Prif rôl ei weithgareddau ymchwil yw helpu cwmnïau i greu llwyddiant cynaliadwy dros gyfnod mwy estynedig. Dyma'r amcan y mae'r marchnata strategol yn ei wasanaethu, wedi'i lywio gan ddamcaniaethau megis marchnata perthynas, teyrngarwch cwsmeriaid neu farn seiliedig ar adnoddau ymddygiad trefniadol y cwmni, ac yn fwy cyffredinol.
Yn ystod ei PhD, ceisiodd fynd i'r afael â'r syniad o Brofiad Cwsmeriaid (CX) — ei fesurau, ei yrwyr a'i ganlyniadau ond, yn yr achos hwn, o safbwynt B2B yn unig. Thema gyffredinol ei ddiddordebau ymchwil yw Strategaeth Farchnata, Profiad Cwsmeriaid, Perthnasoedd B2B, Marchnata Gwasanaethau, Ymchwil Marchnata Perthynas a Marchnata, a Dadansoddi Ystadegol a Dulliau Ymchwil Meintiol.
Mae gan Dr Ahmed ddiddordeb mewn dulliau cymysg, astudiaethau trawsadrannol ac hydredol. Mae'n ymchwilydd meintiol cryf sy'n gyfarwydd â Modelu Hafaliadau Strwythurol (SEM), Dadansoddiad Cymharol Fuzzy-setqualitative (FSQca), Amos, SPSS a macro PROCESS.
Mae gan Dr Ahmed bapur yn cael ei adolygu yn y Journal of Service Research (ABS 4*). Beth bynnag, mae ganddo nifer o bapurau gwaith gyda'r nod o gael eu cyflwyno yn fuan i gyfnodolion Safle uchel megis Rheoli Marchnata Diwydiannol (ABS 3*).
Mae'n cymryd rhan weithredol mewn cynadleddau academaidd cenedlaethol a rhyngwladol. Mae wedi cyflwyno ei gynnyrch ymchwil mewn nifer o gynadleddau blaenllaw, megis yr Academi Marchnata Ewropeaidd (EMAC).