Yn 2022, bydd Cymru’n gweithredu cwricwlwm newydd ym mhob ysgol, gan effeithio ar
468,383 o ddisgyblion a chaniatáu i
22,000 o athrawon
ddylunio eu cwricwla eu hunain o fewn fframwaith cenedlaethol. Roedd ymchwil Met Caerdydd yn sail i uwchsgilio athrawon mewn
33 o ysgolion i fod yn ymholwyr newid creadigol a thrwy hynny effeithio ar arfer proffesiynol
1,045 o staff a phrofiad dysgu ~
14,900 o ddisgyblion. Arweiniodd ei lwyddiant at dros
300 o ysgolion ychwanegol yn dechrau ar y rhaglen i hwyluso’r cwricwlwm newydd.
“Roedd gwaith disgyblion hefyd yn gwella o ran ansawdd, gyda’r gwaith cyn i’r ymyriad gael ei groes-gymedroli gyda’m Pennaeth Adran fel lefel 4, a’r gwaith ar ôl yr ymyriad fel lefel 5-6. Mae’r gwaith yndangos bod ganddynt well dealltwriaeth o bob un o’r termau drwy ddefnyddio tôn ar yr wyneb, ansawdd eu cyflwyniad o’i gymharu â gwaith blaenorol, a cychwanegu manylion.”
Dyfyniad o
Undertaking Professional Enquiry: An Introduction for Lead Enquirers