1. L. Mekouar, Y. Iraqi, I. Damaj, T. Naous, Arolwg ar Systemau Argymell Seiliedig Blockchain: Integreiddio Pensaernïaeth a Thacsonomeg, Cyfathrebu Cyfrifiadurol, Elsevier, 2022, V 187, P 1 - 19. https://doi.org/10.1016/j.comcom.2022.01.020
2. A. Salem, I. Damaj, H. T. Mouftah, Cerbyd fel Adnodd Cyfrifiadurol: Optimeiddio Ansawdd Profiad ar gyfer cerbydau cysylltiedig mewn dinas glyfar, Cyfathrebu Cerbydau, Elsevier, 2022, V 33, P 100432. https://doi.org/10.1016/j.vehcom.2021.100432
3. I. Damaj, S. Al Khatib, T. Naous, W. Lawand, Z. Abdelrazzak, H. T. Mouftah, Systemau Cludiant Deallus: Arolwg ar Ddyfeisiau Caledwedd Modern ar gyfer Oes Dysgu Peiriant, Cyfnodolyn Prifysgol King Saud - Cyfrifiadureg a Gwyddorau Gwybodaeth, Elsevier, 2021. Yn y Wasg. https://doi.org/10.1016/j.jksuci.2021.07.020
4. I. Damaj, D. Serhal, L. Hamandi, R. Zantout, a H. T. Cerbydau Trydan Mouftah, Cysylltiedig ac Ymreolaethol: Arolwg Ansawdd Profiad a Thacsonomeg, Cyfathrebu Cerbydau, Elsevier, 2021, V 28, P 100312. https://doi.org/10.1016/j.vehcom.2020.100312
5. I. Damaj, Iraqi a H. T. Mouftah, Technolegau Datblygu Modern a Gwybodeg Iechyd: Trawsnewid Ardal a Thueddiadau'r Dyfodol, yng Nghylchgrawn Rhyngrwyd Pethau IEEE, 2020, I 4, V 3, P 88 - 94. https://doi.org/10.1109/IOTM.0001.1900077
6. I. Damaj, W Mardini, H. Mouftah, Fframwaith mathemategol ar gyfer llwybro effeithiol dros rwydweithiau pŵer isel a cholled, yn yr International Journal of Communication Systems, Wiley, 2020, I 11, V 33, P 1 - 16. https://doi.org/10.1002/dac.4416
7. F. Abu Salem, I. Damaj, L. Hamandi, ac R. Zantout, “Asesu Effeithiol o Brosiectau Capstone Cyfrifiadureg a Chanlyniadau Myfyrwyr,” yn International Journal of Engineering Addysgeg, 2020, I 2, V 10, P 72 - 93. https://doi.org/10.3991/ijep.v10i2.11855
8. I. Damaj, M. Elshafei, M. El-Abd, M. E. Aydin, Fframwaith dadansoddol ar gyfer optimeiddio haid gronynnau caledwedd cyflym, Microbroseswyr a Microsystems, Elsevier, 2020, V 72, P 102949. https://doi.org/10.1016/j.micpro.2019.102949
9. A. Hassanein, M. El-Abd, I. Damaj, H. Ur Rehman, Gweithredu caledwedd cyfochrog algorithm optimeiddio storm yr ymennydd gan ddefnyddio FPGas, Microbroseswyr a Microsystems, Elsevier, V 74, P 103005, 2020. https://doi.org/10.1016/j.micpro.2020.103005
10. I. Damaj, A. M. El Hajj, H T. Mouftah, Fframwaith Dadansoddol ar gyfer Amserlennu ar y Cyd Effeithiol Dros Rwydweithiau Symudol sy'n seiliedig ar TDD, yn IEEE Access, 2019, V 7, P. 144214 - 144229. https://doi: 10.1109/ACCESS.2019.2945849
11. I. Damaj a J Yousafzai, Asesiad Effeithiol o Ganlyniadau Myfyrwyr mewn Rhaglenni Peirianneg Gyfrifiadurol gan ddefnyddio Fframwaith Minimalaidd, Cyfnodolyn Rhyngwladol Addysg Beirianneg, Cyhoeddiadau Tempus, 2019, I 1.A, V 35, P 59 - 75. https://www.ijee.ie/contents/c350119A.html
12. I. Damaj, M. Imdoukh, R. Zantout, Caledwedd Cyfochrog ar gyfer Dadansoddiad Morffolegol Cyflymach, Cyfnodolyn Prifysgol King Saud - Gwyddorau Cyfrifiadurol a Gwybodaeth, Elsevier, 2018, I 4, V 30, P 531 - 546. https://doi.org/10.1016/j.jksuci.2017.07.003
13. I. Damaj a S. Kasbah. “Fframwaith Dadansoddi ar gyfer Gweithrediadau Caledwedd a Meddalwedd gyda Cheisiadau o Cryptography. “ Cyfrifiaduron a Pheirianneg Drydanol, Elsevier, 2018, V 69, P 572 - 584. http://dx.doi.org/10.1016/j.compeleceng.2017.06.008
14. I. Damaj, J Saade, H Al-Faisal, H. Diab, Gweithdrefn Dewis Fuzzy ar gyfer Intelligent and Automated Control of Refrigerant Charging, International Journal of Fuzzy Systems, Springer, 2018, I 6, V 22, P 1790 - 1807. https://doi.org/10.1007/s40815-018-0486-3
15. A. Zaher ac I. Damaj, Ymestyn Addysg STEM i Beirianneg, Rhaglenni ar Lefel Coleg Israddedig, Cyfnodolyn Rhyngwladol Addysgeg Peirianneg, 2018, I 3, V 8, P 4 - 16. https://doi.org/10.3991/ijep.v8i3.8402
16. I. Damaj, A. Zaher, a J Yousafzai, Fframwaith Asesu a Gwerthuso gyda Chymhwyso Llwyddiannus mewn Achrediad ABET, International Journal of Engineering Addysgeg, 2017, I 3, V 7, P 73 - 91. https://doi.org/10.3991/ijep.v7i3.7262
17. I. Damaj ac A. Ater Kranov, Arferion Cynaliadwy mewn Addysg Dechnegol: Fframwaith Sicrhau Ansawdd, Cyfnodolyn Rhyngwladol Addysg Peirianneg, Cyhoeddiadau Tempus , 2017, I 5, V 33, P 1627 - 1642. https://www.ijee.ie/contents/c330517.html