Skip to main content
Ysgol Chwaraeon a Gwyddorau Iechyd Caerdydd>Cyrsiau>Doethuriaeth a Addysgir mewn Hyfforddi Chwaraeon DSC

Doethuriaeth a Addysgir mewn Hyfforddi Chwaraeon – DSC

Nod y Ddoethuriaeth mewn Hyfforddi Chwaraeon yw rhoi gwerthfawrogiad i ymarferwyr ac ysgolheigion cysylltiedig o'r berthynas symbiotig a synergaidd rhwng theori ac ymarfer. Yn hytrach na ffocws ymchwil penodol sy'n nodweddiadol o PhD traddodiadol, mae pwyslais diwygiedig y DSC yn ymarferol fel derbynnydd a chynhyrchydd ymchwil. Mae'r DSC yn deillio o'r galw am hyfforddiant gwybodaeth a sgiliau lefel uchel, arloesol, ynghyd â chynyddu'r defnydd o ymchwil hyfforddi a manteisio arnynt yn ymarferol. Mae'n cynnig cyfle unigryw ar gyfer datblygiad proffesiynol a gyrfaol, gan ganolbwyntio ar ddysgu cymhwysol a dysgu drwy brofiad o fewn cymuned ymarfer.

Rydyn ni’n ymdrechu i gyflwyno cyrsiau yn unol â’r disgrifiad ac ni fyddwn fel arfer yn gwneud newidiadau i gyrsiau, fel teitl, cynnwys, dull cyflwyno a darpariaeth addysgu’r cwrs. Fodd bynnag, gall fod yn angenrheidiol i’r brifysgol wneud newidiadau yn narpariaeth y cwrs cyn neu ar ôl cofrestru. Mae’n cadw’r hawl i wneud amrywiadau i gynnwys neu ddulliau cyflwyno, gan gynnwys terfynu neu gyfuno cyrsiau os ystyrir bod camau gweithredu o’r fath yn angenrheidiol. Darllenwch ein Telerau ac Amodau i gael y wybodaeth lawn.

Cynnwys y Cwrs

Gellir gweld strwythur cyffredinol y Ddoethuriaeth a addysgir mewn Hyfforddi Chwaraeon yma (mae pob modiwl yn orfodol).

Dysgu ac Addysgu

Bydd y modiwlau'n cael eu haddysgu drwy gyfuniad o ddarlithoedd, seminarau rhyngweithiol, astudio ac ymarfer dan gyfarwyddyd, a thiwtorialau unigol sy'n briodol i ddeilliannau dysgu'r modiwl dan sylw a'r rhaglen astudio gyffredinol.

Cefnogir dysgu myfyrwyr drwy ddefnyddio ein Hamgylchedd Dysgu Rhithwir (Moodle) sy'n darparu adnoddau dysgu y tu hwnt i'r hyn a geir yn y ganolfan ddysgu (llyfrgell). Cefnogir pob dysgwr gyda mynediad at diwtor personol sydd hefyd yn Gyfarwyddwr Rhaglen y cwrs.

Asesu

Caiff y modiwlau eu hasesu drwy gyfuniad o aseiniadau ysgrifenedig, cyflwyniadau, portffolios o dystiolaeth a vivas llafar. Darperir paratoadau a chymorth ar gyfer asesiadau drwy sesiynau yn yr ystafell ddosbarth, tiwtorialau unigol, cyfleoedd asesu ffurfiannol a chymorth llyfrgell.

Cyflogadwyedd a Gyrfaoedd

Nod y rhaglen hon yw darparu Doethuriaeth academaidd flaengar gyfoes a phroffesiynol berthnasol ar gyfer y gymuned ryngwladol o ymarferwyr ac ysgolheigion hyfforddi chwaraeon. Mae llwybrau dilyniant gyrfa posibl yn cynnwys hyfforddi chwaraeon, addysg hyfforddwyr, datblygu hyfforddwyr a darlithio Addysg Uwch.

Gofynion Mynediad a Sut i Wneud Cais

Bydd dau bwynt mynediad cyffredinol; (i) y rhaglen ddoethurol (ar ddechrau'r gydran MSc a addysgir Lefel 7); a (ii) y rhaglen Dip PG yn SC (dechrau'r gydran Lefel 8 a addysgir).

Mae'r meini prawf ar gyfer (i) fel a ganlyn:

Bydd disgwyl i ymgeiswyr gynnal dosbarth cyntaf neu 2:1 BSc/BA (Anrh) mewn gradd briodol sy'n gysylltiedig â chwaraeon. Mewn amgylchiadau eithriadol, bydd ymgeiswyr sydd â phrofiad sylweddol berthnasol (hyfforddi) nad oes ganddynt radd israddedig hefyd yn cael eu hystyried ar gyfer mynediad. Bydd yn ofynnol i bob ymgeisydd fynychu cyfweliad mewn perthynas â'i addasrwydd.

Mae'r meini prawf argyfer (ii) fel a ganlyn;;

  • Gradd MSc/MA mewn ardal sy'n gysylltiedig â chwaraeon sy'n briodol i'r llwybr (e.e., Hyfforddi Chwaraeon, Addysgeg Chwaraeon) ar lefel Rhagoriaeth neu Uchel Merit;
  • Gradd ôl-raddedig mewn maes disgyblaeth amgen sy'n dderbyniol i arweinydd y rhaglen;
  • Bydd ymgeiswyr sydd â phrofiad gwaith eithriadol a helaeth a/neu gymwysterau cysylltiedig mewn hyfforddi a/neu addysg hyfforddwyr hefyd yn cael eu hystyried ar gyfer mynediad;
  • Myfyrwyr ôl-raddedig presennol sy'n dymuno rhoi'r gorau i gydran traethawd hir eu MSc er mwyn symud ymlaen yn uniongyrchol i'r Ddoethuriaeth mewn Hyfforddi Chwaraeon.


Agwedd sy'n gwneud y DSC yn unigryw yw ei gydran ymarferol ac, yn benodol, y cysylltiad rhwng hynny a gwybodaeth newydd. O ganlyniad, bydd angen i bawb sy'n ymuno â'r rhaglen fod wrthi'n hyfforddi.

Ymgeiswyr Rhyngwladol
Bydd angen i fyfyrwyr nad Saesneg yw eu hiaith gyntaf ddarparu tystiolaeth o ruglder i safon IELTS 6.5 neu gyfwerth o leiaf. I gael manylion llawn am sut i wneud cais a chymwysterau Iaith Saesneg ewch i'r tudalennau Rhyngwladol ar y wefan.

Gweithdrefn Ddethol:
Fel arfer, caiff myfyrwyr eu dewis ar sail eu cais ffurfiol, eu curriculum vitae a chyfweliad.

Sut i wneud cais:
Dylid gwneud ceisiadau am y cwrs hwn yn uniongyrchol i'r brifysgol trwy ein cyfleuster hunanwasanaeth. Am wybodaeth bellach ewch i'n tudalennau Sut i Wneud Cais.

Os oes gennych ddiddordeb mewn defnyddio credyd gan sefydliad arall, neu os ydych wedi ennill cymwysterau a / neu brofiad i astudio ar gyfer cwrs ym Met Caerdydd, gallwch ddod o hyd i ragor o wybodaeth am hyn ynghyd â gwybodaeth ar sut i wneud cais ar y dudalen RPL.

Gwybodaeth Ychwanegol

Ffioedd Dysgu a Chefnogaeth Ariannol:
I gael y wybodaeth ddiweddaraf am ffioedd dysgu a'r gefnogaeth ariannol a allai fod ar gael. Cyfeiriwch yma

Cysylltwch â Ni

Ar gyfer ymholiadau cyffredinol, cysylltwch â'r Tîm Derbyniadau ar 029 2041 6044 neu e- bostiwch directapplications@cardiffmet.ac.uk

Ar gyfer ymholiadau sy'n benodol i'r cwrs, cysylltwch ag arweinydd y rhaglen, Dr Kevin Morgan:
E-bost: kmorgan@cardiffmet.ac.uk
Ffôn: 029 2041 6586

Gwybodaeth Allweddol Am Y Cwrs

Man Astudio:
Ysgol Gwyddorau Chwaraeon ac Iechyd Caerdydd, Campws Cyncoed

Hyd y Cwrs: 
Tair - pedair blynedd yn llawn amser; hyd at chwe blynedd yn rhan-amser.