Course Content
Gan dynnu ar safbwyntiau rheoli ac arwain, mae'r rhaglen yn archwilio'r diwydiant
chwaraeon a hamdden yn feirniadol, ei gyd-destun a'i heriau cyfredol. Mae ffocws clir ar
ddysgu cymhwysol a dysgu trwy brofiad. Cyflawnir hyn trwy dynnu'n helaeth ar
sefydliadau chwaraeon sy'n gweithredu ar draws pob sector o'r diwydiant ac ar ddefnyddio
siaradwyr allanol sy'n arbenigwyr yn eu maes i ddod â materion a heriau bywyd go iawn i'r
lleoliad darlithoedd. Darperir profiad o ansawdd uchel gydag addysgu'n cael ei wneud
mewn grwpiau bach a phwyslais ar ryngweithio a gwaith grŵp.
Mae pob myfyriwr yn astudio pum modiwl craidd, sy'n cofleidio pynciau rheoli ac arwain
allweddol ynghyd â sgiliau ymchwil a datblygu cynllun arweinyddiaeth bersonol. Mae'r
amser addysgu cyswllt ar gyfer pob modiwl 20 credyd fel arfer yn bedwar diwrnod gyda
rhai diwrnodau ychwanegol ar gyfer sefydlu a chyflwyniadau. Mae tri modiwl opsiwn a gall
myfyrwyr benderfynu pa un o'r rhain y maent am ei wneud. Er mwyn cwblhau'r MSc mae’n
ofynnol i fyfyrwyr ymgymryd â darn ymchwil parhaus a sylweddol naill ai fel traethawd
traddodiadol neu fel prosiect terfynol.
Modiwlau Craidd(cwblhau’r pump):
-
Datblygu Sgiliau Personol ac Arwain (20 credyd-
Nod y modiwl hwn yw datblygu
gallu'r myfyriwr i fonitro, myfyrio ar ei rôl bresennol a'i gwerthuso'n feirniadol a sefydlu
targedau ar gyfer datblygiad proffesiynol parhaus mewn rheoli ac arwain chwaraeon.
Defnyddir y modiwl i ddangos pwysigrwydd datblygu sgiliau personol i wella
perfformiad dysgu ac arweinyddiaeth.
-
Cyd-destun a Heriau Chwaraeon (20 credyd) - Nod y modiwl yw cyflwyno'r myfyriwr i
faterion cyfoes a heriau llywodraethu a geir o fewn sefydliad chwaraeon lleol,
cenedlaethol a rhyngwladol a datblygu gwerthfawrogiad beirniadol o'r egwyddorion
rheoli ac arwain sy'n berthnasol i ymgysylltu gyda'r cyfyng-gyngor a'r posibiliadau sefydliadol hyn ac yn dylanwadu arnynt.
Strategaeth Sefydliadol (20 credyd) - Nod y modiwl yw datblygu gwybodaeth gymhwysol a dealltwriaeth feirniadol o strategaeth sefydliadol a rheoli newid. Bydd y modiwl yn canolbwyntio ar ddatblygu dealltwriaeth o'r damcaniaethau, y cysyniadau a'r offer a ddefnyddir wrth reoli ac arwain strategaeth a newid. Bydd y modiwl hefyd yn ystyried materion byd-eang, hunaniaeth genedlaethol a diwylliant sefydliadol.
-
Sgiliau Arwain a Dylanwadu (20 credyd) - Nod y modiwl yw datblygu gwybodaeth gymhwysol a dealltwriaeth feirniadol o theori arweinyddiaeth a datblygu ymwybyddiaeth, sgiliau a hyder yn arweinyddiaeth unigol ac arfer gweithio tîm y myfyriwr ei hun. Bydd y modiwl yn canolbwyntio ar ddamcaniaethau arweinyddiaeth, cyfyng-gyngor a heriau, sgiliau technegol a chysyniadol, dilysrwydd arweinyddiaeth, sgiliau dylanwadu a symbylu a dynameg tîm.
-
Sgiliau Ymchwil ar gyfer Arweinyddiaeth Chwaraeon (20 credyd) - TBydd y modiwl hwn yn hwyluso dealltwriaeth myfyrwyr o'r prosesau a'r sgiliau sy'n angenrheidiol ar gyfer ymgymryd ag ymchwil gymhwysol / ymarferydd trwyadl, credadwy a gwerth chweil. Bydd myfyrwyr yn dysgu gwerthuso'n feirniadol ymchwil a gymhwysir i reoli chwaraeon ac arweinyddiaeth gan dynnu ar astudiaeth achos, gweithredu a methodoleg a sgiliau ymchwil gwerthuso.
Modiwl Opsiwn
(dewis un):/span>
Arferion Rheoli a Marchnata Cyfoes (20 credyd) - Nod y modiwl yw datblygu dealltwriaeth feirniadol a rhagarweiniol o reoli o ran cyllid, adnoddau dynol, rheoli prosiectau a marchnata a dangos sut y gall disgyblaeth rheoli a marchnata effeithiol wella gallu a pherfformiad sefydliadol. Cyflwynir y modiwl hwn mewn lleoliad darlithoedd ar y campws.
-
Astudiaeth Annibynnol (20 credyd)- Mae'r modiwl hwn yn rhoi opsiwn i fyfyrwyr astudio maes o ddiddordeb arbennig. Gall hyn ymwneud yn benodol â'r amgylchedd chwaraeon neu gall ymwneud yn benodol â maes pwnc rheoli / arwain. Mae'r modiwl hwn yn cael ei huananreoli gan y myfyriwr gydag arweiniad goruchwylio gan y brifysgol.
-
Profiad Gwaith dan Oruchwyliaeth (20 credyd) - Nod y modiwl hwn yw datblygu gallu myfyriwr i gymhwyso gwybodaeth ddamcaniaethol mewn amgylchedd gwaith proffesiynol. Yn ogystal, nod y modiwl yw gwella sgiliau ymarferol a chyflogadwyedd; hyrwyddo dull datrys problemau yn yr amgylchedd gwaith; datblygu gwerthfawrogiad o safon y perfformiad sy'n ofynnol mewn amgylchedd gwaith a datblygu dull beirniadol a myfyriol o gymhwyso eu pwnc yn y gweithle. Mae'r modiwl hwn yn cael ei huananreoli gan y myfyriwr yn y gweithel gydag arweiniad goruchwylio gan y brifysgol.
Ar ôl cwblhau'r pum modiwl gorfodol ac un modiwl dewisol(uchod) yn llwyddiannus, gall myfyrwyr ymgymryd â Phrosiect Ymchwil Annibynnol (gweler isod) sy'n arwain at ddyfarnu MSc Rheoli ac Arwain Chwaraeon:
-
Prosiect Ymchwil Annibynnol (60 credyd) - Ffocws y modiwl hwn yw rhoi cyfle i'r myfyriwr weithio'n annibynnol mewn maes o ddiddordeb penodol sy'n gysylltiedig â'r rhaglen astudio. Mae'r modiwl wedi'i alinio â nodau Sgiliau Ymchwil ar gyfer Arweinyddiaeth Chwaraeon ac mae'n dangos dilyniant i fyfyrwyr ddewis, rhesymoli, cynnal, cyflwyno ac amddiffyn Prosiect Ymchwil Annibynnol dan oruchwyliaeth naill ai fel traethawd traddodiadol neu fel prosiect terfynol.
Dysgu ac Addysgu
Fel rheol, bydd myfyrwyr yn dysgu dan arweiniad tiwtor (darlithoedd rhyngweithiol, seminarau, gweithdai a thiwtorialau) a dulliau dysgu hunangyfeiriedig; rhoddir pwyslais ar sgiliau cynyddu annibyniaeth a myfyrio beirniadol gan annog agweddau cadarnhaol tuag at ddysgu gydol oes. Mae gan fyfyrwyr hefyd fynediad at diwtor personol enwebedig (eu Cyfarwyddwr Rhaglen fel arfer) trwy gydol eu hamser fel myfyriwr Ôl-raddedig yn Ysgol Gwyddorau Chwaraeon ac Iechyd Caerdydd.
Ni chyflwynir modiwlau yn bennaf trwy e-ddysgu ond fe'u cefnogir yn dda gan yr amrywiol offer dysgu ac asesu sydd ar gael ar amgylchedd dysgu rhithwir y Brifysgol (VLE). Defnyddir y VLE yn helaeth yn yr ysgol i sicrhau bod deunydd dysgu ac adnoddau ar gael. Yn ychwanegol, defnyddir VLE hefyd mewn asesiadau ffurfiannol a chrynodol ac yn olaf i gyfathrebu â myfyrwyr. Mae myfyrwyr hefyd yn derbyn cefnogaeth trwy e-bost yn ogystal â chymorth wyneb yn wyneb fel y bo'n briodol.
Asesiad
Mae'r asesiad yn amrywio o aseiniadau ysgrifenedig (traethodau, astudiaethau achos, dyddiadur myfyriol, cynigion ymchwil a phrosiect ymchwil annibynnol); cyflwyniadau llafar unigol a grŵp ac arholiad viva voce gyda myfyrwyr yn gwerthuso'n feirniadol ac yn myfyrio ar faterion penodol.
Mae'r llwyth asesu yn gyffredinol gyfwerth â 5000 gair fesul modiwl astudio 20 credyd. Mae'r pwyntiau cyflwyno ar gyfer asesiadau yn cael eu cyflwyno fesul cam trwy gydol y flwyddyn i reoli llwyth gwaith myfyrwyr gyda dyddiadau penodol ar gael i fyfyrwyr ar ddechrau pob blwyddyn academaidd. Er mwyn caniatáu dosbarthu mwy o lwyth gwaith o fewn modiwl, mae rhai asesiadau'n cael eu darwahanu i reoli amserlenni myfyrwyr yn ofalus.
Cyflogadwyedd a Gyrfaoedd
Mae'r rhaglen wedi'i chyfeirio tuag at gyflogadwyedd o ran datblygu a gwella gyrfaoedd y rhai sydd eisoes yn gweithio yn y sector chwaraeon a pharatoi graddedigion ar unwaith a'r rhai sy'n ceisio newid yn eu gyrfa i fod yn gystadleuol yn y farchnad gyflogaeth. Mae pwyslais ar ddatblygu sgiliau rheoli personol ac arwain ac rydym yn annog myfyrwyr i weithio gyda'i gilydd i ddatblygu a hogi'r rhain.
Mae Ysgol Chwaraeon a Gwyddorau Iechyd Caerdydd bob amser wedi gweld cyflogadwyedd ei ôl-radde
chyflwyniad ein rhaglenni. Mae hyn yn parhau i fod yn wir am raglen MSc Rheoli ac Arweinyddiaeth Chwaraeon.
Yn gyffredinol, mae llawer o'n dulliau cyflwyno, tasgau dosbarth a strategaethau asesu yn galluogi myfyrwyr i brofi'r cyd-destun, llunio achosion a'r sgiliau sy'n gysylltiedig ag amgylchedd gwaith neu reolwr chwaraeon cyfoes neu arweinydd mewn lleoliad addysgol rheoledig a diogel.
Yn fwy penodol, gall myfyrwyr ddewis modiwl 20 credyd dewisol a addysgir o'r enw Lleoliad dan Oruchwyliaeth (SSP7129) sy'n darparu hyd at 180 awr o ddysgu yn y gwaith.
Yn ogystal ac yn nodweddiadol, mae nifer o'n myfyrwyr cofrestredig mewn cyflogaeth ac mae amgylchedd dysgu'r rhaglen ac arddull cyflwyno rhyngweithiol yn eu galluogi i rannu a throsglwyddo eu dysgu seiliedig ar waith cymhwysol a dangos y rhain mewn asesiadau.
Mae'r rhaglen hefyd yn darparu man cychwyn rhagorol i fyfyrwyr sy'n dymuno symud ymlaen i astudiaeth MPhil / PhD a hyrwyddo eu datblygiad o fewn cyd-destun ymchwil ôl-raddedig.
Gofynion Mynediad a Sut i Wneud Cais
Disgwylir i ymgeiswyr am yr MSc mewn Rheolaeth ac Arweinyddiaeth Chwaraeon fodloni'r gofynion canlynol:
- Gradd anrhydedd (fel arfer 2.1 neu'n uwch) mewn pwnc priodol.
- Bydd y rhai nad ydynt yn raddedigion yn cael eu hystyried ar yr amod bod gan yr ymgeisydd brofiad gwaith sylweddol a helaeth mewn rheoli chwaraeon a bod ganddo swydd o gyfrifoldeb neu berthnasedd i'r cwrs.
- Ar gyfer ymgeiswyr y tu allan i'r DU, isafswm gofyniad IELTS Saesneg ar gyfer y rhaglen hon yw 6.5 (gyda 6.0 ym mhob elfen unigol) neu gyfwerth.
Ymgeiswyr Rhyngwladol
Bydd angen i fyfyrwyr nad Saesneg yw eu hiaith gyntaf ddarparu tystiolaeth o ruglder i safon IELTS 6.5 neu gyfwerth o leiaf. I gael manylion llawn am sut i wneud cais ac am gymwysterau Iaith Saesneg ewch i’r tudalennau Rhyngwladol ar y wefan.
Y Broses Ddethol:
Caiff myfyrwyr fel rheol eu dewis ar sail eu cais ffurfiol, curriculum vitae a chyfweliad.
Sut i Wneud Cais:
Dylid gwneud ceisiadau am y cwrs hwn yn uniongyrchol i'r brifysgol trwy ein cyfleuster hunanwasanaeth. Am wybodaeth bellach ewch i'n tudalennau Sut i Wneud Cais: www.cardiffmet.ac.uk/howtoapply . Sylwch ar y templed Datganiad Personol penodol a geir ar Cyngor i Ymgeiswyr ar gyfer y rhaglen hon.
Os oes gennych ddiddordeb mewn defnyddio credyd gan sefydliad arall, neu os ydych wedi ennill cymwysterau a / neu brofiad i astudio ar gyfer cwrs ym Met Caerdydd, gallwch ddod o hyd i ragor o wybodaeth am hyn ynghyd â gwybodaeth ar sut i wneud cais ar y dudalen Cydnabyddiaeth o Ddysgu Blaenorol (RPL).
Gwybodaeth Ychwanegol
Ffioedd Dysgu a Chefnogaeth Ariannol:
I gael y wybodaeth ddiweddaraf am ffioedd dysgu a'r gefnogaeth ariannol a allai fod ar gael. Ewch i www.cardiffmet.ac.uk/fees.
Ffioedd rhan-amser:
Codir y taliadau fesul Modiwl Unigol oni nodir yn wahanol:
Israddedig = 10 Credyd; Ôl-raddedig = 20 Credyd
Yn gyffredinol, bydd y mwyafrif o fyfyrwyr yn cwblhau 60 credyd y flwyddyn ar gyfer astudiaethau Israddedig ac Ôl-raddedig; i gael gwir bris, cysylltwch â Chyfarwyddwr y Rhaglen yn uniongyrchol.
Ysgoloriaethau Ôl-raddedig:
Mae'r brifysgol hefyd yn cynnig cynllun ysgoloriaeth ôl-raddedig i helpu myfyrwyr tra yn y brifysgol. I weld a ydych chi'n gymwys, ewch i www.cardiffmet.ac.uk/scholarships
Cysylltu â Ni