Skip to main content

Dr Ahmed Almoraish

Darlithydd mewn Marchnata

Adran: Marchnata a Strategaeth

Rhif/lleoliad swyddfa: 02.55A, Adeilad Ogwr, Ysgol Reoli Caerdydd, Campws Llandaf

Rhif ffôn:+44 (0)2920 417127

Cyfeiriad e-bost: aalmoraish@cardiffmet.ac.uk

Trosolwg/bywgraffiad byr

Mae Dr Ahmed Almoraish yn ddarlithydd mewn Marchnata yn Ysgol Reolaeth Caerdydd ers mis Gorffennaf 2021. Cyn hyn, bu'n gweithio fel Darlithydd mewn Marchnata ym Mhrifysgol Nottingham Trent.

Mae ganddo PhD mewn Marchnata o Brifysgol Strathclyde. Er ei fod yn ymchwilydd doethurol, mae wedi cael braint prin i weithio i Brifysgol Caerdydd fel tiwtor rhan-amser yn yr Adran Marchnata a Strategaeth. Cyn hynny, bu'n gweithio fel tiwtor ar y Rhaglen Datblygu Rheoli ym Mhrifysgol Strathclyde, lle cafodd dystysgrif ôl-raddedig mewn methodoleg ymchwil. Astudiodd MBA ym Mhrifysgol Caerdydd. Mae hefyd wedi gweithio fel tiwtor ym Mhrifysgol Taiz, lle derbyniodd radd baglor mewn Gweinyddu Busnes.

Mae ganddo hefyd brofiad perthnasol yn y diwydiant fel goruchwyliwr yr Adran Ymchwil Marchnata yn Yemen Company ar gyfer Ghee a Sebon Industry YCGSI, sy'n perthyn i HSA GROUP, un o'r grwpiau mwyaf o gwmnïau ledled y byd, gan gynnwys y DU. Yn ystod ei yrfa yn y diwydiant, cynhaliodd amryw o weithgareddau ymchwil sy'n helpu penderfynwyr i lunio strategaethau megis boddhad cwsmeriaid, cyfran o'r farchnad, sianelau dosbarthu, dadansoddi cystadleuol, dadansoddi ymgyrchoedd hyrwyddo a gwerthuso cynnyrch.

Addysgu.

Mae'n cyflwyno darlithoedd, seminarau a gweithdai yn y modiwlau Dulliau Ymchwil, Cyflwyniad i Farchnata a Marchnata Digidol. Mae Dr Ahmed hefyd yn ymwneud â goruchwylio prosiectau traethawd hir israddedig ac ôl-raddedig.

Ymchwil

Prif rôl ei weithgareddau ymchwil yw helpu cwmnïau i greu llwyddiant cynaliadwy dros gyfnod mwy estynedig. Dyma'r amcan y mae'r marchnata strategol yn ei wasanaethu, wedi'i lywio gan ddamcaniaethau megis marchnata perthynas, teyrngarwch cwsmeriaid neu farn seiliedig ar adnoddau ymddygiad trefniadol y cwmni, ac yn fwy cyffredinol.

Yn ystod ei PhD, ceisiodd fynd i'r afael â'r syniad o Brofiad Cwsmeriaid (CX) — ei fesurau, ei yrwyr a'i ganlyniadau ond, yn yr achos hwn, o safbwynt B2B yn unig. Thema gyffredinol ei ddiddordebau ymchwil yw Strategaeth Farchnata, Profiad Cwsmeriaid, Perthnasoedd B2B, Marchnata Gwasanaethau, Ymchwil Marchnata Perthynas a Marchnata, a Dadansoddi Ystadegol a Dulliau Ymchwil Meintiol.

Mae gan Dr Ahmed ddiddordeb mewn dulliau cymysg, astudiaethau trawsadrannol ac hydredol. Mae'n ymchwilydd meintiol cryf sy'n gyfarwydd â Modelu Hafaliadau Strwythurol (SEM), Dadansoddiad Cymharol Fuzzy-setqualitative (FSQca), Amos, SPSS a macro PROCESS.

Mae gan Dr Ahmed bapur yn cael ei adolygu yn y Journal of Service Research (ABS 4*). Beth bynnag, mae ganddo nifer o bapurau gwaith gyda'r nod o gael eu cyflwyno yn fuan i gyfnodolion Safle uchel megis Rheoli Marchnata Diwydiannol (ABS 3*).

Mae'n cymryd rhan weithredol mewn cynadleddau academaidd cenedlaethol a rhyngwladol. Mae wedi cyflwyno ei gynnyrch ymchwil mewn nifer o gynadleddau blaenllaw, megis yr Academi Marchnata Ewropeaidd (EMAC).

Cyhoeddiadau allweddol

Erthyglau sy’n cael eu golygu
Gounaris, S., and Almoraish, A. (2021). Customer experience in the business-to-business service context: The customer's perspective and insights for the management. Journal of Industrial Marketing Management [ABS 3*].

Erthyglau ar waith:
Almoraish, A. (2021). Does the supplier’s financial offer outweigh the customer experience in theB2B context? The Paper is under development. To be submitted to the journal of Industrial Marketing Management [ABS 3*].
Almoraish, A. and Gounaris, S. (2021). How much does it cost to deliver the required level of customer experience? And what is the impact on the company's actual financial performance from doing so? The Paper is under development. To be submitted to the journal of Industrial Marketing Management [ABS 3*].

Papurau Cynadleddau:
Almoraish, A., & Gounaris, S. (2018). How does past and present customer experience explain the satisfaction with the supplier? A fuzzy set qualitative comparative approach. In European Marketing Academic Annual Conference: EMAC 2018.
Almoraish, A. (2017). Measuring customer experience and its consequences in B2B professional service customers: A longitudinal study. In 6th International Research Conference in Marketing, University of Strathclyde, Glasgow.
Almoraish, A., Gounaris, S. & Wagner, B. (2016). Conceptualising customer experience in B2B services, Athens. ATINER'S Conference Paper Series, No: MKT2016-2223.
Almoraish, A. (2015). Developing a scale to measure the experience of the dyadic relationships between suppliers and customers in the business market. In 6th EMAC Regional Conference: Doctoral Seminar, Vienna.
Almoraish, A. (2014). Developing a scale for the measurement of customer and supplier experience in business markets. In 3rd International Research Conference in Marketing, University of Strathclyde, Glasgow.

Prosiectau a gweithgareddau eraill

Mae Dr Ahmed cydweithio yar waith mchwil gyda chydweithwyr o sefydliadau eraill yn y DU a thramor.

Dolenni allanol