Dr Kate Attfield

​Swydd: Darlithydd

Ysgol: Ysgol Addysg a Pholisi Cymdeithasol Caerdydd

E-bost: kattfield@cardiffmet.ac.uk

Ffôn: 029 2041 6070




Ymchwil

Grwpiau Ymchwil

  • Rwy’n aelod o Grŵp Ymchwil Addysg a Chyfiawnder Cymdeithasol Caerdydd (CESJRG)
  • Rwy’n aelod o’r Grŵp Dulliau Ymchwil Ansoddol ac Ymchwil Theori Gymdeithasol (QRMST)
  • Rwy’n aelod o’r Ganolfan Ymchwil Gymhwysol mewn Celf a Dylunio Cynhwysol (CARIAD)
  • Rwy’n aelod o Grŵp Ymchwil Byddar a BSL allanol Cymru (WBDRG)
  • Rwy’n aelod o weithgor FfRhY Ysgol Addysg a Pholisi Cymdeithasol Caerdydd

Aelodaeth

  • Rwy’n Gyd-gadeirydd Gweithgor Byddar a BSL Met Caerdydd
  • Rwy’n Gyd-gadeirydd Cyfres Seminarau Ymchwil Ysgol Addysg a Pholisi Cymdeithasol Caerdydd

Diddordebau Ymchwil

Mae fy niddordebau ymchwil wedi fy arwain at gymunedau heb eu hymchwilio, anodd eu cyrraedd. Roedd fy PhD ar Iaith Arwyddion Prydain y gymuned Fyddar yn y DU, eu dyheadau a’u sefyllfa gymdeithasol. Yn sail i’m diddordebau ymchwil cymdeithasegol eang mae ffocws ar ddinasyddiaeth gynhwysol. Mae fy mhrosiectau ymchwil presennol ar addysgeg holistaidd, ar brofiad Triple X, ar ddinasyddiaeth Fyddar ac ar fyfyrdodau ysgolheigion-ymarferydd. Rwyf wedi sicrhau grantiau ymchwil allanol gan Ymddiriedolaeth Hermes, Cymdeithas Anthroposophical ym Mhrydain Fawr, Llywodraeth Cymru, ac o’r ESRC, yn ogystal â chan gyllid Academïau Byd-eang mewnol.

Cyhoeddiadau

Erthygl mewn cyfnodolyn Attfield, K. (2023) ‘“You don’t know how big this heart is”: Parental accounts of Triple X super-daughters’ life course and emerging community citizenship’ Community, Work and Familyhttps://doi.org/10.1080/13668803.2023.2181054

Cyhoeddiadau ar gyfer cynhadledd Attfield, K. (2023) ‘The unique, spiritual and insightful education of Waldorf pedagogy’, Spiritual-intellectual education and training in the XXI century, IndexCopernicus H.S. Skovoroda KHNPU.

Erthygl mewn cyfnodolyn Attfield, K. (2022) ‘The ‘feeling-life’ journey of the grade school child: An investigation into inclusive young citizenship in international Waldorf education’, Journal of Curriculum and Pedagogy, DOI https://doi.org/10.1080/15505170.2022.2034682

Erthygl mewn cyfnodolyn Attfield, K. (2021) ‘The young child’s journey of ‘the will’: A synthesis of child-centered and inclusive principles in international Waldorf early childhood education’, Journal of Early Childhood Research, DOI https://doi.org/10.1177/1476718X211051184

Erthygl mewn cyfnodolyn Attfield, K. (2021) ‘Triple X superwomen: their post-compulsory education and employability’, Journal of Education and Work, vol 34. DOI https://doi.org/10.1080/13639080.2021.1875126

Erthygl mewn cyfnodolyn Attfield, K. (2020) ‘Triple X supergirls: their special educational needs and social experience’, International Journal of Educational Research, vol 102. DOI https://doi.org/10.1016/j.ijer.2020.101588

Pennod mewn llyfr Attfield, R. and Attfield, K. (2019) ‘Principles of Equality: Managing Equality and Diversity in a Steiner School’ [Online First]. IntechOpen, DOI https://doi.org/10.5772/intechopen.86748

Pennod mewn e-adnodd Attfield, K. (2019) ‘Qualitative Individual Interviews With Deaf People’. In: SAGE Research Methods Foundations, Eds. Delamont, S. and Atkinson, P. DOI http://dx.doi.org/10.4135/9781526421036780341

Erthygl mewn cyfnodolyn Attfield, R. & Attfield, K. (2016) ‘The Concept of ‘Gaia’’, Electronic Life Sciences. DOI https://doi.org/10.1002/9780470015902.a0026698

​Cynadleddau Diweddar

Cyflwynydd Tachwedd 2022 H. S. Skovoroda University, Kharkiv, Ukraine International Conference on ‘Mental and intellectual education and training in the XXI century’. Paper entitled ‘The unique, spiritual and insightful education of Waldorf pedagogy’

Cyflwynydd Medi​ 2022 Leiden University, Leiden, the Netherlands, International Workshop on ‘Klinefelter syndrome, Trisomy X and XYY: A life-course perspective’. Paper entitled ‘Triple X super-daughters: parental reflections on adult daughters’ life experiences’

Prosiectau

Bûm yn gweithio ar brosiect ymchwil plant ac addysg gynradd y Gymuned Teithwyr CEN13 fel ymgynghorydd gyda Phrifysgol Bangor, a ariannwyd gan Lywodraeth Cymru. Yn fwy diweddar rwyf wedi bod yn ymchwilydd i CESJRG yn gweithio ar ran Llywodraeth Cymru ar brosiect peilot sy’n ymchwilio i bresenoldeb ysgolion Cymru ers Covid. Rwy’n cymryd rhan mewn prosiect ymchwil CARIAD, a hefyd mewn grŵp ymchwil allanol ar faterion BSL a Phobl Fyddar a gynhelir gan Brifysgol Caerdydd, gydag aelodau o bob rhan o Gymru. Rwy’n Gyd-olygydd Pwnc ar gyfer Frontiers in Education ar gyfer rhifyn arbennig ar dwf rhyngwladol addysg Waldorf. Rwyf hefyd yn adolygydd ar gyfer sawl cyfnodolyn academaidd. Rwyf wedi sefydlu partneriaeth Ymchwil Waldorf gyda chydweithwyr Wcrain o Brifysgol Skovoroda, yr Wcrain. Rwy’n aelod o Rwydwaith Rhyngwladol X/Y Amrywiadau Chromosome.​

Proffil

Rwyf wedi bod yn ddarlithydd ym Met Caerdydd ers mis Chwefror 2019 yn addysgu ar y rhaglen radd Iechyd a Gofal Cymdeithasol. Mae hyn yn defnyddio fy mhrofiad proffesiynol o fod wedi bod yn weithiwr cymdeithasol statudol, ac yn rheolwr tai â chymorth sy’n gweithio i gymdeithas dai a Llywodraeth Cymru. Roeddwn hefyd yn gyfieithydd Iaith Arwyddion Prydain, yn awdur polisi ac yn eiriolwr cyfunol ar gyfer Cymdeithas Byddar Prydain, sy’n destun fy PhD.

I gefnogi fy nghenhadaeth ddinesig, rwyf wedi bod yn aelod o Fwrdd y Cyfarwyddwyr yn Ysgol Steiner Caerdydd ers 10 mlynedd, gyda rôl o oruchwyliaeth strategol. Rwyf hefyd yn gyfarwyddwr anweithredol Waldorf Modern Teacher Education, Cwmni Buddiannau Cymunedol hyfforddi athrawon Steiner sy’n gweithredu ar gyfer y DU. Yn ogystal, rwy’n addysgu dosbarthiadau celf therapiwtig ar gyfer Ysgol Haf Ehangu Mynediad Met Caerdydd.

Rwy’n Gyd-gadeirydd Prifysgol y Gweithgor Byddar a BSL. Rwy’n cyfieithu’n anffurfiol ar gyfer y Brifysgol ar ddiwrnodau agored. Rwy’n Gyd-gadeirydd ar Gyfres Seminarau Ymchwil CSESP. Rwy’n Gymrawd yr AAU ac wedi cymryd rhan yn eu paneli. Rwy’n oruchwyliwr PhD, yr Athro Doc a DMan. Enillais Diwtor Personol y flwyddyn Gwobrau Addysgu dan Arweiniad Myfyrwyr y Brifysgol 2021​​.