Nod cyffredinol y rhaglen yw cynhyrchu marchnatwyr a rheolwyr marchnata sy'n gallu rhedeg ac integreiddio'n llwyddiannus ar lefel reoli mewn ystod eang o amgylcheddau sefydliadol a marchnata.
Bydd y cwrs yn addas i raddedigion sy'n cael eu hysgogi gan yr awydd i lansio gyrfa neu ddatblygu un sy'n bodoli eisoes yn y maes marchnata. Mae hyn yn golygu na fyddwch yn fodlon cael setiau o ddamcaniaethau ac egwyddorion marchnata yn unig, ond byddwch hefyd yn disgwyl cael digon o gyfle i werthuso defnyddioldeb y damcaniaethau a'r egwyddorion hyn yn ymarferol yn feirniadol, yn enwedig mewn perthynas â'ch anghenion penodol eich hun.
Bydd y MSc Marchnata Strategol yn rhoi'r cyfle hwn mewn nifer o ffyrdd, o astudiaethau achos, prosiectau hyd at yr asesiad terfynol sy'n canolbwyntio ar draethawd ymchwil. Credwn fod y rhaglen hon yn rhoi'r cyfle gorau i'w myfyrwyr wneud yn dda mewn marchnad swyddi a fydd yn disgwyl i arweinwyr a rheolwyr y dyfodol feddu ar y mewnwelediadau, yr addysg a'r sgiliau sydd eu hangen i weithredu mewn amgylcheddau sy'n gynyddol ddwys o ran gwybodaeth a chymhleth.