Skip to main content

Dr Dan Zhang

Darlithydd mewn Rheoli Marchnata Digidol

Adran: Marchnata a Strategaeth

Rhif/lleoliad swyddfa: O.255b

Rhif ffôn:+44(0)29 2020 1542

Cyfeiriad e-bost: dzhang@cardiffmet.ac.uk

Trosolwg/bywgraffiad byr

Mae gan Dr Dan Zhang dros ddau ddegawd o brofiad mewn newyddiaduraeth a busnes digidol. Lansiodd llwyfannau ar-lein a symudol ar gyfer Walt Disney a Warner Bros. yn Tsieina rhwng 2001 a 2007. Mae'n dysgu technoleg marchnata, data a metrigau, a strategaethau cwsmer-ganolog. Nod ei addysgu yw paratoi myfyrwyr marchnata i fynd i mewn, rhagori ac arwain yn y gweithleoedd deinamig a digidol heddiw. Mae ei ymchwil yn archwilio effaith technoleg, Web3, a digideiddio ar ddiwydiannau'r cyfryngau, addysg uwch, a busnes chwaraeon.

Addysgu.

  • ​Goruchwylio ymchwil ar draws lefelau israddedig ac ôl-raddedig.
  • Technolegau aflonyddgar ym maes marchnata

  • Dadansoddeg ddigidol ar gyfer marchnata

  • Marchnata Peiriannau Chwilio (SEM)

  • Tueddiadau cyfoes ym maes marchnata

Ymchwil

Mae Dr Dan yn weithgar mewn ymchwil ym meysydd Web3, marchnata a yrrir gan dechnoleg a data, diwydiant y cyfryngau, busnes chwaraeon, ac arferion addysg uwch.

Cyhoeddiadau allweddol

Mae allbynnau ymchwil Dr Dan i'w gweld ar ei broffil Google Scholar.

Prosiectau a gweithgareddau eraill

  • ​Cymrawd yr AAU, 2018 
  • PhD yn y Cyfryngau a Chyfathrebu, Prifysgol San Steffan, 2017
  • MSc mewn rheoli cyfryngau, Newhouse School of Public Communications, Syracuse University, 2000

Dolenni allanol