Skip to main content

Dr Songdi Li

Darlithydd mewn Rheoli Strategol

Adran: Strategaeth a Marchnata

Rhif/lleoliad swyddfa: O141C

Rhif ffôn:

Cyfeiriad e-bost: sm24680@cardiffmet.ac.uk

Trosolwg/bywgraffiad byr

Yn flaenorol, bu Songdi’n gweithio fel darlithydd yn Ysgol Fusnes Nottingham, lle cwblhaodd ei PhD yn llwyddiannus ym mis Rhagfyr 2022. Canolbwyntiodd ei hymchwil doethurol ar archwilio'r berthynas rhwng gwerthoedd personol sefydliadol a rheolwyr canol fel ysgogwyr gweithredu Cyfrifoldeb Cymdeithasol Corfforaethol (CSR) a arweinir gan reolwyr a'i effaith ar Enw Da Corfforaethol cydnabyddedig. Roedd ei hastudiaeth yn edrych yn benodol ar gyd-destun sefydliadau Addysg Uwch yn y DU a Tsieina.

Ar ôl cwblhau ei PhD, gweithiodd Songdi fel Cydymaith Ymchwil, gan arwain tîm o fyfyrwyr meistr mewn prosiect yn ymchwilio i'r argyfwng costau byw yn Swydd Nottingham. Defnyddiodd y prosiect ymchwil fodel arloesi helics pedwarplyg i gael cipolwg ar y mater hwn.

Addysgu.

​​Rheoli strategol (MBA)
Datrysiad a Thrawsnewid Busnes (MSc)
Busnes mewn economi fyd-eang (MSc)
Datblygiad proffesiynol, ymarfer a pherfformiad (MSc)

Ymchwil

Mae fy niddordebau ymchwil yn cynnwys:
​Cyfrifoldeb Cymdeithasol Corfforaethol (CSR), gwerthoedd sefydliadol a phersonol, arloesi agored, dadansoddiad bibliometrig, ac arweinyddiaeth gyfrifol.

Cyhoeddiadau allweddol

  • The interlink between CSR dimensions and approaches: A comparative case study between UK and Chinese universities. Cyhoeddwyd yn nhrafodion cynhadledd EURAM 2022.
  • Values Congruence on CSR and Its Impact on Corporate Reputation. European Journal of Sustainable Development, 8(2019), 37-37
  • The New Model for Corporate Social Responsibility (CSR) in Higher Education (HE). Published in the proceedings of British Academy of Management 2020
  • Corporate Social Responsibility and Corporate Reputation: A Bibliometric Analysis. International Journal of Industrial and Systems Engineering, 14(2020), tt.1041-1045

Prosiectau a gweithgareddau eraill

  • Ar hyn o bryd yn cydweithio â chydweithwyr o'r Ganolfan Arloesi ac Adfywio Rhanbarthol ym Mhrifysgol Metropolitan Caerdydd ar bapur ymchwil sy'n canolbwyntio ar arweinyddiaeth arloesedd.
  • ​​Cydweithio â chydweithwyr yn Ysgol Fusnes Nottingham ar ddau brosiect: un yn archwilio strategaethau brandio a'u heffaith ar ganfyddiadau defnyddwyr, a'r llall yn archwilio'r diffiniad canfyddedig o werth.
  • Arwain prosiect ymchwil sy'n ymchwilio i effeithiolrwydd ac effaith darparu hyfforddiant llythrennedd carbon i fyfyrwyr prifysgol yn y DU. Nod y prosiect hwn yw asesu gwybodaeth, agweddau ac ymddygiadau myfyrwyr sy'n gysylltiedig ag arferion lleihau carbon a chynaliadwyedd.

Dolenni allanol