Mae'r MSc Rheoli Marchnata Digidol ym Mhrifysgol Metropolitan Caerdydd wedi'i gynllunio ar y cyd â'r Sefydliad Marchnata Uniongyrchol a Digidol (IDM) ac anghenion y diwydiant digidol. Bydd yn rhoi ystod eang o wybodaeth a thechnegau marchnata cyfryngau digidol a chymdeithasol i chi. Nod y radd yw datblygu marchnatwyr digidol a all lwyddo ar lefel reoli yn nhirwedd marchnata digidol heriol heddiw.
Mae sianelau marchnata digidol wedi chwyldroi'r ffordd y mae pob busnes yn gweithredu ac yn marchnata eu gweithgareddau busnes - fel y cyfryw mae marchnata digidol yn weithgaredd hanfodol sy'n rhaid ei wneud. O ganlyniad, mae cyflogwyr o bob sector yn chwilio am raddedigion sydd â sgiliau marchnata digidol mewn ymdrech i fanteisio ar dueddiadau digidol presennol ac yn y dyfodol. Mae gan y radd hon ymarfer proffesiynol wrth ei wraidd gyda chynnwys yn cael ei greu a'i gyflwyno gan staff academaidd ac ymarferwyr y diwydiant.
Yn ystod eich amser gyda ni, byddwch yn cael mewnwelediadau beirniadol i:
- Y Cwsmer Digidol a'u hymddygiad prynu a sut mae hyn yn wahanol i gwsmeriaid all-lein.
- Sut mae sefydliadau'n ymgysylltu ac yn rhyngweithio â'u Cwsmeriaid Digidol.
- Y damcaniaethau diweddaraf, tueddiadau a thechnegau yn y defnydd o optimeiddio peiriannau chwilio (SEO), cyflog fesul clic (PPC) a marchnata cyfryngau cymdeithasol.
- Metrigau a methodolegau busnesau dadansoddeg digidol megis Google, AdWords a Twitter Analytics drwy gynllun Cymhwyster Unigol Dadansoddeg Google (IQ).
Bydd strwythur a chynnwys y cwrs yn eich galluogi i ddatblygu eich sgiliau drwy weithio ar ymgyrchoedd go iawn mewn cydweithrediad â busnesau perthnasol.
Mae cyflawni hyn oll yn golygu bod ein dull o addysgu yn mynd y tu hwnt i gyflwyno set o ddamcaniaethau ac egwyddorion marchnata i chi. Yn hytrach, mae'n ymestyn i chi allu gwerthuso defnyddioldeb y damcaniaethau a'r egwyddorion hyn yn ymarferol drwy ddefnyddio astudiaethau achos a phrosiectau 'byw'. Credwn y bydd y radd hon yn rhoi'r sgiliau a'r wybodaeth i chi ragori ar lefel reolaethol drwy gael y mewnwelediadau, yr addysg a'r ddealltwriaeth feirniadol sydd eu hangen i weithredu mewn tirlun marchnata digidol deinamig sy'n newid.
Mae ein gradd MSc Marchnata Digidol yn y broses o ennill statws achrededig IDM - a fydd yn galluogi ein myfyrwyr y cyfle i gael eithriadau o'r Dystysgrif IDM mewn Marchnata Digidol.