Skip to main content

Dr Keith Glanfield

Uwch Ddarlithydd mewn Rheoli Marchnata

Adran: Marchnata a Strategaeth

Rhif/lleoliad swyddfa: 02.55A, Adeilad Ogwr, Ysgol Reoli Caerdydd, Campws Llandaf

Rhif ffôn:+44 (0) 29 2041 7141

Cyfeiriad e-bost: Kglanfield@cardiffmet.ac.uk

Trosolwg/bywgraffiad byr

Mae Dr Keith Glanfield yn Uwch-ddarlithydd Rheoli Marchnata, awdur y llyfr poblogaidd “Brand Transformation”, yn gyd-gadeirydd cymuned yr Academi Marchnata a Manwerthu a Rheolaeth Brydeinig ac am 10 mlynedd bu'n aelod ac yn is-gadeirydd Bwrdd y Sefydliad Marchnata Siartredig yng Nghanolbarth Lloegr.

Mae gan Keith PhD (Brandio a Hunaniaeth Gymdeithasol), MBA, Gradd Meistr Addysg Uwch ac mae'n Gymrawd yr Academi Addysg Uwch. Mae ei ymchwil, ei addysgu a'i waith gyda marchnatwyr yn canolbwyntio ar drawsnewid brand, newid ac esblygu’r strategaeth ac arferion marchnatwyr i gael mwy o ddylanwad, parch a hygrededd a manteision busnes, cymdeithasol ac unigol cydfuddiannol, cwmnïau cydweithredol a ffurfiau amgen o sefydliad.

Gyda chefndir marchnata ymarferol, nid mewn cyfnodolion academaidd yn unig y mae gwaith Keith yn cael ei gyhoeddi ac yn cael ei gyflwyno'n eang mewn cynadleddau academaidd, ond yn bwysig, mae'n destun seminarau, gweithdai a sesiynau datblygu rheolaidd gyda marchnatwyr, rheolwyr a pherchnogion busnes.

Mae Keith yn bennaf yn dysgu ar raglen MBA Ysgol Reoli Caerdydd, yn goruchwylio myfyrwyr PhD ac yn flaenorol roedd yn tenured am 10 mlynedd yn Ysgol Fusnes Aston.

Addysgu.

Mae Dr Glanfield yn arweinydd modiwl ar gyfer MBA Marketing (MBA7003) a Marchnata Byd-eang Strategol (MKT7005), gan ddysgu'n bennaf ar raglen MBA Ysgol Reoli Caerdydd. Mae hefyd yn cefnogi cyflwyno Ymchwil i'r Farchnad Fodern (MKT7003) ac yn goruchwylio traethodau ymchwil ôl-raddedig ac is-raddedig.

Ymchwil

Mae Dr Glanfield wedi ennill cyllid ymchwil ar gyfer nifer o brosiectau ymchwil gan gynnwys datblygu system perfformiad rheoli ecwiti brand a rheoli brand newydd (a gymhwysir ar draws Ewrop ar gyfer 22 categori) ac yn ddiweddar iawn i ymchwilio i achosion tensiwn, straen a gwrthdaro yn ymwneud â gwaith marchnata a'r lleihad yn y proffesiwn yn y DU (a elwir yn 'farchnata-dan-fygythiad' ac yn cael ei ariannu gan yr Ymddiriedolaeth Farchnata).

Mae gweithio gyda sefydliadau fel Waitrose, John Lewis, Toluna Europe a Gwasanaeth Tân Gorllewin Canolbarth Lloegr yn elfen hanfodol o ymchwil Keiths.

Wrth gyfuno dulliau meintiol (modelu hafaliad strwythurol, modelu aml-amrywedd) a thechnegau ansoddol (dadansoddi thematig, theori sylfaenol ac ati) mae Keith yn ymchwilio i drawsnewid brand, yn cymhwyso'r 'troad ymarfer' i farchnata (lleihad Marchnata) ac yn ymchwilio i'r marchnata, trefnu a manteision cymdeithasol mathau amgen o berchnogaeth busnes (cwmnïau cydweithredol, cydfuddiannol ac ati).

Cyhoeddiadau allweddol

Glanfield, K. (2018). Brand Transformation: Transforming firm performance by disruptive, pragmatic, and achievable brand strategy. United Kingdom: Routledge.

Glanfield, K., Ackfeldt, A. L. & Melewar, T. C (2018). Corporate branding’s influence on front-line employee and consumer value co-creation in UK household consumer markets. Journal of General Management, 43(2), 63-69.

Glanfield, K., Evanschitzky, H., Saunders, J., Rudd, J. M. (2017). Corporate identity at the stakeholder group level: a conceptual model of front line employee corporate identity. International Studies of Management & Organization, 47(2), 135-158.

Glanfield, K., Wolf, C., & Burke, G. T. (2021). Marketing-as-Practice: Unpacking diversity in marketing practice and the role of the market. Paper presented at British Academy of Management Conference, 2021.

Glanfield, K., Dose, D. and Reedy P (2019). The mutuality of mutuals: the role of the corporate brand and it’s brand community in a “moralised” organisation. Paper presented at British Academy of Management Conference 2019, Birmingham, United Kingdom.

Daniels-Gombert, G., Glanfield, K., & Leeflang, P. S. (2018). Mixed Signals: The Differing Effects Of Corporate Identity Cues On Front-Line and Back-Office Employees’ Organisational Identification And Role Behaviours. Paper presented at 21st World Marketing Congress, Porto, Portugal.

Glanfield, K., Reedy, P., & Coupland, C. (2017).Brand identity: a post acquisition integrator?. Paper presented at 3rd International Colloquium on Corporate Branding, Identity, Image and Reputation, Hendon, UK.

Glanfield, K., de Chernatony, L., & Suvatjis, Y. (2015).My brand? Your brand? Or our brand? Integrating retail front-line employees post an acquisition. Paper presented at Academy of Marketing Science World Marketing Congress, Bari, Italy.

Reedy, P., Coupland, C., & Glanfield, K. (2015). Managerialism and the decline of democratic consciousness. Paper presented at International Conference in Critical Management Studies, Leicester, United Kingdom.

Prosiectau a gweithgareddau eraill

Mae Keith yn aelod gweithgar o'r Academi Reoli Brydeinig ac yn Gyd-gadeirydd ei chymuned farchnata a manwerthu am y pum mlynedd diwethaf, yn gadeirydd trac yn ei chynhadledd flynyddol am yr wyth mlynedd diwethaf, gan wasanaethu fel aelod o gyngor BAM am ddwy flynedd ac yn is-gadeirydd ei gynhadledd flynyddol yn Aston Ysgol Fusnes yn 2019.

Mae Keith hefyd yn gweithio'n agos iawn gyda'r gymuned rheoli a marchnata ymarfer a pherchnogion busnes sy'n gweithio gyda nhw i wella eu harferion a'u perfformiad. Cyflwyno 28 o ddigwyddiadau allanol dros y chwe blynedd diwethaf gan gynnwys cynadleddau, gweithdai a seminarau. Am y deng mlynedd diwethaf roedd Keith yn aelod ac yn is-gadeirydd Bwrdd y Sefydliad Marchnata Siartredig yng Nghanolbarth Lloegr.

Dolenni allanol

Academi Rheolaeth Prydain

Sefydliad Siartredig Marchnata

Cyrff corfforaethol (Waitrose, John Lewis, Toluna Europe ac ati)