| Mae'r ail argraffiad hwn yn ystyried sut y gall ymholiad twristiaeth beirniadol wneud gwahaniaeth yn y byd, ac mae’n cysylltu addysg twristiaeth sy'n cael ei yrru gan werthoedd grymuso, partneriaeth a moeseg â pholisi ac ymarfer. Bwriedir i’r gyfrol hon alluogi ei darllenydd i feddwl trwy gysyniadau a damcaniaethau hanfodol sy'n ymwneud â thwristiaeth a rheoli lletygarwch, ysgogi meddwl beirniadol a defnyddio safbwyntiau amlddisgyblaethol. Mae'r llyfr wedi'i drefnu o amgylch tair ffordd allweddol o greu newid cymdeithasol mewn a thrwy dwristiaeth: meddwl beirniadol, addysg feirniadol a gweithredu beirniadol.br/>
The Critical Turn in Tourism Studies: Promoting an Academy of Hope, golygwyd gan Irena Ateljevic, Annette Pritchard a Nigel Morgan (Awst 2011), Rhydychen: Elsevier.
|
| Mae Destination Brands yn gofyn a yw cyrchfannau twristiaeth yn cael yr enw da y maent yn ei haeddu ac yn trafod cysyniadau am frandiau, heriau ac achosion diweddar. Mae'n ymdrin â sut mae canfyddiadau am le yn cael eu ffurfio, sut y gall dinasoedd, rhanbarthau a gwledydd wella eu henw da fel cyrchfannau creadigol, cystadleuol a'r cysylltiad rhwng hunaniaeth gystadleuol a llunio polisi twristiaeth strategol.
Destination Branding: Creating the Unique Place Proposition, golygwyd gan Nigel Morgan, Annette Pritchard a Roger Pride (2010) (3ydd Argraffiad) Rhydychen: Elsevier, yn y wasg.
|
| ‘'Fel rhywun sydd wedi treulio fy mywyd gwaith cyfan yn brwydro dros hawliau cyfartal i bawb a gweithio i ddatblygu cymunedau cryfach, cefais fy nharo gan y dystiolaeth a'r dadleuon yn y gyfrol olygedig hon ... am ba mor gyffredin yw anghydraddoldeb a gwahaniaethu yn y diwydiant twristiaeth. Yn ffodus, mae'r llyfr hwn hefyd yn tynnu sylw at botensial twristiaeth i weithredu fel grym pwerus ar gyfer lleihau anghydraddoldeb a datblygu cymunedau cadarnhaol trwy fentrau cynhwysiant cymdeithasol sy'n cynnwys lliniaru tlodi, ac arferion masnach deg a moeseg sy'n cefnogi hawliau dynol.' Cherry Short, CBE, Prifysgol De California
Tourism and Inequality: Problems and Prospects golygwyd gan Stroma Cole a Nigel Morgan (2010) Rhydychen: CABI
|
| Dyma'r llyfr cyntaf i ymdrin â'r cysylltiad rhwng twristiaeth a throsedd. Mae'n cynnig archwiliad beirniadol o nifer o bynciau gan gynnwys twristiaeth a throseddau eiddo, y twrist fel dioddefwr, 'enwi a chodi cywilydd' ‘mannau teithio peryglus’ penodol, gweinyddu diogelwch mewn llefydd ‘di-wladwriaeth', cydweithredu rhwng awdurdodau cyfiawnder mewn gwahanol awdurdodaethau, twristiaeth cyffuriau, ynghyd ag ystod o faterion perthnasol eraill.
Tourism and Crime: Key Themes (2011) gan David Botterill a Trevor Jones (gol.) Goodfellows, Rhydychen |
| 'Fe wnaeth argraffiad cyntaf y llyfr hwn roi brandio cyrchfannau ar y map o ddifrif. Nawr, mae'r ail argraffiad hwn yn dwyn ynghyd rai o brif arbenigwyr brandio cyrchfannau'r byd mewn casgliad sy'n cynrychioli’r diweddaraf yn y maes cyffrous hwn o farchnata cyrchfannau.' Francesco Frangialli, Ysgrifennydd Cyffredinol Sefydliad Twristiaeth y Byd.
Destination Branding: Creating the Unique Place Proposition, golygwyd gan Nigel Morgan, Annette Pritchard a Roger Pride (2010) (2ail argraffiad wedi’i ddiwygio) Rhydychen: Elsevier.
|
| 'Mae golygyddion y gyfrol hon ... ar flaen y gad o ran rhoi ffocws newydd ar rywedd sy'n deillio o'r hyn sydd bellach yn ysgwyd amrywiol academïau twristiaeth', yr Athro Margaret Swain, Prifysgol California, Davis.
Tourism and Gender: Embodiment, Sensuality and Experience, golygwyd gan Annette Pritchard, Irena Ateljevic, Nigel Morgan a Candice Harris (2007), Rhydychen: CABI.
|
| Llyfr 'canolog', 'beiddgar' sy'n cynnig 'amrywiaeth trawiadol o fewnwelediadau methodolegol ar gyfer ymchwil ansoddol a damcaniaethol', yr Athro Soile Veijola, Prifysgol Lapland.
The Critical Turn in Tourism Studies: Innovative Research Methodologies golygwyd gan Irena Ateljevic, Annette Pritchard a Nigel Morgan (2007), Rhydychen: Elsevier.
|
| Mae'r casgliad hwn yn ymdrin â phwnc pwysig adnewyddu addysgol ac mae ei gyfranwyr yn myfyrio am adnewyddu'r meysydd pwnc, yr addysgeg sy'n sail i addysg hamdden a thwristiaeth a'r methodolegau ymchwil sy'n ein galluogi i gyfrannu gwybodaeth newydd.
Academic Renewal: Innovation in Leisure and Tourism Theories and Methods, golygwyd gan Fiona Jordan, Lindsay Kilgour a Nigel Morgan, Brighton: AGLl
|
| Mae'r gyfrol hon yn cyfrannu at y sgyrsiau sy'n datblygu o ran astudiaethau twristiaeth beirniadol a diwylliannol trwy archwilio gwyliau a digwyddiadau fel safleoedd a golygfeydd diwylliannol pwysig sy'n cynhyrchu, atgynhyrchu ac yn ail-weithio diwylliant a hunaniaeth mewn lleoedd sy'n amrywio o dwristiaeth ryngwladol i hamdden lleol.
Festivals and Events: Culture and Identity in Leisure, Sport and Tourism, golygwyd gan Cara Aitchison ac Annette Pritchard (2007), Brighton: AGLl
|
| Mae hwn yn cynnig cyfraniad pwysig i faes cynyddol astudiaethau twristiaeth a dylai, yn gymaint am ei natur unigryw ag ar gyfer llwyddiant ei draethodau unigol, brofi i fod yn fan cychwyn ar gyfer gwaith pellach yn y maes.' Piers Smith, Gulf University of Science and Technology, yn H-Net 2007
Discourse, Communication and Tourism golygwyd gan Adam Jaworski ac Annette Pritchard (2005), Clevedon: Channel View.
|
| Mae'r llyfr hwn yn canolbwyntio ar rôl bwysig SMEs (busnesau bach a chanolig) yn y diwydiant twristiaeth a lletygarwch. Mae'n ystyried eu heffaith ar ganfyddiadau defnyddwyr ynghylch cyrchfannau, gan dynnu ar enghreifftiau o westai bach, tai llety, caffis a bwytai. Mae hefyd yn tynnu sylw at yr heriau sy'n wynebu busnesau bach a chanolig i hyrwyddo twf busnes cyrchfannau - gyda thrafodaeth ynghylch cystadleurwydd, ansawdd a safonau.
Tourism SMEs, Service Quality and Destination Competitiveness golygwyd gan Eleri Jones a Claire Haven (2005), Rhydychen: CABI.
|
|
‘Dylai'r testun cynhwysfawr hwn fod ar restr ddarllen yr holl bobl sy'n ymwneud yn uniongyrchol ac yn anuniongyrchol â marchnata cyrchfannau', Ian MacFarlane, Prif Swyddog Gweithredol, Biwro Twristiaeth yr Arfordir Aur, gynt o GM: Marketing, Twristiaeth Seland Newydd.
Destination Branding: Creating the Unique Place Proposition, edited by Nigel Morgan, Annette Pritchard and Roger Pride (2004) (2nd. Edition) Oxford: Elsevier. |
| The value of destination branding is a topic which is increasingly being considered by the marketing departments of tourist boards around the world. I’m sure this book will make a significant contribution to thinking on this subject.’ Jeff Hamblin, Chief Executive, British Tourist Authority.
Destination Branding: Creating the Unique Place Proposition, golygwyd gan Nigel Morgan, Annette Pritchard a Roger Pride (2004) (2ail Argraffiad) Rhydychen: Elsevier
|
| 'Mae'n ddarllen hynod ddiddorol i bawb, yn anad dim oherwydd yr enghreifftiau helaeth a roddir o gwmnïau byd-eang a'u gweithgareddau hysbysebu ... hanfodol i unrhyw fyfyriwr sy'n astudio rheoli twristiaeth a theithio'. Lletygarwch. 'Byddaf ar frig y rhestr i'w brynu!' Anna Bryson, Rheolwr Brand, Awdurdod Twristiaeth Prydain.
Advertising in Tourism and Leisure gan Nigel Morgan ac Annette Pritchard (2001), Rhydychen: Butterworth Heinemann.
|
| 'Dyma un o'r llyfrau cyntaf i wir ystyried mewn modd clir a chryno sut mae hysbysebu twristiaeth a hamdden yn gweithio a ddim yn gweithio. Mae'r defnydd helaeth o enghreifftiau perthnasol yn helpu i ddangos sut mae cysyniadau hysbysebu'n gweithio'n ymarferol '. Brian Hay, Pennaeth Ymchwil, Bwrdd Twristiaeth yr Alban
Advertising in Tourism and Leisure gan Nigel Morgan ac Annette Pritchard (2000), Rhydychen: Butterworth Heinemann.
|