Skip to main content
Ysgol Reoli Caerdydd>Proffiliau Staff>Mohamed Ashmel Mohamed Hashim

Dr Mohamed Hashim Mohamed Ashmel

Darlithydd mewn Rheoli Strategol

Adran: Marchnata a Strategaeth

Rhif/lleoliad swyddfa: O2.55D, Adeilad Ogwr, Ysgol Reoli Caerdydd, Campws Llandaf

Rhif ffôn:+44 (0)29 2041 6070 Estyniad 6606

Cyfeiriad e-bost: mmohamedhashim@cardiffmet.ac.uk

Trosolwg/bywgraffiad byr

​​Mae Ashmel yn ddarlithydd, ymchwilydd, strategydd ac awdur. Mae’n ddarlithydd mewn rheoli strategol – yn dysgu cyrsiau amrywiol ar waith, busnes, economeg, a meysydd ymchwil yn bennaf ar gyfer rhaglenni meistr (MBA/MSc). Cyn hyn, bu’n gweithio fel uwch reolwr rhaglenni ym maes addysg uwch.

Mae ei ymchwil helaeth yn cael ei gydnabod yn eang mewn llywodraethau, corfforaethau, a chylchoedd academaidd ledled y byd. Er bod Ashmel, yn greiddiol, yn ysgolhaig mewn gweithrediad strategol, mae ei waith wedi cael derbyniad rhyfeddol gan ymarferwyr ar draws sawl maes.

Mae Ashmel yn awdur gweithgar, sydd wedi ysgrifennu penodau llyfrau ac wedi cyhoeddi mewn sawl cyfnodolyn academaidd blaenllaw a adolygir gan gymheiriaid. Mae’n cael ei uniaethu’n gryf gydag ymchwil ar weithrediad strategol, trawsnewid digidol cynaliadwy, addysg uwch a manteision adeiladu. Mae Ashmel wedi bod yn aelod gyfadran ers dros 12 mlynedd yn bennaf yn yr Emiradau Arabaidd Unedig a’r DU. Mae hefyd yn olygydd ac yn adolygydd ar gyfer cyfnodolion blaenllaw. Arweiniodd yn llwyddiannus i gwblhau 61 traethawd ymchwil gradd meistr yn ystod y 3 blynedd diwethaf.

Mae Ashmel yn arbenigwr pwnc ar ddefnyddio’r dull hafaliad strwythurol mewn ymchwil. Yn benodol, derbyniodd y wobr cyfraniad ymchwil rhagorol am gyhoeddiadau ymchwil rhagorol a chyfraniadau ymchwil yng Ngwobrau Wow a gynhaliwyd yn Emiradau Arabaidd Unedig, ym mis Ebrill 2022. Mae wedi cyhoeddi mwy na phump ar hugain o gyhoeddiadau academaidd a phapurau busnes a thestunau.

Ar hyn o bryd, mae ei ddiddordebau ymchwil yn rhyngddisgyblaethol; gweithrediad strategol, integreiddio’r gwyddorau cymdeithasol i ddiwydiant 5.0, addysg uwch, trawsnewid digidol ac arloesi modelau busnes, a chreadigrwydd.

Mae’n chwarae rolau arwain penodol fel arweinydd modiwl, darlithydd ac ymchwilydd ym Mhrifysgol Metropolitan Caerdydd (METC) ac mae’n cyfrannu at ddau grŵp ymchwil gweithredol (yn fewnol ym MEMC a thu hwnt – TCIB).

Addysgu.

​MBA: Rheoli Gweithrediadau

MSC: Busnes mewn Amgylchedd Byd-eang, Chwilio am Greadigrwydd, Arloesi a Difference

Gradd: Economeg, Strategaeth a Rheolaeth

Goruchwyliadau Ymchwil: MSc- IBM/ MBA

Ymchwil

​Rhyngddisgyblaethol; gweithrediad strategol, integreiddio’r gwyddorau cymdeithasol i ddiwydiant 5.0, addysg uwch, trawsnewid digidol ac arloesedd model busnes, a chreadigrwydd.

Cyhoeddiadau allweddol

​Tlemsani, I., Mohamed Hashim, M.A. and Matthews, R. (2023). Revisiting Zakat with a Distribution of Weighted Shapley Value. International Journal of Islamic and Middle Eastern Finance & Management, Vol. ahead-of-print No. ahead-of-print. DOI: 10.1108/IMEFM-11-2022-0430

Tlemsani, I., Mohamed Hashim, M.A. and Matthews, R. (2023). The impact of IFRS adoption on Saudi Arabia, Journal of Islamic Accounting and Business Research, Vol. ahead-of-print No. ahead-of-print. https://doi.org/10.1108/JIABR-11-2022-0304

Tlemsani, Issam, Mohamed Ashmel Mohamed Hashim, Robin Matthews, Vera Ndrecaj, and Rachel Mason-Jones. (2023). An Enneagram Approach to Strategy. Administrative Sciences 13(5), 119. https://doi.org/10.3390/admsci13050119

Tlemsani, I., Mohamed Hashim, M.A. and Matthews, R. (2023). Portfolio replication: Islamic vs conventional. Journal of Islamic Accounting and Business Research, 14(1), 1-20. https://doi.org/10.1108/JIABR-09-2021-0261

Mohamed Hashim Mohamed Ashmel, Issam Tlemsani, Robin Matthews, Rachel Mason-Jones, and Vera Ndrecaj. (2022). Emergent Strategy in Higher Education: Postmodern Digital and the Future? Administrative Sciences 12: https://doi.org/10.3390/admsci12040196

Mohamed Hashim, M.A, Tlemsani, I. & Matthews, R. (2022). Higher education strategy in digital transformation. Education and Information Technologies, 27, 3171–3195. https://doi.org/10.1007/s10639-021-10739-1

Mohamed Hashim, M.A, Tlemsani, I. & Duncan Matthews, R. (2022). A sustainable University: Digital Transformation and Beyond. Education and Information Technologies 27, 8961–8996. https://doi.org/10.1007/s10639-022-10968-y

Tlemsani, I., Mohamed Hashim, M.A. and Matthews, R. (2022). Games theory and strategic alliances: applications to British Russian partnership, Higher Education, Skills and Work-Based Learning,12(4), 689-704. https://doi.org/10.1108/HESWBL-02-2021-0036

Ashmel, M. (2022). The Impact of POS on Employees’ Work Outcomes in Sri Lanka and the United Arab Emirates. [online] figshare.cardiffmet.ac.uk.
Ar gael yn: https://doi.org/10.25401/cardiffmet.14999178.v1

Sivalogathasan, V. and Ashmel, H. (2014). Changes in an employer-employee relationship: the impact of perceived organizational support on a social exchange of the outsourcing industry in Sri Lanka. Skyline Business Journal, 4(1), 43 49.DOI: https://www.skylineuniversity.ac.ae/sbj/volume9/changes-in-employer-employee-relationship-impact-of-perceived-organizational-support-on-social-exchange-of-the-outsourcing-industry-in-sri-lanka

Prosiectau a gweithgareddau eraill

Grantiau Ymchwil

  • Diwydiant 5.0 ac Addysg Uwch
  • Arloesi Model Busnes trwy lens Diwydiant 5.0

Dolenni allanol