Skip to main content

Dr Paula Kearns

Uwch Ddarlithydd mewn Marchnata

Adran: Marchnata a Strategaeth

Rhif/lleoliad swyddfa: O1.41b, Adeilad Ogwr, Ysgol Reoli Caerdydd, Campws Llandaf

Rhif ffôn:+44(0)29 2020 5567

Cyfeiriad e-bost: pkearns@cardiffmet.ac.uk

Trosolwg/bywgraffiad byr

Dechreuodd Dr Paula Kearns ei gyrfa academaidd 10 mlynedd yn ôl, cyn hynny bu'n gweithio fel rheolwr yn y Diwydiant Hamdden am fwy nag 20 mlynedd.

Ei harbenigedd pwnc yw marchnata; yn ogystal â'i DBA (Marchnata), mae ei chymwysterau marchnata yn cynnwys MA Marchnata a chymwysterau proffesiynol CIM.  Mae'n Gymrawd y Sefydliad Marchnata Siartredig (FCIM) ac yn arwain Canolfan Astudio Achrededig CIM.

Yn ystod ei gyrfa yn y byd hamdden bu'n gweithio yn y sectorau cyhoeddus, preifat ac ymddiriedolaethau. Yn ystod y cyfnod hwn roedd yn gyfrifol am gyllidebau incwm a gwariant mawr, yn rheoli nifer fawr o staff ac yn rheoli nifer o brosiectau strategol 'proffil uchel'.

Felly, mae'r set sgiliau a ddaw yn sgil Dr Paula Kearns yn un sy'n cyfuno rhagoriaeth academaidd â phrofiad y diwydiant.

Addysgu.

Dr Paula Kearns yn addysgu ar amrywiaeth o fodiwlau marchnata:

  • Cynllun Marchnata
  • Marchnata Rhyngwladol a Byd-eang
  • Materion Cyfoes mewn Marchnata
  • Rheoli Perfformiad Marchnata
  • Cyfathrebu Marchnata
  • Marchnata Chwaraeon a Digwyddiadau

Ymchwil

Dyfarnwyd Doethuriaeth mewn Gweinyddu Busnes (DBA) i Dr Kearns ym mis Rhagfyr 2013 ac mae gan draethawd ymchwil hawl: 'On Your Marks, Get Set, Go!’’ The Development of the Sport and Physical Activity Value (S&PAVAL) Model for use in the Leisure Industry.

Mae ffocws ei ymchwil yn cael ei ysgogi gan ei fod eisiau deall pam mae rhai oedolion yn byw ac yn frwdfrydig dros chwaraeon drwy gydol eu bywydau – a ddim yn bwysig o gwbl i eraill? Yn hyn o beth, mae fy thesis doethurol yn mabwysiadu persbectif marchnata cymdeithasol ac yn ystyried bod cymryd rhan mewn chwaraeon a gweithgarwch corfforol yn yr un cywair ag unrhyw ymddygiad arall gan ddefnyddwyr, lle mae oedolyn corfforol egnïol yn ddefnyddiwr ac mae ymarfer corff yn gynnig i'w brynu a/neu ei fwyta.

Mae ei hymchwil yn cynrychioli'r archwiliad cyntaf o'r gwerth adeiladu gan ei fod yn ymwneud â defnyddio cyfleoedd chwaraeon a gweithgarwch corfforol. Yn benodol, mae'n archwilio 'gwerthoedd defnydd' sy'n sail i gyfranogiad oedolion mewn chwaraeon a gweithgarwch corfforol. Mae angen i ddarparwyr gwasanaethau hamdden wybod beth mae eu cwsmeriaid yn gwerthfawrogi o'u profiad o ddefnyddio a’i chynnwys wrth ddylunio a gweithredu ymgyrchoedd sydd â'r nod o gymryd rhan ac ysgogi unigolion i fod yn fwy egnïol yn gorfforol. Dim ond drwy ymchwilio i’r dimensiynau gwerth defnyddwyr sy'n sail i'r defnydd o chwaraeon a gweithgarwch corfforol, a fydd ymarferwyr yn gallu dylunio cynhyrchion, gwasanaethau a chynigion sy'n ychwanegu gwerth ac yn gwneud synnwyr ym mywyd bob dydd yr unigolyn.

Cyhoeddiadau allweddol

Traethawd ymchwil doethurol:

"On Your Marks, Get Set, Go!'' The Development of the Sport and Physical Activity Value (S&PAVAL) Model for use in the Leisure Industry.

Cyhoeddiadau a adolygwyd gan gymheiriaid:

Williams-Burnett, N.J and Kearns, P (2018) "A new perspective: consumer values and the consumption of physical activity", Education + Training, https://doi.org/10.1108/ET-01-2018-0004

Cyflwynwyd ar 12 Ebrill 2013: European Sports Management Quarterly (ESMQ), Value Co-Creation in sport Management Special Issues 2014: ‘Conceptualisation and Measurement of Consumer Value in a Sport and Physical Activity Context’.

Crynodebau o'r gynhadledd - derbyniwyd:

Academy of Marketing Conference 2020 paper accepted entailed ‘The Value of ‘Free’ Understanding the value of taster sessions in a physical activity setting’ (wedi’i ohirio oherwydd COVID-19).
World Social Marketing Conference 2019: ‘Bringing it into the community: A community based social marketing programme’.

Academy of Marketing Conference 2013: ‘Conceptualising customer value in a leisure service setting: value is in the eye of the beholder’.

WISERD 2013 Conference: “The whole idea behind it is to get people away from going to doctors”:

Policy & Politics 40th Anniversary Conference 2012: ‘Why don’t people do what’s good for them? : an examination of the value(s) which affect physical activity’.

Academy of Marketing Conference 2012: ‘Towards developing understanding of the drivers, constraints from the consumption values underpinning participation in physical activity’.

Emerging Themes in Business 2012 Conference Proceedings: ‘Value-in-exchange or value-in-use? Empirical insights into consumer perception’, tt 289-315 (Casnewydd, 20 Mawrth 2012).

Prosiectau a gweithgareddau eraill

Dolenni allanol