ARDDULL ADDYSGU:
Mae fy mhrofiad personol fel myfyriwr a darlithydd yn dylanwadu ar fy arddull addysgu, yn ogystal â heriau maes peirianneg meddalwedd (SE) sy’n newid yn gyflym. Mae fy arddull addysgu yn canolbwyntio'n bennaf ar ddysgu sy'n canolbwyntio ar y myfyriwr, lle rwy'n annog myfyrwyr i rannu eu gwybodaeth eu hunain, eu profiadau diwydiannol (os o gwbl), a'u meddyliau i ddysgu gwahanol wybodaeth ac ymgysylltu â nhw.
ASESIAD CWRS PM:
Er mwyn darparu profiad ymarferol a rhoi cyfle i fyfyrwyr ymarfer y cysyniad, rwy'n dylunio pob aseiniad prosiect dilynol gyda gwahanol gamau o ddatblygiad meddalwedd, gan gynnwys y gofyniad, dylunio, gweithredu, profi a defnyddio. Roedd fformat o'r fath yn caniatáu i'r myfyrwyr gymhwyso cysyniad gwell o ddamcaniaeth i weithrediad prosiectau diwydiannol, a thrwy hynny ennill dealltwriaeth ddyfnach cyn parhau i ehangu a chymhwyso gwersi cysylltiedig mewn penodau diweddarach.
CYRSIAU ADDYSGU:
Rwyf wedi addysgu amrywiaeth o gyrsiau peirianneg meddalwedd ar gyfer ôl-raddedig megis peirianneg meddalwedd ar gyfer arferion proffesiynol, methodoleg ymchwil a chynnig prosiect, gwella a rheoli prosesau meddalwedd, pensaernïaeth systemau meddalwedd, datblygu gwe yn seiliedig ar fframwaith. Ar gyfer israddedigion fel rheoli cyfluniad meddalwedd, sicrhau ansawdd meddalwedd, peirianneg meddalwedd, ac esblygiad a chynnal a chadw meddalwedd.
GORUCHWYLIAETH:
Arwyddeiriau ein tîm ymchwil yw "meddwl gwych yn trafod syniadau" a "mae pob un ohonom yn well nag unrhyw un ohonom".
Ar hyn o bryd, rwy'n goruchwylio pedwar myfyriwr meistr a chwe myfyriwr PhD. Rwy'n gweithio gyda fy myfyrwyr yn seiliedig ar gynllun ymchwil sy'n cynnwys pum cam. Y cam cyntaf yw dewis parth ymchwil addas. Mae'r ail gam yn cynnwys llunio datganiad problem cadarn a nodi'r bwlch ymchwil. Mae'r trydydd cam yn cynnwys trafod y dulliau perthnasol o fynd i'r afael â'u problem ymchwil a gab. Y pedwerydd cam yw cynnal astudiaeth empirig a dadansoddiad canlyniadau. Y cam olaf yw ysgrifennu a chyhoeddi thesis.
Mae sesiynau rhannu syniadau yn cynnwys fy holl fyfyrwyr ymchwil yn cael eu cynnal ar dueddiadau rheolaidd i fonitro cynnydd myfyrwyr yn agos a sicrhau eu bod ar y trywydd iawn.
Yn seiliedig ar fy mhrofiad o oruchwylio, y sgil mwyaf hanfodol y mae'n rhaid i gynghorydd feddu arno yw'r gallu i sicrhau cydbwysedd cywir rhwng cynorthwyo myfyrwyr i wneud y penderfyniadau gorau ar eu taith ymchwil tra hefyd yn rhoi digon o ryddid ac anogaeth iddynt gynnal eu hymchwil eu hunain.
Byddaf yn falch o gynghori neu gyd-gynghori myfyrwyr ymchwil o fewn fy niddordebau ymchwil.