Skip to main content

Dr Nic Matthews

Prif Ddarlithydd, Twristiaeth, Lletygarwch a Digwyddiadau

Adran: Twristiaeth, Lletygarwch a Rheoli Digwyddiadau

Rhif/lleoliad swyddfa: O1.57, Adeilad Ogwr, Ysgol Reoli Caerdydd, Campws Llandaf

Rhif ffôn:+44(0)29 2020 1591

Cyfeiriad e-bost: nmatthews@cardiffmet.ac.uk

Trosolwg/bywgraffiad byr

Mae Nic yn ymuno ag Ysgol Reoli Caerdydd yn 2016 fel Pennaeth yr Adran Twristiaeth, Lletygarwch a Digwyddiadau. Ar ôl 5 mlynedd yn y rôl honno, ymgymerodd Nic â rôl Arweinydd Cyflogadwyedd Ysgol Reoli Caerdydd, gan weithio gyda thîm Gwasanaethau Myfyrwyr a Chyflogadwyedd y Brifysgol a thimau rhaglenni i ddeall a gwella ymgysylltiad myfyrwyr ag ehangder y ddarpariaeth gyrfaoedd ym Mhrifysgol Caerdydd a chyda'i phartneriaid. Ochr yn ochr â hyn, mae'n dysgu ar draws ystod o raglenni israddedig ac ôl-raddedig ac yn goruchwylio myfyrwyr doethurol.

Addysgu.

Mae prif gyfrifoldebau addysgu Nic yn canolbwyntio ar ddarparu dulliau ymchwil i fyfyrwyr israddedig ac ôl-raddedig yn yr Adran Twristiaeth, Lletygarwch a Digwyddiadau. Mae helpu myfyrwyr i werthfawrogi gwerth sgiliau ymchwil i'w datblygiad academaidd a phroffesiynol yn hanfodol i'r dull a fabwysiadwyd gan bawb wrth gyflwyno'r modiwlau hyn. Yn ogystal, mae Nic yn dysgu ar fodiwlau rheoli twristiaeth ar draws y lefelau a darpariaeth Cymdeithaseg yr Adran.

Mae Nic yn arwain ar fodiwl Traethawd Hir ôl-raddedig yr Adran sy'n cael ei gymryd gan fyfyrwyr MSc Rheoli Twristiaeth a Lletygarwch Rhyngwladol a MSc Rheoli Prosiectau.

Ymchwil

Mae gan Nic PhD mewn gwleidyddiaeth polisi hamdden a chwaraeon yr UE ac mae wedi bod yn ymwneud â phrosiectau ymchwil sy'n archwilio rôl dinasyddiaeth wrth lunio polisïau, darpariaeth hamdden a thegwch, a lles a llythrennedd iechyd mewn plant a phobl ifanc. Mae ei gwaith presennol yn cynnwys archwilio hygyrchedd technolegau symudol o fewn twristiaeth a sut y gallai'r sector gwyliau a digwyddiadau fynd i'r afael â mynediad i fywyd diwylliannol i'r rhai sy'n byw mewn tlodi.

Cyhoeddiadau allweddol

Cyhoeddiadau Penodol

Richards, V., Matthews, N., Williams, O. J., & Khan, Z. (2021). The Challenges of Accessible Tourism Information Systems for Tourists with Vision Impairment: Sensory Communications Beyond the Screen, in Eusébio, C., Teixeira, L., & Carneiro, M. J. (Ed.), ICT Tools and Applications for Accessible Tourism (pp. 26-54). IGI Global, doi:10.4018/978-1-7998-6428-8.ch00

Hopkins, E., Bolton, N., Brown, D., Matthews, N. & Anderson, M. (2020) Beyond TTM and ABC: A Practice Perspective on Physical Activity Promotion for Adolescent Females from Disadvantaged Backgrounds, Societies, 10(4), doi.org/10.3390/soc10040080

Hill, D.M., Cheesbrough, M., Gorczynski., & Matthews, N. (2018) The consequences of choking: a constructive or a destructive experience? The Sports Psychologist, 1-17, doi.org/10.1123/tsp.2018-0070

Matthews, N., Smith, H., Hill, D., & Kilgour, L. (2017) Play, Playwork and Wellbeing, in W. Russell, S. Lester & H. Smith (Eds) Practice-Based Research in Children's Play, Policy Press, pp. 221-241

Hill, D., M., Matthews, N., & Senior, R. (2016). The Psychological characteristics of performance under pressure in elite rugby union referees, Journal of Applied Sport Psychology, 30 (4), 376-387, doi: 10.1123/tsp.2015-0109

Matthews, N., Kilgour, L., Christian, P., Mori, K., Hill, D.M. (2015) Understanding, evidencing and promoting adolescent wellbeing: An emerging agenda for schools, Youth and Society, 47(5), pp. 659-683, doi: 10.1177/0044118X13513590

Kilgour, L., Matthews, N., & Crone, D. (2014). Enhancing the skills of students through the use of reflective practice in a physical activity and health curriculum, in Z. Knowles, D. Gilbourne, B. Cropley, & L. Dugdill (Eds) Reflective practice in the sport and exercise sciences, London, Routledge, pp. 69-79

Kilgour, L., Matthews, N., Christian, P., & Shire, J. (2013) Health literacy in schools: Prioritising health and well-being issues through the curriculum, Sport, Education and Society, doi:10.1080/13573322.2013.769948

Matthews, N. (2013) Sport, physical activity and play: A European perspective. In A. Parker & D. Vinson (Eds.) Youth Sport, Physical Activity and Play: Policy, intervention and participation, Abingdon, Oxon: Routledge. pp. 27-39

Matthews, N., Fleming, S., & R. Jones (2013). Sociology for coaches, in R. L., Jones, M. Hughes, K., Kingston (Eds), An introduction to sports coaching: From science and theory to practice, London, Routledge. pp. 69-82

Prosiectau a gweithgareddau eraill

Partneriaeth Sgiliau Dinas-Ranbarth Caerdydd – Aelod

Galluogi Adnoddau Naturiol a Lles (ENRaW) – Gweithgor Prifysgol Caerdydd, Aelod

Cymrawd, Academi Addysg Uwch

Dolenni allanol

LinkedIn – Dr. Nic Matthews | LinkedIn

Google Scholar – Dr Nic Matthews

Porth Ymchwil – Nic Matthews