Mae ein diwylliant perfformiad uchel yn cael ei lywio gan ein
harweinyddiaeth dosturiol a ategir gan werthoedd clir i ddarparu cwmpawd moesol sy’n arwain y sefydliad, gan ddod â’r gorau allan yn ein myfyrwyr a’n staff. Mae arweinyddiaeth dosturiol yn ymwneud â gwrando, arwain, hyfforddi a chefnogi pob aelod o’n cymuned i gyflawni eu potensial llawn gan ein galluogi i gyflawni ein huchelgeisiau.
Rydym wedi ymrwymo i gyfrifoldeb cymdeithasol, economaidd ac amgylcheddol. Mae ein haddysg, ein hymchwil a’n harloesedd yn sicrhau effeithiau cadarnhaol ar gydraddoldeb, cynhwysiant cymdeithasol a chynaliadwyedd amgylcheddol, yn lleol, yn genedlaethol ac yn rhyngwladol.
Mae ein gwerthoedd o
greadigrwydd, arloesedd, cynwysoldeb ac ymddiriedaeth, a gefnogir gan ein hymddygiad o
arweinyddiaeth, dewrder, atebolrwydd ac ystwythder yn cael eu hategu gan egwyddorion
rhyddid academaidd ac
ymreolaeth sefydliadol sy’n ein harwain wrth i ni gydweithio ar draws y byd.
Gan gydnabod croestoriadedd ffactorau sy’n eithrio o addysg a manteision ac effeithiau addysg, byddwn yn parhau i fynd i’r afael â gwahaniaethu. Byddwn yn parhau i chwalu rhwystrau diwylliannol, gan wneud ein cymuned yn fwy cynhwysol a chynrychioliadol o’r rhai y ceisiwn eu gwasanaethu a byddwn yn datblygu ein pobl i adlewyrchu ein cymunedau amrywiol, gan fuddsoddi mewn meithrin y sgiliau a’r priodoleddau sydd eu hangen i weithio’n deg gydag unigolion a grwpiau o bawb cefndiroedd yng
Nghymru, y DU ac yn fyd-eang.