Dr Natasha Mayo FHEA FRSA

Screen-shot-2011-06-23-at-14.59.41-150x100.pnge: nmayo@cardiffmet.ac.uk
w: www.fragmentedfigure.net


Meysydd Pwnc Arbenigol 

Cerameg: Stiwdio a Theori: Cymdeithasoldeb Sgiliau/Cerfluniau/Ymarfer Proffesiynol
Strategaethau Creadigol: Strategaethau Arlunio/Arlunio fel Offeryn Cymdeithasol/' Drawma '/Ymarfer Amlfodd neu Gydeffaith
Hanesion ar Lafar: Mewn Sgwrs 'naratifau bywyd'/Ffilm fel Offeryn Addysgeg

Cyflwyno Modiwlau

L4 (B|1)Cerameg: Thinking Through drawing
Clwstwr:Civic Ceramics (Ecologies of Practice)
L5 (B|2)Cerameg: Drawing as Research
Clwstwr: A Play on Extraordinary Processes: the social life of material, process & skills
Field: Drawing Experience (gwaith ar y cyd gyda Darlunio ac YAPhC: Adrodd Stori ac Ysgrifennu Creadigol)
L6 (B|3)Cerameg: Arweinydd Llwybr
Clwstwr: Paratoi’r Traethawd Hir (sgiliau ymchwil)
L7 (Meistr)Cerameg a Gwneuthurwr Arweinydd Llwybr
Cyd-destun a Methodolegau (Arweinydd modiwl ar draws y Cynllun Meistr Ffederal)
Cyfnewid Creadigol (gwait ar y cyd gydag MA Ysgrifennu Creadigol): deunydd a rhyddiaith

Cymwysterau

PhD: An Investigation into the Potential of Ceramics to Expressively Render Flesh and Skin on the Human Form 

MA: Cerameg

TAR: Uwchradd a chweched dosbarth

BA: Peintio Celf Gain

Trosolwg

Mae Natasha Mayo yn ymchwilydd, awdur, ymarferydd, ac ers 2004, yn uwch ddarlithydd mewn cerameg yn Ysgol Gelf a Dylunio Caerdydd. Mae'n gymrawd o'r AAU, yn aelod o'r Sefydliad Anthropoleg Brenhinol, y Gymdeithas Llên Gwerin, wedi'i hyfforddi mewn technegau Hanes Llafar, ac yn gydymaith eco-lythrennedd Haumea. Mae hi wedi ennill clod cenedlaethol a rhyngwladol am ei hymarfer cerameg ac wedi ysgrifennu dros 30 o erthyglau ar gyfer cyfnodolion fel: Ceramics Art and Perception, Kerameiki Techni, Ceramic Review, Interpreting Ceramics, CCQ, Artist newsletter (AN) a'r Royal Anthropoleg Journal.

Hanes

Derbyniodd Natasha wobr AHRC (2000) am ymchwil i'r ffurf ddynol mewn clai, gan gwblhau ei doethuriaeth dan arweiniad ymarfer yn 2003. Rhan o hyn oedd cyd-sefydlu Gwobr Porslen Zelli a dod yn gyd-enillydd ochr yn ochr â Kate Mcbride yn 2002. Aeth ei phractis PhD ar daith fel rhan o 'Ceramic Contemporaries 4' (2003) 'The Human Figure' (2004) 'Bodywork' (2005). Yn 2004 gyda chyllid gan Gyngor y Celfyddydau, gweithiodd fel rhan o dîm (J Jones, B Martini, M Hose) i ddyfeisio'r arddangosfa Fragmented Ffigur a'r gynhadledd gyfagos. Aeth ymlaen i ddatblygu gwefan Fragmented Ffigur (2006) yn cynnwys erthyglau a recordio cyfweliadau gyda phob un o'r artistiaid dan sylw. Bu'n olygydd gwadd ar gyfer 'Ceramics and Society' sy’n trin a thrafod y ffigwr cerameg a bu'n olygydd adolygiadau ar gyfer y cyfnodolyn Interpreting Ceramics.


Gwneud y broses greadigol yn weladwy

Yn 2008 enillodd Natasha ei grant AAU cyntaf ar gyfer ymchwil pedagogaidd 'Making the Creative Process Vible' yn nodi cyfnodau allweddol mewn datblygu syniadau mewn cerameg. Dilynwyd hyn gan ail grant yr AAU ar gyfer dulliau craidd 'Eight Propositions and More... 'o ddefnyddio arlunio fel offeryn meddwl. Defnyddiodd y ddau brosiect fodel cydweithredol dan arweiniad myfyrwyr gan weithio gyda dros 70 o raddedigion cerameg. Arweiniodd hyn at ddyfarniad 'Arloesedd mewn Addysgu' gan yr AAU a gwobr JORUM am ddefnyddio ffilm fel offeryn addysgeg. Yn 2010, galluogodd trydydd grant yr AAU iddi brofi'r strategaethau hyn mewn perthynas ag ymarfer artistiaid rhyngwladol fel rhan o breswyliad ‘Porcelain Another Way’ yng Ngwlad Pwyl. Fe wnaeth hyn aildanio ei diddordeb mewn technegau cyfweld, yn enwedig dyfeisio dull o 'sgwrsio' i archwilio ei allu i ddarganfod tir newydd. Ar ôl hyn, cafwyd cyfres arall o drafodaethau wedi'u ffilmio gyda'r artist Claire Curneen yn archwilio ei hymarfer o sawl safbwynt ar safle ei harddangosfa unigol gyntaf yng Nghymru 'Passage', a thrafodaeth a bwrdd crwn dilynol gyda Lowri Davies a Dawn Youll yn archwilio cysylltiadau ethnograffig artistiaid a fu’n cymryd rhan yn eu harddangosfa Placement: Ceramics Connections’, a chyoeddwyd cofnod o'r prosiect hwn gan Fife Contemporary Art & Craft (2011).

Cyfrannodd y pedwar prosiect at adnoddau addysgu ar-lein gan dderbyn canmoliaeth ryngwladol yng Nghynhadledd Designs on E Learning Ysgol Gelf a Dylunio Savannah UDA, Cynhadledd STLHE Coleg Celf Savanna, Canada, Safbwyntiau Rhyngwladol mewn Addysgeg, Prifysgol Leeds, y DU , NAITRL CELT 4th Cynhadledd Flynyddol Prifysgol Galway, Ire. Gyda chymorth cyllid Gwella aeth ymlaen i gyd-ddylunio gwefan ryngweithiol gyda Glory Hall ac Ingrid Murphy i gartrefu'r rhain ac adnoddau fideo eraill. Yn dilyn dyfarniad Celfyddydau Rhyngwladol Cymru, cafodd gyfle i gyd-gyflwyno'r gwaith ar y cyd â Murphy yn NCECA, UDA, ac i arddangos ymarfer fel rhan o lwybr arddangos y digwyddiad (2011). Arddangoswyd yr adnoddau fel rhan o'r ail flwyddyn cerameg Brydeinig (BCB) ac fe'u defnyddir bellach i strwythuro'r gwaith o gyflwyno'r Cwrs Meistr Crefft Gyfoes, Coleg Celf Henffordd.

Parhaodd ei diddordeb mewn rôl ffilm fel offeryn addysgeg mewn prosiect a arianwyd gan Amgueddfa Cymru i ddyfeisio 'Fframweithiau ar gyfer Dehongli Gwrthrychau Ceramig' gan ennyn diddordeb mewn dod â dulliau rhyngddisgyblaethol at ei gilydd wrth astudio thema. Roedd FICO yn cynnwys dwyn ynghyd: cerddorion, dawnswyr, artistiaid perthynol, haneswyr celf a churaduron fel rhan o'u arddangosfa 'Fragile? ' fel ymateb i arteffactau yr arddangosfa; dyma'r arddangosfa fwyaf o gerameg yng Nghymru (2016).


Arlynio

Yn 2012 parhaodd ymarfer Natasha, yn enwedig rôl arlunio i ddatblygu gyda gwaith yn cael ei arddangos yn 'Making and Drawing' Kyra Canes, Cyh A&C Black ac yn llywio gwaith newydd 'A History of Marks' a arddangoswyd yn y prosiect teithiol rhyngwladol 'Mother Suckers: Corpse Fertile Bodies’ (2013). Yr un flwyddyn a gyda'i chronfa mewnwelediad strategol gyntaf (SIP) gweithiodd gyda chynghorydd hyfforddedig ac arbenigwr drama o Gelfyddydau Cymunedol Cwm a Bro i archwilio potensial 'Drawma'; techneg arlunio drama ymgorfforedig i gynorthwyo plant wrth iddynt drafod eu profiad o dân diweddar yn eu hysgol. Arweiniodd y diddordeb perthynol hwn mewn arlunio at y prosiect rhyngwladol 'Drawing Parental Conversations', prosiect blwyddyn o hyd, unwaith eto gan ddefnyddio model cydweithredol dan arweiniad artistiaid sy'n ymgysylltu â dros 28 o deuluoedd mewn dros 8 gwlad, gan archwilio sut y gellir defnyddio arlunio i lywio perthnasoedd teuluol. Cyhoeddwyd cofnod o hyn yn y papur 'Bentos Sketchbook' gan TANT (2016). Yn 2015 gyda phedwerydd grant gan yr AAU, dyfeisiodd symposiwm 'Drawing In-Between: 'Interdisciplinary Learning Through Drawing' i gyflwyno ei hymchwil, gan gyflwyno eto yng Nghynhadledd Berger (2016) MetCaerdydd, cynhadledd dan arweiniad yr AAU yn Sunderland (Canolfan Cerameg a Gwydr) ac arwain at weithdy deuddydd ar y cyd â'r darlunydd Chris Glynn yn y Victoria & Amgueddfa Albert (2016).


Ymarfer Perthynol

Enilllod Natasha ail grant SIP i gydweithio ag Artworks Cymru i adnabod 'Patrymau Newydd mewn Celf Gyfranogol' ynghyd â Dr. Melania Warwick. Roedd y prosiect yma yn ffocysu ar y maes cerameg a’r canlyniad oedd 'Civic Ceramics’ a ysgrifennwyd ar gyfer y Ceramics Reader, Cyh. Bloomsbury (2017). Roedd y newid hwn yn amserol, tynnodd yr argyfwng ffoaduriaid yn 2016 y meysydd pryder gyda'i gilydd: meddwl creadigol, clai, ac astudiaeth ethnograffig sy'n arwain at 'Beyond Borders' ymateb rhyngddisgyblaethol, gyda dawnswyr, beirdd, storïwyr, cerddorion, cerflunwyr, ceramyddion, darlunwyr, daearegwyr NMW pob un yn archwilio ffyrdd o alinio symudiad y ddaear gyda symudiad dyn. Croesawyd 70 ffoadur: Bangladeshaidd, Iran, Syriaidd, Cwrdaidd, Somali, ynghyd â mewnfudwyr Pwylaidd, Eidalaidd, a cefnogaeth enfawr gan deuluoedd lleol. Yn dilyn hynny, llywiodd hyn ei digwyddiad cyhoeddus Flux: celf, Cymdeithas a Chyfrifoldeb yn MADE Caerdydd yn 2016.

Yn 2016 daeth Natasha yn gyfarwyddwr rhaglen cerameg yn YGDC gan symud ffocws o prosiectau allanol i'r rhai yn y stiwdio gan arwain at brosiectau sy'n harneisio gallu cymdeithasol sgiliau sef, 'Dydd Mercher Vicarious: rhannu sgiliau', dull a ddangoswyd yng nghynhadledd Ailddatgan Clai 2018 CoCA a CAID: Symposiwm 'A all cerameg wneud gwahaniaeth', Stoke fel rhan o BCB. Estynnwyd y dull hwn gan fentrau Hey Clay y Cyngor Crefft, gan gynnwys: 'Cob Stomping' a lwyfannwyd yng Ngŵyl Gerdd a Chelf Greenman (2017), yn archwilio sut mae'r broses cymysgu cobiau yn gofnod ethnograffig o amser a lle sy'n cynnwys adrodd straeon, dawns a chân, 'A Play on Extraordinary Processes' (2018) yn mapio cofnod hanesyddol a chyfoes o ddeunyddiau, sgiliau a offer, a chydweithio â beirdd a storïwyr yn ‘the Poetry of Clay. Dilynwyd mwy o fentrau cydweithredol gyda chydweithrediad y Miestr ‘Creative Exchange’ ar draws pob pwnc celf a'r MA Ysgrifennu Creadigol (YAPhCC), a 'Global Studio': digwyddiadau cydweithredol gyda sefydliadau o Wlad yr Iâ, Turley, Korea, Iwerddon a Namibia, a ddyfeisiwyd i ddatgelu'r cyfoeth diwylliannol sgiliau a rennir mewn cerameg. Camodd i lawr o'r rôl hon yn 2019 mae'r dulliau hyn yn dal i fod ar waith


Prosiect Cyfredol:

Fel artist ensemble mae'n mwynhau'r ymglymiad o wneud/ysgrifennu/addysgu/hanesion llafar/ymarfer cymdeithasol, gan ystyried pob un yn 'ddigwyddiad' ar gyfer chwarae gyda gwahanol ddulliau o hunan-gynrychiolaeth yn y byd.

Cefnogir y prosiect Flight Lines gan Amgueddfa Genedlaethol Cymru a Get Started, cronfa ymchwil Met Caerdydd, a ddyfeisiwyd ar y cyd gyda'r artist CJ O'Niell a'i chefnogi gan yr artist sain Heledd Evans. Deilliodd hyn o lythyrau personol yr arlunydd Gwen Johns, a’r ffyrdd y gellid eu defnyddio i fapio cysylltiadau rhwng ei gwaith celf a'i bywyd. Mae Flightlines yn defnyddio dulliau nad ydynt yn hierarchaidd megis hanesion llafar, i gasglu sgyrsiau sy'n datgelu'r arferion rhyfeddol a all ddeillio o'r berthynas rhwng arfer serameg a bywyd 'fel y mae'n cael ei fyw'. Mae'n ceisio datgelu arloesedd yr arferion 'ensemble' rhyfeddol hyn, ond efallai'n fwy arwyddocaol, i ddysgu o'u harddangosiad o 'letygarwch' ac agoredrwydd, meddylfryd hanfodol i ni feithrin os ydym am ymateb i'n hargyfwng eco presennol.

Gellir dod o hyd i hanes gychwynnol o arferion o'r fath yn Mayo, N., 2022 'The Irreducible Forces of Home: Ensemble Art Practices of Parent/Artists during COVID, Journal of Anthropology. Bydd y prosiect yn cael ei lansio yn NCECA 2023 Cincinnati gyda'r papur 'Things Left Out of the Story' ar ei ffordd.

Mae ei hymarfer cerameg ei hun yn parhau i fod yn rhan ganolog o hyn. Trwy cerameg a phrint mae'n archwilio wyneb y corff fel cynefin i gario gwneuthuriad marciau mynegeiddiol a bwriadol ei theulu - gan osod cofnodion dyddiadur ei mam yng nghyfraith pan oedd yn 15 oed yn erbyn lluniau ei merch 10 oed - ceisiadau ei thad am gopïau o'i thraethawd PhD ac adroddiadau ysgol ei mab - mae ei harfer yn deillio o ddiddordeb yn yr hyn sy'n cysylltu ac yn ein gwneud ni’n bwy ydym ni ac mae hyn i gyd wrth gwrs, yn cael ei brof a’i weithredu gan y corff.

Ymchwil gyfredol a diweddar

‘Sensorial Anthropology’ extends the idea of ‘home’ as a site of creativity and family as a research methodology (see Parental Conversations). Gan ddechrau gyda chydweithrediad â'r Ffotograffydd Toril Brancher a'r Cerddor Bethan Frieze, mae'n mapio tirwedd synhwyraidd 'Home' gan archwilio perthnasoedd rhwng canfyddiad synhwyraidd a chreadigrwydd. Yn fwyaf diweddar mae'r dull cydweithredol hwn o greadigrwydd wedi cynnwys yr artist Nerea Martinez de Lecea. 

Prif Gyhoeddiadau a / neu Arddangosfeydd

Prosiectau Cydweithredol

(2021 - ) Fightlines: Podcast Series with CJ O'Niell

(2018) Ceramics Communities: Exploring the Sociability of Clay. Devising a conference in collaboration with the Centre of Ceramic Art as part of the Restating Clay Symposia.

(2016) Beyond Borders: An Interdisciplinary Response to the Refugee Crisis, aligning the movement of the earth with the movement of humankind. A collaboration with Eric Ngalle Charles, Bevin Magama, Claire Prosser, Imogen Higgins, Bethan Frieze, Chris Glynn, Heather Jackson and the Refugee Council Wales.

(2015-16) New Frameworks for Interpreting Ceramic Objects A collaboration with: National Museum Wales: Bethan Frieze, Heloise Godfrey, Claire Prosser, A J Stockwell

(2014 – 15) Expanding the Position of Ceramics within Participatory Art identifying new wave 'emergent community cultures' mapping points of access for ceramics students at HE level. A collaboration with: Melania Warwick and Artwork Cymru

(2014-15) The Sensorial Object a curatorial project exploring sense experience through crafted objects. A collaboration with: Zoe Preece, Joanna Grace, Bethan Fireze, for Craft in the Bay, Makers Guild Wales, UK

(2015) Museum as a site of creativity: workshops designed to enrich exploration of the museum: integrating oral storytelling, illustrators and creating objects from clay sourced from the site and firing work in a kiln constructed according to medieval design. A collaboration with Dylan Adams, Chris Glynn and Duncan Ayscough, for St Fagans: Museum of Welsh Life, National Museum Wales.

(2014 -2016) Parental Conversations Global drawing project from Wales to Puerto Rico using drawing to create dynamic time and space for families to explore the world. A collaboration with 8 countries and over 28 families

(2014 -) Drawing Partnerships brokering and supporting collaborative drawing projects across disciplines and bringing people together from different walks of life. A collaboration with: Chris Glynn

(2014) Sensory Anthropology: HOME exploring how children construct a sensorial identity 'home' through the activity of play. A collaboration with Toril Brancher.

(2014) Drawing Partnerships and Bento's Sketchbook a participatory event at the 'Thinking with John Berger' conference. A collaboration with Chris Glynn and the School of Education, Cardiff Metropolitan University

(2013) Social Potentials of Drawing Five-day Drawing workshops visualizing creative thinking taking place. A collaboration with Valley and Vale Community Arts at Betws Primary School, Bridgend

(2013) Drawing Conversations A collaboration with Chris Glynn, at the Victoria & Albert Museum, London, as part of HEA 'Teaching and Practice' seminar.

(2013) Drawing In-Between: Interdisciplinary Approaches to Drawing: Chaired and Presented work at Seminar and Associated Exhibition. A collaboration with Chris Glynn and Andre Stitt at Cardiff Metropolitan University

(2012) Placement: Ceramics Connections Chaired Symposium. A collaboration between Oriel Davies Gallery and Fife Contemporary Art & Craft


Cyhoeddiadau yn cynnwys Gwaith Celf:

(2015) Drawing Partnerships and Bento's Sketchbook by N. Mayo and C. Glynn TANT publishing

(2012) Drawing and Making, by Kyra Cane, A&C Black

(2012) Drawing into Practice, Journal of Visual Art Practice, Volume 11 Issue 1

(2010) The Role of Film in Making the Creative Process Visible in 'e- Learning in Art' Savanna College of Art, USA


Papurau/Cyflwyniadau Cynadledda

(2022) Multimodal Practices,The Craft Council '50 years: Make First Symposium

(2018) The Discursive Capacity of Skills, Restating Clay Conference, Centre of Ceramic Art, York

(2018) The Sociability of Clay, CAID Can Ceramics Make a Difference Conference, Stoke on Trent, UK

(2015) Sensorial Object co-presented with Zoe Preece on behalf of the SSN York Museum Trust and National Museum, Wales.

(2014) Parental Conversations: Towards a New Domestic Culture presented as part of the 'Thinking with John Berger' Conference, Cardiff Metropolitan University

(2013) Thinking Through Drawing at 'Drawing In-Between: Interdisciplinary Approaches to Drawing' Seminar and Associated Exhibition, Cardiff Metropolitan University

(2011) Drawing as a Cognitive Tool at the 'WIRAD Drawing Symposium' Swansea University,

(2010) Visual Studies: Drawing in Ceramics at the 'Drawing in Education Symposium' Kingston University, London

(2010) Teaching Material Arts Through Post-‐Material Means Round Table Workshop 'STLHE 'Creative Teaching and Learning: Exploring, Shaping, Knowing' Toronto, Canada

(2010) Video as a Research Tool 'Creative Teaching and Learning Conference', Sunderland University

(2010) Making the Creative Process Visible, for 'Innovations in E-‐Learning in Art', Leeds University

(2010) Virtual Learning in Art for 'E-‐Learning in Art', conference Savanna College Art, USA

(2010) Innovations in Teaching 'Galway Symposium 'Creative Thinking Conference' Ireland

(2010) Teaching Creativity 'Research Informed, Teaching Conference' Staffordshire University

(2010) Ceramics and Virtual Learning NCECA, Florida, USA

(2004) Practice and Reflection II Frome Arts Centre, UK

(2003) The Gendered Figure, to accompany the exhibition 'The Female Form. Craft in the Bay, Cardiff

(2003) Expression of Flesh and Skin, Theory in Education, Aberystwyth International Ceramics Festival

(2002) Craft in the 21st Century: Theorizing Change in Practice, University of Edinburgh, Art College

(2001) Theorizing Practice: A Research Culture for Ceramics, University of Westminster, Harrow


Erthyglau Cyfnodolion

(2022) The Irreducible Forces of Home: Ensemble Art Practices of Parent/Artists during COVID, Royal Journal of Anthropology

(2020) The Storyteller: The Woven Narratives of Natalia Dias Ceramics Ceramics Art and Perception

(2019) Pacing the Perimeter Ceramics Art and Perception

(2018) Material Presence CCQ

(2017) Civic Ceramics Ceramic Reader, Bloomsbury

(2015) The Sensorial Object: A Students, Wales Arts Review

(2015) Sensorial Anthropology', Sensorial Object catalogue essay for 'Craft in the Bay, Cardiff

(2011) Placement catalogue essay exhibition, Oriel Davis and Fife Contemporary Arts

(2010) Porcelain Another Way essay to accompany Porcelain Another Way symposium, Poland

(2010) Making the Creative Process Visible Paper published by Savanna College of Art, USA

(2009) Maybe its Maybelline Article: Claire Loder, Ceramic Review International Journal

(2009) Dreams and Visions Article: Linda kieft, Ceramic Review

(2008) Pamela Lueng Review, Ceramic Review,

(2007) Michael Flynn Review, Ceramic Review

(2006) Catrin Howells: Mythologies Review, Ceramic Review

(2005) Claire Curneen: Succur Review, Artist Newsletter

(2004) The Human Condition Guest Editor & Contributor of Ceramics in Society Journal

(2004) Philip Eglin's Multilayered Iconography Article, Ceramics in Society

(2004) A vantage Point between Past and Present, Richard Slee's Ceramics Article, Ceramics in Society

(2004) The Expression of Flesh and Skin, Natasha Mayo's Ceramics Article, Ceramics in Society

(2003) The, Role, of Narrative in Claire Curneen's Ceramics Article, Kerameiki Techni, International Ceramic Art Review


Gwobrau

(2021) Get Started Fund Flight lines Project

(2015) Strategic Insight Project (SIPS) funding to collaborate with Artworks Cymru to find ways in which to integrate participatory arts into Higher Education

(2015) Staff Development funding to learn the process and presentation of Sensory Stories with Joanna Grace: Sensory Stories

(2013) HEA Fellowship status for 'Making the Creative Process Visible' pedagogical study.

(2013) Strategic Insight Project (SIPS) funding to collaborate with Valley and Vale Community Arts exploring 'Social Potentials of Drawing'

(2011) Impact Exploitation Fund, Cardiff Metropolitan University, to promote National Centre for Ceramics VLE in Seattle USA as part of the NCECA Exhibition Circuit

(2011) Wales Arts International funding to secure a collaborative exhibition in Seattle, USA as part of NCECA Exhibition Circuit

(2010) Gwella award to devise Virtual Learning Environment for National Centre for Ceramics Wales, to house the 'Making the Creative Process Visible' films, 'Visual Studies: Drawing Resource, Bridging the Divide: Conversations Between Practice and Theory and other teaching resources.

(2010) Strategic Insight Project (SIPS) funding to attend, write the catalogue and record further evidence of Making the Creative Process Visible' at the symposium 'Porcelain Another Way' Poland

(2009) HEA Innovations in Teaching Award for 'Making the Creative Process Visible' films

(2005) Arts Council Grant to support 'Fragmented Figure' Conference and Adjoining Exhibition Part of Cardiff Ceramics Research Group

(2002) Zelli Porcelain Prize, Marlebone, London

(2000) AHRC Creative Arts grant for Doctoral Qualification

(1999) AHRC Creative Arts grant for Masters Qualification


Detholiad o Arddangosfeydd

(2016) Beyond Borders: An Interdisciplinary Response to the Refugee Crisis

(2014) Fireworks Now: touring exhibition Inc. Craft in the Bay and Aberystwyth Art center

(2013) Cardiff Open, Cardiff Collective, High Street Arcade

(2012) Beyond Borders, ArtXchange Gallery, Seattle, USA

(2009) MA Ceramics 25 Years Cardiff School of Art and Design, Cardiff Metropolitan University

(2006) Ceramic Futures Exhibition, Drawinternational Gallery, Caylus and Garonne, France

(2006) Bodyworks, Aberystwyth Arts Centre, Wales

(2005) Fragmented Figure Exhibition, Cardiff Metropolitan University, Wales

(2005) Purchase Prize Glamorgan University, Wales

(2003) Ceramic Contemporaries 4, Royal College of Art, London (Touring Exhibition)

(2002) Zelli Porcelain Prize, Marylebone, London​