Skip to main content

Dr Fahdia Khalid

Uwch Ddarlithydd

Adran: Ysgol Reoli Caerdydd

Rhif/lleoliad swyddfa: 2.41 b

Rhif ffôn:+44 (0)29 2041 6942

Cyfeiriad e-bost: fkhalid@cardiffmet.ac.uk

Trosolwg/bywgraffiad byr

Rwy'n Uwch-ddarlithydd mewn Rheoli Adnoddau Dynol yn Ysgol Reoli Caerdydd ers mis Medi 2023. Rwy'n Uwch Gymrawd Addysg Uwch ac yn Aelod Academaidd o'r Sefydliad Siartredig Personél a Datblygu (CIPD).

Cyn ymuno â Phrifysgol Met Caerdydd gweithiais ym Mhrifysgol Gorllewin Lloegr, Bryste; Polytechnig Bahrain, Bahrain a Phrifysgol Central Punjab, Pacistan. Yn 2022, derbyniais Wobr Ymchwil Addysgu a Dysgu CEO; yr un flwyddyn cefais werthfawrogiad hefyd fel 'Cyflawnwr Pacistanaidd Ifanc yn Nheyrnas Bahrain', o Lysgenhadaeth Pacistan, Bahrain. Dros y 18 mlynedd diwethaf, rwyf wedi bod yn athro, hyfforddwr athrawon, arweinydd modiwl, arweinydd rhaglen, hyfforddwr corfforaethol, goruchwyliwr prosiectau academaidd a phennaeth adrannol. Roeddwn hefyd wedi bod yn ymgynghorydd ar gyfer Cyfarwyddiaeth Gyffredinol Cymhwyster, Bahrain; Deutsche Gesellschaft für Internationale Zusammenarbeit-Pakistan, ac ar gyfer yr Adran Datblygiad Proffesiynol, Llywodraeth Punjab, Pacistan.

Rwyf wedi datblygu a chyflwyno modiwlau ac wedi cynnal hyfforddiant yn y sector cyhoeddus a'r sector preifat.

Fe gwblhais i fy Ndoethuriaeth ym Mhrifysgol Caerfaddon, Caerfaddon, y DU, Medi 2020 y derbyniais ysgolheictod, teilyngdod a rhagoriaeth ar ei chyfer. Cefais fy MBA o Brifysgol Central Punjab, Pacistan a Baglor yn y Celfyddydau o Brifysgol Punjab, Pacistan. Enillais ystod o gymwysterau ar gyfer fy natblygiad proffesiynol. Derbyniais Dystysgrif Cyflawniad ar Quality Matters Rubric, o Quality Matters, UDA; Tystysgrif Proffesiynol Google Data gan Google; Tystysgrif mewn Addysgu a Dysgu Trydyddol; Tystysgrif Rhaglen Arweinyddiaeth a Rheolaeth, Diploma Ôl-raddedig mewn Addysg Oedolion, Cynllunio a Rheoli, Hyfforddiant a Datblygu; Cwrs Tystysgrif Ôl-raddedig mewn Addysgu a Dysgu a Baglor mewn Cyfrifiadureg.

Addysgu.

​Rwy'n addysgu ar ystod o fodiwlau HRM sy'n rhan o raglenni israddedig, ôl-raddedig a/neu weithredol.

Ymchwil

Mae gen i ddiddordeb mewn deall datblygiad pobl a rheoli talent mewn ystod o sefydliadau'r sector cyhoeddus a phreifat ac fel rhan o gyd-destun cymdeithasol sy'n newid. Ar hyn o bryd, rwy'n gweithio ar bapur cyd-awdur sy'n dadansoddi safbwyntiau gweithwyr proffesiynol sy'n gadael AU y DU. ​

Roedd fy ymchwil doethurol yn canolbwyntio at ddadansoddi rôl newidiol academyddion a sefydliadau addysg uwch. Ymchwiliodd fy nhraethawd ymchwil i Gyfnewidfa Wybodaeth Diwydiant y Brifysgol (UIKE) fel rhan o rôl academyddion AU ac a all gyflawni nodau datblygiad proffesiynol ar gyfer academyddion. Gan ymgorffori safbwyntiau o Reoli Adnoddau Dynol a Hyfforddiant Athrawon mewn AU, roedd yr astudiaeth hon yn cynnwys arferion proffesiynol academyddion heb eu pacio ac yn cynnig model mwy cyfannol ar gyfer gwella cyfranogiad academyddion yn UIKE. Ar gyfer y prosiect hwn, derbyniais Wobr Ymchwil Prif Swyddog Gweithredol Addysgu a Dysgu-2022.

Mae gen i ddiddordeb mewn gweithio ar brosiectau ymchwil sy'n ymwneud ag addysgu a dysgu, achrediadau, asesu a gwerthuso, cyflogadwyedd ac arferion rheoli talent. 


Cyhoeddiadau allweddol

​​Khalid, F. (2022, July). The domains of academic practice. Presented at Teaching and Learning Conference 2022: Teaching in the spotlight: Where next for enhancing student success?, Online. Available from https://uwe-repository.worktribe.com/output/10187904

Khalid, F. (2020). University industry knowledge exchange and academics' professional development. (Thesis). University of Bath. Retrieved from https://uwe-repository.worktribe.com/output/10187908. Available from https://uwe-repository.worktribe.com/output/10187908

Khalid, F. (2019). The choreography of talent development in higher educationHigher Education Studies9, 40-52. Available from https://uwe-repository.worktribe.com/output/10187891

Khalid, F. (2017). Accreditations and internationalization of the Business School CurriculaInternational Journal of Higher Education Management4(1), . Available from https://uwe-repository.worktribe.com/output/10187889

Khalid, F. (2017). Intellectual capital integration for value co-creation in higher educationAsia Pacific Journal of Advanced Business and Social Studies3(1), 125-140. Available from https://uwe-repository.worktribe.com/output/10187893

Khalid, F. (2017, March). How humanizing learning can enhance a flipped classroom experience. Presented at Training Summit: Enhancing Educating, Training and Lifelong learning - Bahrain Training Institute, Isa Town, Bahrain, Bahrain Training Institute, Isa Town, Bahrain. Available from https://uwe-repository.worktribe.com/output/10187902

Khalid, F. (2016). Transforming strategic outlook on sustainability: The case of higher education institutions in the gulf cooperation council (GCC) countries. In Seventh Annual GCES Syposium: Inovation and transformation: Values, challenges and prospects for education and the GCC (46-54). Available from https://uwe-repository.worktribe.com/output/10187895

Wiele, P. V., Khalid, F., Ribiere, V., & Ermine, J. (2015). Employability, a topic for knowledge exchange to strategically positioning higher education institutions. In V. Ribière, & L. Worasinchai (Eds.), Proceedings of The 12th International Conference on Intellectual Capital Knowledge Management & Organisational Learning ICICKM 2015 (309-315). Available from https://uwe-repository.worktribe.com/output/10187897

Prosiectau a gweithgareddau eraill

​Cefais wahoddiad i ymddangos ar UCP-TV, Pacistan ar eu rhaglen 'Kamyab', i rannu fy safbwynt ac i ysbrydoli ieuenctid. Gwyliwch yma.

Perfformiais fel cadeirydd dilysu rhaglen i adolygu Baglor Gwyddor mewn Rheoli Adnoddau Dynol ym Mhrifysgol Gulf, Bahrain.

Roeddwn yn adolygydd allanol ar gyfer Cyfarwyddiaeth Gyffredinol Cymhwyster, Bahrain i asesu darpariaeth Cymwysterau HRM Lefel 7 CIPD gan Sefydliad Bancio a Chyllid Bahrain, Bahrain.

Bum yn fentor i weithwyr proffesiynol a myfyrwyr ifanc drwy gydol fy ngyrfa.

Datblygais gynllun gweithredu ar sail CYFNOD ALLWEDDOL ar gyfer Trawsnewid Ysgolion Cynradd y Llywodraeth o Wrdu i Gyfrwng Saesneg.

Datblygais llawlyfr hyfforddi athrawon ar gyfer Llywodraeth Punjab (Adran Addysg), Pacistan.

Datblygais hefyd Ganllawiau Athrawon sy'n seiliedig ar ganlyniadau dysgu ar gyfer addysgu Mathemateg gydag integreiddio TGCh ar gyfer athrawon ysgolion uwchradd.

Roeddwn i'n Geid ac yn gyfrifol am ddatblygu sgiliau yn fy mlynyddoedd proffesiynol cynnar.​

Dolenni allanol