Llyfrau Ymchwil

 

​​

 

​​​​

​Mae'r ail argraffiad hwn yn ystyried sut y gall ymholiad twristiaeth beirniadol wneud gwahaniaeth yn y byd, ac mae’n cysylltu addysg twristiaeth sy'n cael ei yrru gan werthoedd grymuso, partneriaeth a moeseg â pholisi ac ymarfer. Bwriedir i’r gyfrol hon alluogi ei darllenydd i feddwl trwy gysyniadau a damcaniaethau hanfodol sy'n ymwneud â thwristiaeth a rheoli lletygarwch, ysgogi meddwl beirniadol a defnyddio safbwyntiau amlddisgyblaethol. Mae'r llyfr wedi'i drefnu o amgylch tair ffordd allweddol o greu newid cymdeithasol mewn a thrwy dwristiaeth: meddwl beirniadol, addysg feirniadol a gweithredu beirniadol.br/>

The Critical Turn in Tourism Studies: Promoting an Academy of Hope, golygwyd gan Irena Ateljevic, Annette Pritchard a Nigel Morgan (Awst 2011), Rhydychen: Elsevier.​

Mae Destination Brands yn gofyn a yw cyrchfannau twristiaeth yn cael yr enw da y maent yn ei haeddu ac yn trafod cysyniadau am frandiau, heriau ac achosion diweddar. Mae'n ymdrin â sut mae canfyddiadau am le yn cael eu ffurfio, sut y gall dinasoedd, rhanbarthau a gwledydd wella eu henw da fel cyrchfannau creadigol, cystadleuol a'r cysylltiad rhwng hunaniaeth gystadleuol a llunio polisi twristiaeth strategol.

Destination Branding: Creating the Unique Place Proposition, golygwyd gan Nigel Morgan, Annette Pritchard a Roger Pride (2010) (3ydd Argraffiad) Rhydychen: Elsevier, yn y wasg.

'Fel rhywun sydd wedi treulio fy mywyd gwaith cyfan yn brwydro dros hawliau cyfartal i bawb a gweithio i ddatblygu cymunedau cryfach, cefais fy nharo gan y dystiolaeth a'r dadleuon yn y gyfrol olygedig hon ... am ba mor gyffredin yw anghydraddoldeb a gwahaniaethu yn y diwydiant twristiaeth. Yn ffodus, mae'r llyfr hwn hefyd yn tynnu sylw at botensial twristiaeth i weithredu fel grym pwerus ar gyfer lleihau anghydraddoldeb a datblygu cymunedau cadarnhaol trwy fentrau cynhwysiant cymdeithasol sy'n cynnwys lliniaru tlodi, ac arferion masnach deg a moeseg sy'n cefnogi hawliau dynol.' Cherry Short, CBE, Prifysgol De California


Tourism and Inequality: Problems and Prospects golygwyd gan Stroma Cole a Nigel Morgan (2010) Rhydychen: CABI

​Dyma'r llyfr cyntaf i ymdrin â'r cysylltiad rhwng twristiaeth a throsedd. Mae'n cynnig archwiliad beirniadol o nifer o bynciau gan gynnwys twristiaeth a throseddau eiddo, y twrist fel dioddefwr, 'enwi a chodi cywilydd' ‘mannau teithio peryglus’ penodol, gweinyddu diogelwch mewn llefydd ‘di-wladwriaeth', cydweithredu rhwng awdurdodau cyfiawnder mewn gwahanol awdurdodaethau, twristiaeth cyffuriau, ynghyd ag ystod o faterion perthnasol eraill.


Tourism and Crime: Key Themes (2011) gan David Botterill a Trevor Jones (gol.) Goodfellows, Rhydychen​

'Fe wnaeth argraffiad cyntaf y llyfr hwn roi brandio cyrchfannau ar y map o ddifrif. Nawr, mae'r ail argraffiad hwn yn dwyn ynghyd rai o brif arbenigwyr brandio cyrchfannau'r byd mewn casgliad sy'n cynrychioli’r diweddaraf yn y maes cyffrous hwn o farchnata cyrchfannau.' Francesco Frangialli, Ysgrifennydd Cyffredinol Sefydliad Twristiaeth y Byd.

Destination Branding: Creating the Unique Place Proposition, golygwyd gan Nigel Morgan, Annette Pritchard a Roger Pride (2010) (2ail argraffiad wedi’i ddiwygio) Rhydychen: Elsevier.

'Mae golygyddion y gyfrol hon ... ar flaen y gad o ran rhoi ffocws newydd ar rywedd sy'n deillio o'r hyn sydd bellach yn ysgwyd amrywiol academïau twristiaeth', yr Athro Margaret Swain, Prifysgol California, Davis.

Tourism and Gender: Embodiment, Sensuality and Experience, golygwyd gan Annette Pritchard, Irena Ateljevic, Nigel Morgan a Candice Harris (2007), Rhydychen: CABI.

Llyfr 'canolog', 'beiddgar' sy'n cynnig 'amrywiaeth trawiadol o fewnwelediadau methodolegol ar gyfer ymchwil ansoddol a damcaniaethol', yr Athro Soile Veijola, Prifysgol Lapland.

The Critical Turn in Tourism Studies: Innovative Research Methodologies golygwyd gan Irena Ateljevic, Annette Pritchard a Nigel Morgan (2007), Rhydychen: Elsevier.

Mae'r casgliad hwn yn ymdrin â phwnc pwysig adnewyddu addysgol ac mae ei gyfranwyr yn myfyrio am adnewyddu'r meysydd pwnc, yr addysgeg sy'n sail i addysg hamdden a thwristiaeth a'r methodolegau ymchwil sy'n ein galluogi i gyfrannu gwybodaeth newydd.

Academic Renewal: Innovation in Leisure and Tourism Theories and Methods, golygwyd gan Fiona Jordan, Lindsay Kilgour a Nigel Morgan, Brighton: AGLl

festival-events.jpg

Mae'r gyfrol hon yn cyfrannu at y sgyrsiau sy'n datblygu o ran astudiaethau twristiaeth beirniadol a diwylliannol trwy archwilio gwyliau a digwyddiadau fel safleoedd a golygfeydd diwylliannol pwysig sy'n cynhyrchu, atgynhyrchu ac yn ail-weithio diwylliant a hunaniaeth mewn lleoedd sy'n amrywio o dwristiaeth ryngwladol i hamdden lleol.

Festivals and Events: Culture and Identity in Leisure, Sport and Tourism, golygwyd gan Cara Aitchison ac Annette Pritchard (2007), Brighton: AGLl

Mae hwn yn cynnig cyfraniad pwysig i faes cynyddol astudiaethau twristiaeth a dylai, yn gymaint am ei natur unigryw ag ar gyfer llwyddiant ei draethodau unigol, brofi i fod yn fan cychwyn ar gyfer gwaith pellach yn y maes.' Piers Smith, Gulf University of Science and Technology, yn H-Net 2007

Discourse, Communication and Tourism golygwyd gan Adam Jaworski ac Annette Pritchard (2005), Clevedon: Channel View.

Mae'r llyfr hwn yn canolbwyntio ar rôl bwysig SMEs (busnesau bach a chanolig) yn y diwydiant twristiaeth a lletygarwch. Mae'n ystyried eu heffaith ar ganfyddiadau defnyddwyr ynghylch cyrchfannau, gan dynnu ar enghreifftiau o westai bach, tai llety, caffis a bwytai. Mae hefyd yn tynnu sylw at yr heriau sy'n wynebu busnesau bach a chanolig i hyrwyddo twf busnes cyrchfannau - gyda thrafodaeth ynghylch cystadleurwydd, ansawdd a safonau.

Tourism SMEs, Service Quality and Destination Competitiveness golygwyd gan Eleri Jones a Claire Haven (2005), Rhydychen: CABI.

‘Dylai'r testun cynhwysfawr hwn fod ar restr ddarllen yr holl bobl sy'n ymwneud yn uniongyrchol ac yn anuniongyrchol â marchnata cyrchfannau', Ian MacFarlane, Prif Swyddog Gweithredol, Biwro Twristiaeth yr Arfordir Aur, gynt o GM: Marketing, Twristiaeth Seland Newydd.

Destination Branding: Creating the Unique Place Proposition, edited by Nigel Morgan, Annette Pritchard and Roger Pride (2004) (2nd. Edition) Oxford: Elsevier.

​The value of destination branding is a topic which is increasingly being considered by the marketing departments of tourist boards around the world. I’m sure this book will make a significant contribution to thinking on this subject.’ Jeff Hamblin, Chief Executive, British Tourist Authority.

Destination Branding: Creating the Unique Place Proposition, golygwyd gan Nigel Morgan, Annette Pritchard a Roger Pride (2004) (2ail Argraffiad) Rhydychen: Elsevier

'Mae'n ddarllen hynod ddiddorol i bawb, yn anad dim oherwydd yr enghreifftiau helaeth a roddir o gwmnïau byd-eang a'u gweithgareddau hysbysebu ... hanfodol i unrhyw fyfyriwr sy'n astudio rheoli twristiaeth a theithio'. Lletygarwch. 'Byddaf ar frig y rhestr i'w brynu!' Anna Bryson, Rheolwr Brand, Awdurdod Twristiaeth Prydain.

Advertising in Tourism and Leisure gan Nigel Morgan ac Annette Pritchard (2001), Rhydychen: Butterworth Heinemann.

​'Dyma un o'r llyfrau cyntaf i wir ystyried mewn modd clir a chryno sut mae hysbysebu twristiaeth a hamdden yn gweithio a ddim yn gweithio. Mae'r defnydd helaeth o enghreifftiau perthnasol yn helpu i ddangos sut mae cysyniadau hysbysebu'n gweithio'n ymarferol '. Brian Hay, Pennaeth Ymchwil, Bwrdd Twristiaeth yr Alban

Advertising in Tourism and Leisure gan Nigel Morgan ac Annette Pritchard (2000), Rhydychen: Butterworth Heinemann.

'Mae hon yn fenter ddefnyddiol iawn ... Rwy'n hoffi'r ffocws ar themâu sy’n codi dro ar tro neu rai parhaus, ar bŵer, ar lywodraeth leol ac ar astudiaeth achos Dyfnaint ', John K. Walton, Athro Hanes Cymdeithasol Modern, Caerhirfryn. 'dadansoddiad wedi'i lunio'n dda, gwreiddiol a chyson sy’n ... haeddu cael canmoliaeth uchel.’ Urban History

Power and Politics at the Seaside: The development of Devon’s resorts in the twentieth century gan Nigel Morgan ac Annette Pritchard, (1999), Caerwysg: Gwasg Prifysgol Caerwysg.