Mae'r Uned Gymraeg cynnal hyfforddiant ymwybyddiaeth iaith fel y gallwn gynghori ac ateb cwestiynau am y Safonau. Un o ofynion y Safonau yw bod staff Met Caerdydd yn ateb y ffôn gyda chyfarchiad dwyieithog. Atebwch y ffôn gyda chyfarchiad dwyieithog fel: Bore da (Bor-reh-dah) / Good morning Prynhawn da (Prin-houn-dah) / Good afternoon
Os ydych chi'n teimlo'n hyderus dyma rai ymadroddion defnyddiol: Prifygsol Metropolitan Caerdydd / Cardiff Metropolitan University
[Eich enw] sy'n siarad / [Your name] speaking Pwy sy'n galw? / Who's calling? Hwyl / Goodbye
Diolch / Thank you
Atebwch y ffôn bob amser gyda chyfarchiad dwyieithog i ddangos bod Prifysgol Metropolitan Caerdydd yn hapus i dderbyn galwadau yn y Gymraeg. Pan fyddwch chi'n derbyn galwad yn Gymraeg:
- Deliwch â'r alwad yn Gymraeg os gallwch wneud hynny.
- Os na allwch, eglurwch nad ydych chi'n gallu siarad Cymraeg a throsglwyddo'r alwad i gydweithiwr sy'n siarad Cymraeg a all helpu.
Mae'r Uned Gymraeg wedi creu pecyn hyfforddi a chanllaw cam wrth gam ar gyfer staff Met Caerdydd ar sut i ddelio ag ymholiadau ffôn dwyieithog.
|