Mae gan Simon Scarle bapurau cyhoeddi gyrfa ymchwil amrywiol ar ddiffygion mewn lled-ddargludyddion, delamineiddio ffilmiau tenau, cynnig ïon mewn gwesteiwyr polymer, cyswllt model potensial/boids Berne-Gay a dynameg electro-cardio, cyn mynd i weithio i'r Datblygwr Gêm, Rare Ltd, rhan o Microsoft Games Studios. Yno roedd yn brif raglennydd system effeithiau gronynnau sy'n seiliedig ar GPU. Aeth ymlaen wedyn i fod yn Uwch Raglennydd ar gyfer Prosiect Serious Games yn y Labordy Digidol Rhyngwladol, Prifysgol Warwick, a oedd yn datblygu gêm a reolir gan gynnig i ddysgu maeth da i blant a gwerth ymarfer corff, ac ar ôl hynny ef oedd Prif Ddatblygwr Technegol y Sefydliad Serious Games, Prifysgol Coventry, lle roedd hefyd yn brif Ymgynghorydd Technegol ar y Diwydiant Gemau a Datblygu Gemau. Cyn hynny bu'n Uwch Ddarlithydd ac yn Arweinydd Rhaglen MSc Datblygu Gemau Masnachol yn UWE Bryste.