Ysgol Addysg a Pholisi Cymdeithasol Caerdydd>Cyrsiau>BA (Anrh) Plismona Proffesiynol

BA (Anrh) Plismona Proffesiynol

Bydd gradd BA (Anrh) Plismona Proffesiynol Met Caerdydd yn eich helpu i baratoi ar gyfer gyrfa fel swyddog yn yr heddlu.

O'r flwyddyn 2020 ymlaen, yng Nghymru a Lloegr, bydd plismona yn dod yn broffesiwn gyda gradd. Lluniwyd y cwrs plismona hwn i ddiwallu holl ofynion craidd Cwricwlwm Cenedlaethol yr Heddlu ar gyfer gradd cyn-ymuno y Coleg Plismona mewn Plismona Proffesiynol.

Mae plismona modern yn wynebu sialensiau proffesiynol newydd ac mae’r cymunedau a wasanaethir gan yr heddlu yn gynyddol amrywiol a chymhleth gyda gwahanol anghenion a blaenoriaethau. Mae natur y troseddu hefyd yn esblygu. Craidd plismona proffesiynol effeithiol ydy rôl y cwnstabl.

Nod y radd cyn-ymuno hon ydy cynnig y wybodaeth, y sgiliau a’r profiad sydd eu hangen ar rôl y cwnstabl. Mae’n ceisio datblygu gwybodaeth a sgiliau proffesiynol uchel eu lefel ar draws ystod o sefyllfaoedd a chyd-destunau cymhleth a heriol, yn ogystal â dangos arferion priodol yn gyson â phlismona rheng-flaen effeithiol ac addas.

Mae’r radd BA (Anrh) Plismona Proffesiynol hon hyn radd academaidd ar sail gwybodaeth yn seiliedig ar y Cwricwlwm Plismona Cenedlaethol wedi’i thrwyddedu gan y Coleg Plismona.

Mae’r wybodaeth am y cwrs ar y dudalen hon yn berthnasol i garfan 2022.

Cynnwys y Cwrs

Blwyddyn Un / Lefel 4

  • Deall rôl yr heddlu: Nod y modiwl hwn ydy datblygu gwybodaeth myfyrwyr am ddatblygiadau hanesyddol o fewn y gyfraith a pholisi. Yn ogystal, bydd yn hwyluso eu dealltwriaeth o rôl cwnstabl proffesiynol yr heddlu a’r egwyddorion a ddylai fod yn sylfaenol i’r rhyngweithio personol yn y rôl honno.
  • Moeseg, cydraddoldeb a chynhwysiad: Nod y modiwl hwn fydd cyflwyno ac ystyried y dulliau proffesiynol o fynd i’r afael â phlismona, arddangos tegwch, moeseg ac integriti. Hefyd, bydd yn cynorthwyo myfyrwyr wrth iddyn nhw ddatblygu portffolio yn seiliedig ar ddysgu ac asesu, sy’n cynnig tystiolaeth bod y myfyrwyr yn deall ystyriaethau moesegol ym maes plismona cyfoes.
  • Rhagarweiniad i ymchwil a chyflogadwyedd: Nod y modiwl hwn ydy cynorthwyo myfyrwyr i ddysgu a datblygu’n bersonol a phroffesiynol yn barhaus ym maes addysg uwch. Hwyluso dealltwriaeth myfyrwyr o blismona ar sail tystiolaeth ac ymchwil ar sail tystiolaeth. Hefyd, bydd yn cynnig llwyfan i fyfyrwyr ledaenu gwybodaeth drwy amrediad o gyfryngau.
  • Cyfiawnder troseddol: Nod y modiwl hwn ydy datblygu gwybodaeth myfyrwyr o’r system cyfiawnder troseddol, tra’n hwyluso’u dealltwriaeth o lunio polisi cyfiawnder troseddol. Bydd myfyrwyr yn nodi ac ystyried y berthynas rhwng cyfraith, polisi a gweithdrefnau’r Heddlu.
  • Plismona cymunedau: Nod y modiwl hwn ydy datblygu gwybodaeth a dealltwriaeth myfyrwyr o’r angen am gyfathrebu effeithiol i feithrin perthynas. Bydd myfyrwyr yn ymestyn eu dealltwriaeth o rôl broffesiynol cwnstabl yr heddlu o safbwynt y gymuned ehangach. Bydd myfyrwyr yn nodi ac ystyried y berthynas rhwng yr heddlu a chymdeithas.
  • Troseddeg ac atal troseddu: Nod y modiwl hwn ydy datblygu dealltwriaeth myfyrwyr o theori troseddegol. Bydd myfyrwyr yn defnyddio’r wybodaeth a’r ddealltwriaeth hon i fynd i’r afael â senarios ‘byw’. Bydd sesiynau yn cynnig cyfle i roi dealltwriaeth o Blismona Problem-gyfeiriedig (POP) yn ei gyd-destun.

Blwyddyn Dau / Lefel 5

  • Plismona ar sail Tystiolaeth: Nod y modiwl ydy datblygu dealltwriaeth o natur a phwysigrwydd plismona ar sail tystiolaeth ac ymchwil ar sail tystiolaeth. Bydd myfyrwyr yn nodi posibilrwydd plismona problem-gyfeiriedig, tra’n datblygu dealltwriaeth o ddulliau ymchwil a dadansoddi data.
  • Dull ymatebol o Blismona: Nod y modiwl hwn ydy datblygu dealltwriaeth o rôl dull ymatebol o blismona a rôl deddfwriaeth/y grymoedd a ddefnyddiwyd wrth blismona yn y dull hwn. Bydd myfyrwyr yn ystyried y sialensiau penodol roedd heddweision ymatebol yn eu hwynebu ac wrth ymateb i’r hyn y maen nhw'n dod ar ei draws (gangiau stryd/torf, cyd-wasanaethau, arfau a dinasyddion).
  • Agored i Niwed a risg: Nod y modiwl hwn ydy datblygu gwybodaeth myfyrwyr o gymhlethdod a chyflwyniad breguster yng nghyd-destun plismona. Bydd sesiynau yn hwyluso dealltwriaeth myfyrwyr o natur amrywiol, profiad ac achosion erledigaeth.
  • Plismona’r heolydd: Nod y modiwl hwn ydy datblygu gwybodaeth myfyrwyr o ddatblygiadau hanesyddol o fewn y gyfraith/polisi. Bydd sesiynau yn hwyluso dealltwriaeth rôl ymarfer proffesiynol o ran plismona’r heolydd. Bydd myfyrwyr y parhau i nodi ac ystyried y berthynas rhwng cyfraith, polisi a gweithdrefnau’r heddlu.
  • Gwybodaeth a chudd-wybodaeth: Nod y modiwl hwn ydy datblygu dealltwriaeth myfyrwyr o’r prosesau casglu a defnyddio gwybodaeth at ddibenion ymchwilio i droseddau. Bydd sesiynau yn hwyluso dealltwriaeth myfyrwyr o rwydweithiau aml-asiantaethol yng nghyd-destun gwybodaeth a chudd-wybodaeth, yn genedlaethol a rhyngwladol. Bydd y modiwl yn cynnig cyfle i fyfyrwyr ledaenu gwybodaeth drwy amrediad o gyfryngau, i ystod o ran-ddeiliaid.
  • Cynnal ymchwiliadau: Nod y modiwl hwn ydy datblygu gwybodaeth a dealltwriaeth myfyrwyr o’r broses cyfweld. Bydd sesiynau yn hwyluso dealltwriaeth myfyrwyr o rôl broffesiynol cwnstabl yr heddlu wrth ddefnyddio ystod o ddulliau cyfweld. Bydd y modiwl hwn yn cynnig cyfle i fyfyrwyr gymhwyso dealltwriaeth ddamcaniaethol o ddulliau i sefyllfa fyw.

Blwyddyn Tri / Lefel 6

  • Traethawd Hir ar Blismona ar sail Tystiolaeth: Nod y modiwl hwn ydy datblygu gallu myfyrwyr i wneud ymchwil annibynnol dar sail tystiolaeth mewn maes o ddiddordeb penodol iddyn nhw. Bydd myfyrwyr yn annibynnol yn dethol, rhesymoli a gweithredu prosiect ysgrifenedig estynedig. Bydd y modiwl hefyd yn datblygu gallu myfyrwyr i gyflwyno’r prosiect yn gydlynol a chyflawn mewn arddull academaidd.
  • Diogelu’r Cyhoedd: Nod y modiwl hwn ydy datblygu gwybodaeth myfyrwyr am ddiogelu’r cyhoedd o fewn y gyfraith/polisi. Bydd myfyrwyr yn ystyried ymarfer moesegol mewn rôl plismona a nodi’r berthynas rhwng cyfraith, polisi a gweithdrefnau’r heddlu o fewn cymuned amrywiol.
  • Gwneud penderfyniadau a disgresiwn: Nod y modiwl hwn ydy nodi effaith rhagfarn ar y broses o wneud penderfyniadau. Bydd y modiwl yn cynnig cyfle i fyfyrwyr ddefnyddio Model Penderfynu Cenedlaethol (NDM) mewn sefyllfa chwarae rôl. Tra’n datblygu dealltwriaeth myfyrwyr o sut y gellir defnyddio disgresiwn i wneud penderfyniadau ynglŷn â phlismona.
  • Gwrthderfysgaeth: Nod y modiwl hwn ydy datblygu gwybodaeth myfyrwyr o ddatblygiadau cyfoes ym maes gwrthderfysgaeth. Bydd sesiynau yn hwyluso dealltwriaeth o strwythurau sefydliadol a rhyng-gysylltiadau sy’n bodoli ym maes plismona gwrthderfysgaeth. Bydd myfyrwyr yn nodi ac ystyried y berthynas rhwng cyfraith, polisi a gweithdrefnau’r heddlu yn genedlaethol a rhyngwladol.
  • Plismona Digidol: Nod y modiwl hwn ydy datblygu gallu myfyrwyr i ledaenu syniadau cyfoes ym maes plismona digidol. Cynnig cyfle i fyfyrwyr arddangos syniadau ac ymchwil annibynnol yng nghyd-destun plismona cyfoes. Bydd sesiynau yn datblygu dealltwriaeth myfyrwyr o’r goblygiadau moesol yng nghyd-destun plismona digidol a throseddau a hwylusir yn ddigidol.

Bydd meysydd pwnc arbenigol allweddol yn unol â gofynion Fframwaith Cymwysterau Addysg Plismona a (PEQF) a gofynion y Coleg Plismona yn cynnwys y canlynol:

  • Cyfathrebu, moeseg ac integriti, plismona ar sail tystiolaeth, arweinyddiaeth a rheoli
  • Sicrhau diogelwch y cyhoedd
  • Cynorthwyo dioddefwyr
  • Cynnal ymchwiliadau
  • Manteisio i’r eithaf ar wybodaeth a chudd-wybodaeth
  • Atal a gostwng troseddu
  • Amddiffyn pobl agored i niwed

Dysgu ac Addysgu

Rydyn ni’n defnyddio amrywiaeth o ddulliau mynd ati i addysgu, dulliau a luniwyd i ymdrin ag amrediad o anghenion dysgu. Mae hyn yn cynnwys gweithdai, seminarau, darlithoedd a rhith amgylcheddau dysgu. Caiff myfyrwyr broblemau plismona cymhleth ffug i’w dadansoddi a syntheseiddio ymateb priodol ar eu cyfer. Lluniwyd yr ymarferion ffug hyn i ddatblygu sgiliau datrys problemau a gwneud penderfyniadau.

Ymhob un o’r modiwlau 20 credyd ceir ar gyfartaledd 200 awr o oriau astudio. Fel arfer, mae 48 o’r oriau hyn yn rhai a addysgir megis darlithoedd, seminarau a gweithdai fel arfer wedi’u hamserlennu fel 4 awr yr wythnos. Aseinir tua 52 awr ar gyfer astudiaeth gyfeiriedig a thasgau paratoi a osodir yn wythnosol fel rhan o’r sesiynau a addysgir a’r 100 awr sy’n weddill yn astudiaeth hunan-gyfeiriedig pan fydd myfyrwyr yn ymgymryd â’r darllen gofynnol ar gyfer y modiwl a chwblhau’r asesiad gofynnol.

Neilltuir tiwtor personol i bob myfyriwr adeg cychwyn y cwrs a bydd y cyfryw diwtor yn eu cynorthwyo drwy gydol eu cwrs gradd. Amserlennir cyfarfodydd tiwtorial y bydd myfyrwyr yn eu mynychu ond mae tiwtoriaid hefyd yn gweithredu polisi drws agored sy’n caniatáu i fyfyrwyr eu cyrchu tu allan i gyfarfodydd a amserlenwyd. Mae’r brifysgol wedi hen sefydlu darpariaeth cymorth myfyrwyr ar gyfer y rheiny sydd ag anghenion dysgu ychwanegol a’r gallu hefyd i ddelio ag unrhyw broblem sy’n codi yn ystod astudiaethau myfyrwyr.

Cynorthwyir y modiwlau gan Rith Amgylchedd Dysgu y Brifysgol, sef Moodle, sy’n seiliedig ar y we ac felly’n hygyrch ymhobman drwy’r rhyngrwyd. Mae holl ddeunydd cwrs yn cael ei gadw yma, gan gynnwys darlithoedd, a gwybodaeth asesu a deunydd darllen ac adnoddau ychwanegol. Mae tiwtoriaid yn defnyddio Moodle i anfon gwybodaeth a’r newyddion diweddaraf ar e-bost at fyfyrwyr.

Cynigir y modiwlau mewn blociau o bedair wythnos a fydd yn galluogi myfyrwyr i ymglymu’n ddwfn gyda phob pwnc. Mae myfyrwyr yn astudio un modiwl ar y tro ac felly’n ffocysu ar un asesiad yn unig. Mae hyn yn galluogi myfyrwyr i archwilio pynciau yn fwy trylwyr gan ddatblygu critigolrwydd rhesymegol priodol i astudiaeth mewn Prifysgol. Gyda phwyslais arbennig ar ymchwiliad cydweithrediadol, sy’n caniatáu mwy o integreiddio a syntheseiddio’r dysgu.

Cynigir modiwlau ar draws pob campws nid yn unig er mwyn integreiddio staff arbenigol ond hefyd mannau arbenigol.

Staff

Mae staff y rhaglen yn dod o amrywiaeth o gefndiroedd ac yn meddu ar brofiad cenedlaethol a rhyngwladol ym meysydd eu gwahanol arbenigedd. Maen nhw wedi ymrwymo i gynnig amgylchedd dysgu cefnogol, uchel ei ansawdd. Caiff dulliau addysgegol cyfoes o fynd ati eu hymgorffori yng nghyflenwad pob modiwl. Bydd arbenigwyr plismona ac academyddion o ddisgyblaethau yn rhychwantu pob Ysgol o fewn y brifysgol (y gyfraith, technoleg digidol, addysg, polisi cymdeithasol a gwaith ieuenctid a chymunedol) yn cynnig lliaws o safbwyntiau cyfoes, gan ymglymu myfyrwyr mewn cymunedau ymchwilio.


Cyfleusterau

Cyfleusterau Addysgir cwrs Plismona Proffesiynol ar gampws Cyncoed a champws Llandaf, lle caiff myfyrwyr y defnydd o amrediad o gyfleusterau ac adnoddau.

Mae Cyncoed yn gampws prysur sy’n cynnig llety ar y safle, cyfleusterau chwaraeon rhagorol a Chanolfan Campws pwrpasol yn cynnwys siop, barau coffi a ffreutur. Hefyd mae gennym labordy seicoleg, stiwdio ddrama a digon o fannau agored tu allan.

Mae Llandaf yn gampws prysur a bywiog. Gyda buddsoddiad o filiynau o bunnoedd, cyfleusterau dysgu heb eu hail, i’n myfyrwyr. Ar gampws Llandaf, bydd myfyrwyr yn gallu dysgu yn ein 'Llys Ffug' (Moot Court) pan fydd y cyfleuster hwn yn agor hyn 2020.

Drwy gydol y radd blismona hon, bydd myfyrwyr yn cymryd rhan mewn senarios perthnasol i blismona a ffug ymarferion a luniwyd i ddatblygu sgiliau datrys problemau a gwneud penderfyniadau. Mae’r holl gyfleusterau hyn yn cynnig cyfleoedd rhagorol ar gyfer addysg drochi.


Asesu

Mae’r asesiadau yn amrywiol a diddorol ac wedi’u cynllunio i ddiwallu gofynion y Coleg Plismona. Llunnir asesiadau i fanteisio i’r eithaf ar yr hyn a ddysgwyd ac maen nhw'n darparu cyfleoedd realistig i arddangos gwybodaeth a dealltwriaeth.

Bydd yr asesiadau yn cael eu cwblhau gyda'r unigolyn ei hun neu drwy grŵp. Mae asesiadau yn rhan annatod o fodiwlau: traethodau critigol, arddangosfeydd, portffolio a senarios byw. Mae’r rhain i gyd yn ffocysu ar ddatblygu gwybodaeth, dealltwriaeth a sgiliau myfyrwyr o ran traethawd hir ar Blismona sy’n seiliedig ar Dystiolaeth y mae myfyrwyr yn ei wneud ym mlwyddyn olaf eu hastudiaeth.

Caiff myfyrwyr ddyddiadau cyflwyno’r asesiadau ar ddechrau pob modiwl, yn ogystal â grid trosolwg asesu ar gyfer y flwyddyn academaidd ar ei hyd i’w cynorthwyo i gynllunio a rheoli eu hamser yn effeithiol. Mae myfyrwyr yn derbyn adborth unigol ar eu gwaith, adborth sy’n nodi cryfderau a meysydd i’w gwella.


Cyflogadwyedd a Gyrfaoedd

Bydd cwrs BA (Anrh) Met Caerdydd ar Blismona Proffesiynol yn eich helpu i baratoi ar gyfer gyrfa fel swyddog yn yr heddlu.

Mae gradd Plismona Proffesiynol yn un o’r llwybrau cydnabyddedig i fod yn gwnstabl yn yr heddlu. Er na fydd cwblhau’r radd yn llwyddiannus yn gwarantu mynediad i’r heddlu, os byddwch wedyn yn cael eich derbyn (yn ystod y pum mlynedd ar ôl graddio) byddwch yn elwa o raglen hyfforddiant mewn swydd fydd yn fyrrach. Bydd rhaid i raddedigion gwrdd â gofynion ffitrwydd penodol, gofynion meddygol a gofynion eraill eich dewis o heddlu. Bydd rhaid i’r rhai sy’n llwyddo i gael eu derbyn i’r gwasanaeth heddlu fod ar gyfnod prawf o ddwy flynedd fel y nodir yn Rheoliadau’r Heddlu.

Gall graddedigion hefyd ddilyn gyrfaoedd mewn sefydliadau eraill, er enghraifft: GCHQ, Yr Asiantaeth Droseddu Cenedlaethol, y gwasanaeth prawf, heddlu’r lluoedd arfog, diwydiant diogelwch y sector preifat.

Ym Met Caerdydd, rydyn ni’n ymfalchïo yn ein hanes a’n llwyddiant o ran cyflogaeth a darparu cyfleoedd pellach ar gyfer ein myfyrwyr.

Ar ôl cwblhau’r radd, gall myfyrwyr ddewis gwneud cais i Met Caerdydd i astudio ar ein cyrsiau ôl-radd MA, MPhil a PhD.


Gofynion Mynediad a Sut i Wneud Cais

Gradd:
Pum pas TGAU yn cynnwys Saesneg Iaith a Mathemateg* gradd C neu uwch (gradd 4 neu uwch ar gyfer ymgeiswyr sy’n meddu ar y TGAU newydd ei ddiwygio yn Lloegr), ynghyd â 104 o bwyntiau o 2 bwnc o leiaf Lefel A (neu gyfwerth).

Gall cynigion arferol gynnwys y canlynol:

  • 104 o bwyntiau o 2 bwnc o leiaf ar Lefel A a hynny’n cynnwys pwnc Lefel A gradd C; Bagloriaeth Cymru – ystyrir Tystysgrif Sialens Uwch Sgiliau fel trydydd pwnc
  • RQF BTEC Diploma Estynedig Cenedlaethol /Diploma Estynedig Technegol Caergrawnt MMM
  • 104 o bwyntiau o ‘Irish Leaving Certificate’ lefel ‘Highers’ i gynnwys graddau 2 x H2. Dim ond gyda lleiafswm gradd H4 yr ystyrir pynciau lefel ‘Higher'
  • 104 o bwyntiau o leiaf o ddau bwnc ‘Advanced Highers’ yr Alban i gynnwys gradd D. Ystyrir 'Scottish Highers' hefyd naill ai ar eu pen eu hunain neu wedi’u cyfuno gydag 'Advanced Highers'
  • 102 o bwyntiau o Ddiploma Mynediad i Addysg Uwch

Ar gyfer ymgeiswyr o Gymru sy’n sefyll Mathemateg y TGAU diwygiedig, byddwn yn derbyn naill ai TGAU Mathemateg neu Mathemateg – Rhifedd.

Os ydych yn astudio cyfuniad o’r uchod, neu os na restrwyd eich cymhwyster, cysylltwch â naill ai â’r Adran Dderbyniadau neu gyfeirio at Chwiliad Cwrs UCAS ar gyfer gofynion mynediad. Gellir dod o hyd i wybodaeth bellach am eich gofynion mynediad, yn cynnwys cymwysterau gan yr UE drwy glicio yma.

Caiff ymgeiswyr heb feddu ar isafswm y cymwysterau mynediad eu cyfweld a’u hystyried yn unigol ar sail eu profiad blaenorol neu gefndir gweithio. Ar gyfer ymgeiswyr sy’n astudio 2 Lefel A neu gyfwerth yn unig, bydd hyn yn cael ei ystyried ynghyd â gweddill y proffil academaidd a gallwn gyhoeddi cynnig graddedig yn lle cynnig sy’n defnyddio Tariff UCAS.

Ymgeiswyr Rhyngwladol:

Bydd angen i fyfyrwyr lle nad Saesneg ydy eu mamiaith ddarparu tystiolaeth o’u rhugledd o leiaf i safon IELTS 6.0 neu gyfwerth. Am fanylion llawn am y modd i wneud cais a chymwysterau iaith Saesneg, ewch i’r Tudalennau rhyngwladol ar y we.

Gweithdrefn Ddethol:

Fel arfer bydd dethol yn seiliedig ar ffurflen gais gyflawn UCAS a lle bo’n briodol ar gyfweliad.

Sut i Wneud Cais:

Dylid gwneud ceisiadau am y cwrs hwn (amser llawn) ar-lein i UCAS www.ucas.com. I gael rhagor o wybodaeth am geisiadau amser llawn a rhan amser, ewch i'n tudalennau Sut i Wneud Cais. 

Dylid gwneud ceisiadau rhan-amser yn uniongyrchol i'r Brifysgol drwy www.cardiffmet.ac.uk/selfservice.

Dysgu Blaenorol Cydnabyddedig (RPL) a Throsglwyddo Credyd i flwyddyn 2 a 3:

Os oes gennych ddiddordeb mewn trosglwyddo credyd o sefydliad arall i astudio ym Met Caerdydd ar gyfer cwrs sy'n derbyn mynediad ar gyfer blwyddyn 2 a / neu 3, gallwch ddod o hyd i wybodaeth bellach am hyn ac ar sut i wneud cais ar y tudalen RPL. Cysylltwch â Derbyniadau oes oes gennych unrhyw ymholiadau ar RPL.

Myfyrwyr Hŷn:

Ymgeisydd hŷn yw unrhyw un dros 21 oed na aeth i'r brifysgol ar ôl ysgol neu goleg. Mae Met Caerdydd yn croesawu ceisiadau gan ymgeiswyr hŷn a gellir dod o hyd i gyngor a gwybodaeth bellach yma.


Cysylltu â Ni

Ar gyfer ymholiadau cyffredinol, cysylltwch â’r Tîm Derbyniadau ar 029 2041 6044 neu anfon e-bost at askadmissions@cardiffmet.ac.uk.

Ar gyfer ymholiadau penodol i’r cwrs, cysylltwch â Lewis Ambler:
Ebost: lcambler@cardiffmet.ac.uk

Gwybodaeth Allweddol Am Y Cwrs

Trwyddedwyd gan: Y Coleg Plismona

Cod UCAS: L900

Man Astudio:
Campws Cyncoed

Ysgol:
Ysgol Addysg a Pholisi Cymdeithasol Caerdydd

Hyd y Cwrs:
Tair blynedd llawn amser.



ADRAN DIWRNOD AGORED | BOB DYDD

Mae ein 'Diwrnod Agored Bob Dydd' rhithiol yn caniatáu i chi ddarganfod mwy am eich diddordebau cwrs, Sgwrs Fyw gyda derbyniadau, tîm llety a chyllid myfyrwyr*. Gallwch hefyd sgwrsio â’n myfyrwyr trwy Unibuddy, yn ogystal â mynd ar daith o amgylch ein llety a gweld beth sydd gan Gaerdydd i’w gynnig


Hoffet ti ymweld â ni wyneb yn wyneb?
Darganfyddwch fwy am Ddiwrnodau Agored ar y safle a Theithiau Campws trwy ddilyn y ddolen isod.



Sgwrs Fyw

Oes gennych chi gwestiwn? Gallwch Fyw Sgwrsio gyda'n Tîm Derbyn Llun-Gwener (9 am-4.30yp) ar y dudalen hon isod ar y dde. Cliciwch ar yr eicon sgwrsio hwnnw ac mae ein tîm yno i helpu. Fel arall, cliciwch ar yr eiconau isod i sgwrsio â'r gwasanaeth perthnasol *


Tîm Llety

Tîm Llety


Oes gennych chi gwestiwn am fyw mewn neuaddau?
Sgwrsio gyda'n tîm *.


Dechreuwch Sgwrs | Ewch i Dudalennau Llety
Cyllid Myfyrwyr

Cyllid Myfyrwyr


Oes gennych gwestiwn am gyllid myfyrwyr?
Sgwrsio gyda'n tîm *.


Dechreuwch Sgwrs | Tudalennau Cyllid Myfyrwyr
Our Students

Ein Myfyrwyr


Oes gennych chi gwestiwn am fywyd yng Nghaerdydd?
Sgwrsio gyda'n llysgenhadon myfyrwyr *.


Dechreuwch Sgwrs | Tudalennau Bywyd Myfyrwyr
Rhyngwladol

Rhyngwladol


Gwneud cais rhyngwladol?
Sgwrsio â'n tîm rhyngwladol *.


Dechreuwch Sgwrs | Tudalennau Rhyngwladol

* Gall argaeledd sgwrsio amrywio yn ôl gwasanaeth a gweithredu o ddydd Llun i ddydd Gwener yn unig

Archwilio

'Nid yw dewis prifysgol yn ymwneud â'ch cwrs yn unig, byddwch hefyd eisiau gweld lle y gallech fod yn treulio blynyddoedd nesaf eich bywyd - dod o hyd i'ch cartref oddi cartref. Archwiliwch ein llety a'n prifddinas wych isod.'


Taith o amgylch ein Llety

Ewch ar daith fideo 360 gradd o'n neuaddau myfyrwyr

Darganfyddwch Gaerdydd - Ein Dinas, Eich Cartref

Yn ddinas myfyrwyr wych, mae gan Gaerdydd rywbeth i bawb

Perfformiad Chwaraeon

Mae Met Caerdydd yn darparu ac yn rheoli amgylchedd Cynllun Gyrfa Ddeuol achrededig TASS sy'n caniatáu i fyfyrwyr gyflawni eu potensial academaidd ochr yn ochr â hyfforddi, chwarae a pherfformio yn eu dewis chwaraeon.


Gyda phrofiad personol o gystadlu ar y llwyfan rhyngwladol ac ymgymryd ag ymchwil o'r radd flaenaf, mae ein staff academaidd a Chwaraeon Perfformiad yn creu amgylchedd cwbl unigryw o ragoriaeth chwaraeon. Mae'r model integredig yn golygu y gallwch fod yn sicr bod ein rhaglenni'n cael eu llywio gan y gwasanaethau hyfforddi a chymorth diweddaraf, pob un wedi'i gynllunio i'ch datblygu chi fel athletwr. Ynghyd â'n partneriaethau allweddol gydag amrywiaeth o Gyrff Llywodraethu Cenedlaethol, mae ein rhaglenni'n gweithio ochr yn ochr â llwybrau talent cydnabyddedig. Darganfyddwch fwy

Gellir dod o hyd i delerau ac amodau llawn mewn perthynas â derbyn cynnig i astudio ym Mhrifysgol Metropolitan Caerdydd trwy ymweld â www.metcaerdydd.ac.uk/terms