn y byd go iawn.
Cynllunio Datblygiad Gyrfa a Chyfleoedd Dysgu Seiliedig ar Waith
Yn y modiwl Prosiect a Chynllunio Gyrfa, byddwch yn ymgymryd â hunanwerthusiad adfyfyriol o'ch gwybodaeth, sgiliau, a phrofiadau, gan feincnodi'r rhain yn erbyn safonau disgyblaethol/fframweithiau cymhwysedd perthnasol. Byddwn yn eich cefnogi i werthuso eich cryfderau presennol a blaenoriaethu meysydd i'w gwella sy'n berthnasol i'ch nodau a'ch uchelgeisiau gyrfa eich hun.
Yn y modiwl Prosiect, gallwch ddewis cwblhau lleoliad diwydiant/prosiect dysgu seiliedig ar waith, gan ganolbwyntio ar ddatblygu eich sgiliau a'ch cymwyseddau mewn cyd-destun proffesiynol cymhleth. Os dewiswch y prosiect hwn bydd angen i chi gael lleoliad addas (hyd lleiaf: 200 awr, hyd mwyaf 6 mis). Byddwn yn eich cefnogi i ganfod a chael profiad dysgu seiliedig ar waith priodol gan ddefnyddio ein rhwydwaith o gysylltiadau diwydiant.
Ni allwn warantu cyfle lleoliad i bob myfyriwr, ac mae'n debygol y bydd llawer o gyfleoedd lleoliad yn cynnwys rhyw fath o broses recriwtio gystadleuol.
Neu efallai y byddai'n well gennych ddewis un o'r mathau eraill o brosiectau (e.e., ymchwil empirig, ymgynghoriaeth, menter/arloesedd, neu brosiect dylunio cynnyrch/ymyriad) a'i gwblhau mewn lleoliad gwaith, gan weithio mewn partneriaeth â chyflogwr neu sefydliad arall. Efallai mai eich sefydliad neu weithle eich hun yw hwn - dull cyffredin a ddefnyddir gan fyfyrwyr rhan-amser sy'n ymchwilio i brosiect sy'n cyd-fynd â'u harfer proffesiynol eu hunain.
Gofynion Mynediad a Sut i Wneud Cais
Fel arfer, bydd disgwyl i chi gynnal gradd gychwynnol mewn disgyblaeth sy'n ymwneud ag iechyd neu benderfynyddion iechyd. Mae hyn yn cwmpasu ystod eang o bynciau fel proffesiynau iechyd (e.e., meddygaeth, nyrsio, proffesiynau perthynol i iechyd, iechyd yr amgylchedd), gwyddorau cymdeithasol (e.e. cymdeithaseg, seicoleg, daearyddiaeth) a chefndiroedd proffesiynol eraill fel addysg, datblygu chwaraeon, gwaith cymdeithasol, tai, cynllunio ac ati (nid rhestr unigryw).
Fodd bynnag, gallwch hefyd fod yn gymwys os oes gennych gymwysterau eraill o lefel briodol, yn enwedig os gallant ddangos profiad sylweddol mewn lleoliad perthnasol. Os credwch y gallai hyn fod yn berthnasol i'ch sefyllfa, cysylltwch ag arweinydd y rhaglen i gael trafodaeth anffurfiol.
Os ydych yn gwneud cais yn uniongyrchol ar ôl cwblhau
gradd Baglor, byddwn yn gyffredinol yn disgwyl i chi gynnal
dosbarthiad 2:1 o leiaf - er mwyn sicrhau eich bod wedi'ch harfogi ar gyfer y cam hyd at astudio ar lefel meistr. Fodd bynnag, rydym yn ystyried pob cais yn ôl ei deilyngdod ei hun yn dibynnu ar bwnc astudio israddedig a ffactorau eraill fel profiad perthnasol (cyflogedig neu wirfoddol).
Gweithdrefn Dethol:
Bydd angen i chi fodloni'r meini prawf derbyn fel yr esboniwyd uchod. I ddechrau, mae'r broses dethol ar ffurf
ffurflen gais, datganiad personol a chyfeiriadau priodol, er y gallech gael eich cyfweld. Rydym yn annog darpar ymgeiswyr i gysylltu ag arweinydd y rhaglen i gael trafodaeth anffurfiol am y rhaglen, er mwyn helpu i lywio eich cais.
Ymgeiswyr Rhyngwladol
Bydd angen i fyfyrwyr nad Saesneg yw eu hiaith gyntaf ddarparu tystiolaeth o ruglder hyd at o leiaf safon academaidd IELTS 6.0 heb unrhyw is-sgôr yn is na 5.5 neu gyfwerth. I gael manylion llawn am sut i wneud cais a chymwysterau Iaith Saesneg ewch i'r
tudalennau Rhyngwladol ar y wefan.
Sut i Wneud Cais:
Dylid gwneud ceisiadau am y cwrs hwn yn uniongyrchol i'r Brifysgol trwy ein cyfleuster
hunanwasanaeth. Am wybodaeth bellach ewch i'n tudalennau
Sut i Wneud Cais.
Gellir defnyddio'r broses Cydnabod Dysgu Blaenorol i roi clod a chydnabyddiaeth i chi am eich profiad a'ch cymwysterau presennol - felly os oes gennych brofiad helaeth yn gysylltiedig â deilliannau dysgu unrhyw un o'r modiwlau yn y rhaglen, cysylltwch â ni fel y gallwn drafod eich sefyllfa a'ch cynghori am yr opsiynau.
Os oes gennych ddiddordeb mewn defnyddio credyd gan sefydliad arall, neu os ydych wedi ennill cymwysterau a / neu brofiad i astudio ar gyfer cwrs ym Met Caerdydd, gallwch ddod o hyd i ragor o wybodaeth am hyn ynghyd â gwybodaeth ar sut I wneud cais ar y dudalen
RPL.
Gwybodaeth Ychwanegol
Ffioedd Dysgu a Chefnogaeth Ariannol:
I gael y wybodaeth ddiweddaraf am ffioedd dysgu a'r gefnogaeth ariannol a allai fod ar gael. Cyfeiriwch
yma.
Gostyngiad Cyn-fyfyrwyr 20%:
Mae Gostyngiad Cyn-fyfyrwyr Prifysgol Metropolitan Caerdydd yn ostyngiad o 20 y cant mewn ffioedd dysgu ar gyfer Cyn-fyfyrwyr Met Caerdydd sy'n cofrestru ar gyrsiau ôl-raddedig a addysgir.
I weld a ydych chi'n gymwys.
Ffioedd Rhan-amser:
Codir ffioedd rhan-amser fesul modiwl unigol ar y gyfradd a bennir yn ffioedd dysgu cyhoeddedig y Brifysgol ar gyfer y flwyddyn academaidd berthnasol. Mae'r rhan fwyaf o fyfyrwyr rhan-amser yn cwblhau 60 credyd fesul blwyddyn academaidd.
Os oes angen canllawiau pellach arnoch i gael gwir gost, eglurwch hyn drwy gysylltu â Chyfarwyddwr y Rhaglen yn uniongyrchol.
Cysylltwch â Ni