Skip to main content

Dr Onder Kethuda

Darlithydd mewn Rheoli Marchnata Digidol

Adran: Marchnata a Strategaeth

Rhif/lleoliad swyddfa: 7203

Rhif ffôn:+44 7916 477559

Cyfeiriad e-bost: Okethuda@cardiffmet.ac.uk

Trosolwg/bywgraffiad byr

​Mae gan Dr. Önder Kethüda radd meistr a Ph.D. mewn marchnata. Mae wedi bod yn ffigwr allweddol, gan gyfrannu fel ymchwilydd diwyd ac fel darlithydd ysbrydoledig.

Trwy gydol ei daith, Dr. Mae Kethüda yn cynghori busnesau bach a chanolig a busnesau cychwynnol, fel ymgynghorydd marchnata a brandio tra hefyd yn darparu hyfforddiant amhrisiadwy i fusnesau bach a chanolig yn Nhwrci. Yn ogystal â'i brofiad yn y sector, cyhoeddwyd ei bapurau ymchwil mewn cyfnodolion o fri rhyngwladol. Mae ei weithgareddau ysgolheigaidd yn canolbwyntio ar farchnata digidol, lleoli brand a marchnata gwasanaethau, gan ennill cydnabyddiaeth iddo yn y maes.

Daw angerdd Dr. Kethüda dros farchnata ac entrepreneuriaeth yn fyw yn ei ddarlithoedd sy'n cwmpasu ystod eang o bynciau. Mae ei gyrsiau'n cwmpasu strategaethau marchnata, marchnata digidol, marchnata aml-sianel, a marchnata byd-eang. Mae ei arddull addysgu yn grymuso myfyrwyr i ddysgu am fyd deinamig marchnata, gan roi'r wybodaeth a'r sgiliau iddynt ffynnu yn y dirwedd fusnes sy'n esblygu'n barhaus.

Addysgu.

Ymchwil

​Kethüda, Ö. (2021). Search Engine Optimization in Tourism Enterprises. In O. Özdemir (Ed.), Digital Transformation in Tourism Marketing (p. 25-46). Gazi Kitapevi, Ankara, Turkey.

Kethüda, Ö. (2020). Ethics in Telesales: Case Study in a High-Tech firm Implementing Zero Price Policy. In E. Yıldırım(Ed.), Ethic in Marketing: Current issues due to the digital age (p. 177 197). Gazi Kitapevi, Ankara, Turkey.

Kethüda, Ö. (2019). Evaluating the Success of the Economic and Premium Private Labels in Retailers Positioned at the Opposite Ends of the Price-Quality Axis. In Yusuf Arslan (Ed.), Improving Marketing Strategies for Private Label Products (pp. 83–109). IGI Global.

Cyhoeddiadau allweddol

Kethüda, Ö., & Bilgin, Y. (2023). The role of social media marketing activities in converting existing students into university advocates. Journal of Marketing for Higher Education, 1-22.

Aktan, M., & Kethüda, Ö. (2023). The role of environmental literacy, psychological distance of climate change, and collectivism on generation Z's collaborative consumption tendency. Journal of Consumer Behaviour. 1-15.

Kethüda, Ö. (2023). Positioning strategies and rankings in the HE: congruence and contradictions. Journal of Marketing for Higher Education, 33(1), 97-123

Bilgin, Y., & Kethüda, Ö. (2022). Charity social media marketing and its influence on charity brand image, Brand Trust, and donation intention. VOLUNTAS: International Journal of Voluntary and Nonprofit Organizations, 33(5), 1091-1102.

Kethüda, Ö. (2022). Evaluating the influence of university ranking on the credibility and perceived differentiation of university brands. Journal of Marketing for Higher Education, 1-18.

Kethüda, Ö. (2021). Which Matters More in Higher Education: Social Environment or Teaching Excellence? A Comparison between Private and Public Universities. Journal of Higher Education, 11(1), 51–62.

Kethüda, Ö. (2017). Segmenting international student market: An investigation in the United Kingdom. Journal of Higher Education (Turkey), 7(3), 186–196.

Çatı, K., Kethüda, Ö., & Bilgin, Y. (2016). Positioning Strategies of Universities: An Investigation on Universities in Istanbul. Education And Science, 41(185), 219–234.


Prosiectau a gweithgareddau eraill

​Gwerthuso dylanwad cydymdeimlad rhwng sgoriau graddio prifysgolion a ffioedd dysgu ar ganfyddiadau gwerth myfyrwyr rhyngwladol

Gwerthuso Effeithiolrwydd Strategaethau Lleoli Brand a Chymdeithasau Strategaethau Lleoli Brand gyda Safle

Effaith Teipolegau Lleoli Brand i Brifysgolion i Ddelwedd Gorfforaethol, Boddhad Myfyrwyr a Theyrngarwch Myfyrwyr

Segmentu Marchnad Myfyrwyr Rhyngwladol yn seiliedig ar y Ffactorau sy'n Dylanwadu ar Benderfyniadau Dewis Prifysgol Myfyrwyr Rhyngwladol

Dolenni allanol